Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Cần các nhà phân phối các thiết bị semiconductor và Vi điện tử $$$

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Cần các nhà phân phối các thiết bị semiconductor và Vi điện tử $$$

    Xin đừng đánh mất cơ hội ngàn vàng $$$

    Công ty chúng tôi (100% vốn đầu tư tại Hoa kỳ) tự hào là nhà phân phối độc quyền lớn nhất tại Việt Nam với các sản phẩm tiên tiến và các giải pháp theo phương thức "Chìa khoá trao tay" của các Công ty hàng đầu thế giới trong việc phát triển và chế tạo các linh kiện vi điện tử, phục vụ công nghiệp liên quan đến chất bán dẫn, quang tử, công nghệ vi cơ hệ thống.
    Năm 2006, Intel quyết định đầu tý 1 tỷ đôla Mỹ vào Việt Nam ðể xây dựng nhà máy đóng gói và kiểm tra chất lượng chíp tại Khu Công nghệ cao TP hồ Chí Minh, sau đó là Tập đoàn Hồng Hải (Hon Hai Precision Industry Co., Ltd.), tên thương mại là Foxconn rót số vốn lên đến 5 tỷ đô vào hai tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang, công ty V-Cáp đầu tư $200 triệu đôla Mỹ, và mới đây nhất công ty Compal cũng đầu tư với số vốn lên đến $500 triệu đôla Mỹ,và còn rất nhiều các công ty khác cũng đang đầu tư vào Việt Nam... Về công nghệ vi điện tử thì sự quan tâm của xã hội Việt nam dành cho ngành công nghệ này cũng trở nên sôi động hơn bao giờ hết, điều này cũng cho thấy có sự dịch chuyển về thị trường lao động tại Việt Nam từ gia công, giản đơn đến lao động đòi hỏi chất xám và sự đầu tư bài bản. Ngành công nghệ cao tại Việt Nam sẽ phát triển rất nhanh và đây cũng là cơ hội cho những ai muốn tham gia vào lãnh vực này. Hiện công ty chúng tôi đang cần các đại lý phân phối các sản phẩm cho toàn lảnh thổ Việt Nam, nếu các bạn muốn làm đại lý cho chúng tôi, xin vui lòng điện thư qua email: semiconvn@yahoo.com. Thành thật cám ơn và mong sự hợp tác của các bạn.
    Last edited by SEMICON_VN; 06-11-2007, 00:06.

  • #2
    Xin chào các bạn,

    Để biết rỏ công ty chúng tôi cung cấp những thiết bị gì, xin mời các bạn ghé thăm trang nhà http://www.semiconvietnam.com
    Mong được sự hợp tác của các bạn. Xin cám ơn.

    Comment

    Về tác giả

    Collapse

    SEMICON_VN Tìm hiểu thêm về SEMICON_VN

    Bài viết mới nhất

    Collapse

    Đang tải...
    X