Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Lần cuối tao nói nhỏ nhẹ

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    Nguyên văn bởi box_milkcand Xem bài viết
    thằng tàu hình như nó có bơm hột nhân rồi! khốn. bùm 1 phát cả đám thành đống tro tàn.
    đánh không lại. ta dùng cách "bỉ ổi" thuj!!!
    Dùng cách bỉ ổi là cách gì nhỉ? có phải bắt được thằng nào thì trói nó lại đổ nước mắm/ mắm tôm/ mắm cá/ các loại mắm... vô mũi của nó cho nó chừa.
    Tôi học hỏi hiểu biết của bạn và chia sẻ hiểu biết cho bạn.
    <... vứt bỏ những cái vô dụng để có chỗ chứa những cái hữu ích ...>

    Comment


    • #17
      cái này ko thể phủ nhận được thằng hồ cẩm đào nó làm vậy là muốn mình ra tay trước để ngang nhiên dùng vũ lực với ta rồi nó cướp biển bắt thế giới công nhận là của nó chính vì vậy vn mình nên nhẫn nhịn vài bữa nữa xem thế nào chiến tranh thì chưa biết ai thắng ai công nhận cái thằng tàu đầu nó toàn sỏi cứ như vn ta thì lấy đâu chiến tranh hihi

      Comment


      • #18
        Nguyên văn bởi namvui_dt2 Xem bài viết
        cái này ko thể phủ nhận được thằng hồ cẩm đào nó làm vậy là muốn mình ra tay trước để ngang nhiên dùng vũ lực với ta rồi nó cướp biển bắt thế giới công nhận là của nó chính vì vậy vn mình nên nhẫn nhịn vài bữa nữa xem thế nào chiến tranh thì chưa biết ai thắng ai công nhận cái thằng tàu đầu nó toàn sỏi cứ như vn ta thì lấy đâu chiến tranh hihi
        trời ơi sao bác kêu thẳng tên nó ra vậy, đó là tên riêng đó bác.
        Tôi học hỏi hiểu biết của bạn và chia sẻ hiểu biết cho bạn.
        <... vứt bỏ những cái vô dụng để có chỗ chứa những cái hữu ích ...>

        Comment


        • #19
          Ở đây chủ yếu là để xả xì-trét thôi. Có bức xúc gì thì cứ việc xả ra chứ để dồn nén trong người lâu ngày thì bị tâm thần đấy.

          Tuy nhiên tôi khuyên các bạn có chửi thì chửi cho bõ tức vậy thôi. Đừng hô hào lôi kéo mọi người làm việc trái pháp luật (hack mạng, đập phá...). Chúng ta đều là người có học. Hãy tìm cách trả đũa sao cho cả thế giới phải nể phục chứ đừng hành động ngang ngược theo kiểu Chí Phèo mà tq đang làm.

          (chữ Chí Phèo tôi còn viết hoa chứ chữ tq thì đừng hòng. Chắc bây giờ các bạn có thể đoán ra vì sao tôi chọn nick là Sơn Hà rồi chứ, tên thật của tôi chẳng có chữ nào là Sơn hay Hà cả)

          Comment


          • #20
            Này. cả nhà cho tôi hỏi, TQ vừa làm vụ gì đấy ??? Mọi người nói mà tôi không hiểu là có chuyện gì ?
            Hôm nọ thì thằng nào phá mất cái hoangsa.org làm mấy ngày nay tôi không vào được. ai biết cách vào đó thì giúp tôi cái.
            Nhà phân phối, đại lý bán biến tần,PLC,HMI,AC Servo... Delta

            Mr.Quỳnh 0978706839

            Comment


            • #21
              Thằng Tàu, Nó cắt cáp và uy hiếp tàu thăm dò dầu khí của VN mà bác, thủ tướng vừa đăng đàn phản đối, thì hôm sau nó lại cắt tiếp, đúng là thằng ăn cướp

              Comment


              • #22
                Xả cái gì mà xả. Đừng thể hiện học thức kiểu chợ búa ở đây. Ai giỏi thì cố mà làm gì tốt đẹp cho đât nước mình. Đừng có khùng lên như vậy. Mệt. Tôi vừa vào mạng tìm tin tức và đây là kết quả :
                https://govn.wordpress.com/2011/06/1...1%BB%83n-dong/

