Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Tiếng Anh cho Người đi làm

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Tiếng Anh cho Người đi làm

    Professional English - Tiếng Anh cho người đi làm

    aroma chuyên sâu phục vụ người đi làm và mang lại chương trình học Tiếng Anh thực sự khác biệt và hữu ích cho học viên của mình.

    Đó là chương trình aroma professional english với những giá trị riêng biệt:

    Giáo trình Business Goals thuộc dòng Professional English của đại học Cambridge với nội dung dạy - học được lấy trực tiếp từ môi trường làm việc hàng ngày. Các bài học không chỉ đơn thuần là học ngôn ngữ tiếng Anh, mà còn là học cách thức làm việc, sử dụng tiếng Anh trong công việc. Ví dụ: Học viên sẽ được học tiếng Anh thông qua các chủ đề: nói chuyện điện thoại; giới thiệu sản phẩm, dịch vụ; tham gia trong các cuộc họp; thuyết trình; phát triển mạng lưới quan hệ công việc…

    Hứng thú và thoải mái trong khi học do nội dung giáo trình chính là thực tế công việc hàng ngày của Học viên. Hơn nữa, Giáo viên sẽ không bị gò bó vào khuôn mẫu Thầy giáo - Học viên mà trái lại, Giáo viên sẽ có vai trò như những đồng nghiệp cùng Học viên làm việc giải quyết vấn đề về Tiếng Anh.

    Hiệu quả sử dụng cao, áp dụng ngay được vào công việc vì những gì được học trên lớp chính là thực tế công việc hàng ngày.

    Chăm sóc khách hàng chu đáo

    aroma , mỗi Học viên sẽ là một khách hàng được trân trọng và được chăm sóc thật sự chu đáo. Chúng tôi tâm niệm luôn luôn gia tăng giá trị và mang lại những điều tốt đẹp nhất cho Học viên, vì đó là khách hàng, vì họ đã cho chúng tôi cơ hội được phục vụ.

    Từ những điều nhỏ nhất khi bắt đầu khóa học đó là bộ tài liệu hoàn chỉnh, aroma đã chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng.

    Nhìn xa hơn nữa, aroma quan tâm đến Học viên không chỉ với các buổi học trên lớp mà còn là toàn bộ quá trình học tập, cả trên lớp và tự học. aroma sẽ lên chương trình học toàn diện, cung cấp tài liệu, hướng dẫn học và kiểm tra sát sao.

    Ngoài việc học, aroma còn cam kết hỗ trợ Học viên trong công việc. Khi gặp vấn đề khó khăn liên quan đến Tiếng Anh, Học viên có thể liên hệ với aroma , và chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp. Vì đó là một phần trong chính sách hỗ trợ toàn diện aroma Care dành cho Học viên.

    Giáo viên hiểu biết và kinh nghiệm

    Xuất phát từ nội dung đào tạo dành riêng cho người đi làm (professional english) nên Giáo viên ở aroma cũng được phát triển theo hướng phù hợp. Đó là những người Việt có trình độ Tiếng Anh xuất sắc, cộng với kinh nghiệm làm việc và sử dụng Tiếng Anh trong môi trường quốc tế để có thể thực sự hiểu được nhu cầu cũng như cách sử dụng Tiếng Anh trong môi trường làm việc thực tế. Thêm vào đó là quy trình tuyển chọn và đào tạo giáo viên khắt khe cộng với quy trình giảng dạy chuẩn hóa của aroma sẽ mang đến cho Học viên một người hiểu biết, gần gũi và sẵn sàng chia sẽ, hỗ trợ Học viên trong suốt quá trình học.
    cho người đi làm
    04. 292 2995 -

Về tác giả

Collapse

aroma Tìm hiểu thêm về aroma

Bài viết mới nhất

Collapse

Đang tải...
X