Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Công ty Cổ phần Kỹ thương Duy Hưng - Tuyển dụng

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Công ty Cổ phần Kỹ thương Duy Hưng - Tuyển dụng

    Công ty Cổ phần Kỹ thương Duy Hưng - Tuyển dụng:
    Trụ sở (Hà Nội): Tầng 29, Tòa nhà Ellipse, 110 Trần Phú, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

    Liên hệ Phòng HCNS, MS Thủy: 0982885035
    1. 4 Trưởng phòng kinh doanh biến tần Siemens, làm việc tại HN và HCM
    Mô tả công việc: - Tham mưu cho Giám đốc trong công tác lập kế hoạch kinh doanh, xây dựng chiến lược kinh doanh thiết bị biến tần của Siemens - Lập kế hoạch bán hàng của phòng kinh doanh và giao chỉ tiêu doanh số, giám sát đảm bảo khả năng hoàn thành kế hoạch cho từng nhân viên của phòng - Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá các thông tin trên thị trường để điều chỉnh kế hoạch hoặc có những đề xuất, kiến nghị cho BGĐ. - Xây dựng kế hoạch, chiến lược chăm sóc khách hàng cũ, phát triển mạng lưới khách hang mới. - Quản lý và đôn đốc thu hồi công nợ - Đào tạo hội nhập cho nhân viên mới - Các công tác khác để phòng ban hoạt động hiệu quả
    Yêu cầu: -Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Biến tần, thiết bị tự động hóa nhà máy công nghiệp. - Tối thiểu 02 năm là trưởng nhóm, trưởng phòng kinh doanh (quản lý nhóm tối thiểu 10 người) - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại, điện, điện tử… - Hiểu biết sản phẩm của các hãng Siemens, Mitsubishi Electric, Invt, ABB, Schneider Electric,.... - Hiểu biết về thị trường và có mối quan hệ với khách hàng. - Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng anh; - Có khả năng làm việc với áp lực cao.
    Quyền lợi: - Lương: 20.000.000đ – 25.000.000đ/ tháng + thưởng hiệu quả. - Hỗ trợ chi phí tiếp khách, cafe,... - Đóng đầy đủ BHYT-BHXH • Du lịch trong nước và nước ngoài hàng năm.
    2. 10 nhân viên kinh doanh tại HN và TPHCM
    Mô tả: - Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ đã sử dụng sản phẩm Siemens, hoặc của các hãng Mitsubishi/Schneider Electric/ABB/... - Nghiên cứu thông tin thị trường, thông tin đối thủ,... - Hỗ trợ phòng kỹ thuật trong việc triển khai thành công các dự án. - Hỗ trợ phòng marketing trong việc tổ chức sự kiện, hội nghị, hội trợ quảng bá công ty và sản phẩm. - Thăm viếng khách hàng trong thị trường được giao. - Cung cấp sản phẩm tốt và dịch vụ hoàn hảo tới khách hàng.
    Yêu cầu: - Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Biến tần, thiết bị tự động hóa nhà máy công nghiệp. - Hiểu biết sản phẩm của các hãng Siemens, Mitsubishi Electric, Invt, ABB, Schneider Electric,.... - Hiểu biết về thị trường và có mối quan hệ với khách hàng. - Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng anh; - Có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến, trung thực. - Có khả năng làm việc với áp lực cao.
    Quyền lợi: - Lương cơ bản + Hoa hồng cao: 250-400 triệu/năm - Hỗ trợ chi phí tiếp khách, cafe,... - Đóng đầy đủ BHYT-BHXH - Du lịch trong nước và nước ngoài hàng năm.

Về tác giả

Collapse

dhktvt Tìm hiểu thêm về dhktvt

Bài viết mới nhất

Collapse

Đang tải...
X