                Anh em nào quan tâm tới chủ quyền biển thì vào http://hoangsa.net/ nhé.
                Nhà phân phối, đại lý bán biến tần,PLC,HMI,AC Servo... Delta

                Mr.Quỳnh 0978706839

                Comment


                • #23
                  Các bạn đọc bài này đi cho hạ hỏa

                  "Không được đơn phương sử dụng bạo lực tại biển Đông" - Nguyễn Chí Vịnh
                  Chúng ta còn nguyên đó bài học về sự kiện Vịnh bắc bộ.Nhất là khi trong lần xâm phạm chủ quyền bằng" Tàu cá "này của TQ có bài bản và tính toán.Rõ ràng đólà 1 âm mưu được chuẩn bị từ trước ( kể cả lần đầu 3 tàu hải giám xâm lấn chắc chắn cũng nằm trong kế hoạch ).Chính vì vậy thời điểm này chúng ta phải hếtsức bình tĩnh,tránh gây áp lực lên chính quyền,càng tạo thuận lợi cho âm mưu của TQ khi làm nội bộ đất nước Việt Nam bị chia rẽ,không đoàn kết.Hãy đặt niềm tin vào quân đội nhândân Việt Nam sẽ có đối sáchvới âm mưu của TQ.
                  nghĩ mà xem mình mà dùng tàu chiến bắn vào tàu" đánh cá " của nó.Thì nó sẽ bù lu bù loa là Hải Quân VN giết hại dân thường TQ
                  .Như vậy thứ 1 dư luận thế giới sẽ phản đối VN,nước ta sẽ bị thế là người châm ngòi ,sẽ bị cô lập và không được thế giới ủng hộ.Mọi người ai hiểu 1 cuộc chiến nếu muốn giành được thắng lợi thì quân sự không phải là duy nhất.Nên nhớ trước đây chúng ta thắng các đế quốc Pháp,Mỹ bằng cả quân sự,ngoại giao,dư luận quốc tế và sự phân hóa trong chính nội bộ các nước xâm lược VN.
                  Thứ 2 .Rõ ràng nếu chúng ta tấn công " tàu đánh cá " của TQ .Như vậy ở trong nội bộ TQ,người dân TQ sẽ đồng tình và ủng hộ cho 1 cuộc chiến trả đũa VN.Như vậy TQ sẽ là người được lợi nhất.Bởi thời điểm hiện tại tình hình chính trị TQ đang bất ổn.Sau những vụ như đánh bom ,bạo loạn Tân Cương,các vùng như Tây Tạng cũng luôn là điểm nóng của sự chia rẽ.Như vậy việc TQ đưa tin là hải quân VN bắn tàu cá ,giết hạidân TQ .Thì sẽ khiến nội bộ TQ tạm quên đi các lục đục mà đoàn kết lại tập trung vào điểm nóng xung đột VN- TQ.
                  Thứ 3: TQ sẽ hợp lý hóa lý do mở ra 1 cuộc chiến với Việt Nam & vừa là phô diễn sức mạnh quân sự để răn đe các nước khác ,mục đích độc chiếm biển Đông..v..v.Bởi hơn ai hết TQ là kẻ hiểu rõ thực lực quân sự,lẫn hiểu biết về VN .Việc 1 cuộc chiến tranh tay bo quân sự diễn ra chắc chắc TQ sẽ giành lợi thế .Như vậyVN bị đặt vào thế yếu cả về sức lẫn lý
                  Thứ 4 :Việc dùng " Tàu cá " cắt cáp lần này TQ sẽ còn được 1 cái lợi là gây bất ổn và chia rẽ trong chính nội bộ Việt Nam.Bởi TQ thừa hiểu chính quyền VN không dại gì mà có hành động đáp trả bằng quân sự bởi 3 lý do tôi đưa ra ở trên.Nhưng người dân sẽ bị kích động,nổi giận bởi những hành động ngang ngược của TQ.Như vậy ắt người dân sẽ có những động thái tạo áp lực lên chính quyền đòi hỏi những biện pháp " Nóng " để giải quyết tình hình.Như vậy chính sách giải quyết vấn đề với TQ linh hoạt ,mềm mỏng của chính quyền VN sẽ bị đối lậpvà ngược tư tưởng của người dân đang muốn giải tỏa bức xúc,phẫn nộ.Chưa nói đến các thế lực thù địchsẽ lợi dụng cơ hội này để kích động,hùa vào nói xấu chính quyền,thực hiện những âm mưu chính trị của chúng.
                  Vậy nên trong thời điểm nhạy cảm này,chúng ta càng phải hết sức bình tĩnh,hiểu rõ tình hình,hiểu rõ âm mưu của TQ,tránh có những động thái làm căng thẳng thêm tình hình mà vô tình tiếp tay cho TQ.Đặt niềm tin vào đường lối giải quyết của chính phủ và quân đội nhân dân Việt Nam.Vì hơn ai hết từ xưa Đảng và quân đội ta luôn ý thức cảnh giác với anh bạn" láng giềng nguy hiểm ". làngười hiểu rõ vấn đề nhất.Hiểu rõ sự thiệt hơn trong mọi động thái nên sẽ đưa ra những cách giải quyết tình hình hợp lý nhất.
                  Hãy làm thất bại mọi âm mưu của TQ !!!.
                  HÃY LÀ NGƯỜI YÊU NƯỚC BẰNG CÁI ĐẦU LẠNH VÀ MỘT TRÁI TIM NÓNG

                  Nguồn : Internet

                  Comment


                  • #24
                    1500trang web ở viêt nam bị tinn tặc tấn công treo cờ trung quốc và tiếng hoa kia kìa

                    Comment


                    • #25
                      cũng không lo lắm về Thằng Tàu Khựa vừa " bựa" vừa "bẩn",đến toàn vẹn lãnh thổ của nó má nó còn làm không xong thì nói chi đến sang việt nam mà kiếm chuyện.nhưng cũng phải nói là bọn tàu nó đê hèn thấy sợ.


                      Comment


                      • #26
                        Nguyên văn bởi namvui_dt2 Xem bài viết
                        1500trang web ở viêt nam bị tinn tặc tấn công treo cờ trung quốc và tiếng hoa kia kìa
                        Ui thế này nũa sao.Kiểu này chính xác nó đang muốn kiêm chuyên với Việt Nam ta đây.
                        Các bạn nghĩ sao về điều này.Chửi nó cũng thế thôi toàn AE mình đọc cả.
                        Phương -Hải Dương
                        Email:
                        Fb

                        Comment


                        • #27
                          Việt nam chưa bao giờ được hân hạnh đón tiếp Tàu khi nó yếu mà toàn phải đón tiếp khi nó cường thịnh. Kết quả thế nào?
                          Trẻ con giờ chỉ giỏi "chém gió" mà chả biết gì về Sử. Thích hò hét kiểu "thùng rỗng kêu to". Lúc nào cũng đòi "thí mạng". Xin hỏi: thí mạng thì thằng nào nhiều người hơn? Ừ thì máu anh hùng, nếu đổ hết rồi thì còn ai để làm chủ Việt nam khi mọi người ... thí mạng hết!
                          Xà-lù-mẹc! Có mấy thằng "chém gió" thời trước ở đơn vị mình được tuyên dương trước cả đơn vị khi ngày đầu nhập ngũ! Ít nhiều chúng cũng được chiếu cố của cấp trên vì làm "Đơn xin nhập ngũ" đàng hoàng chứ không như tụi này bị túm cổ vào quân ngũ! Đúng là tinh thần chúng nó cao thật, trong tuần đầu tiên chúng đào ngũ tuốt. Nhục nhất là thằng viết đơn bằng máu, con ông cán bộ phường ... gì đó là thằng đào ngũ đầu tiên!
                          Tường cao thì mặc tường cao
                          Tinh thần trốn trại còn cao ...hơn tường!
                          Mấy thằng mất dạy, nay kỷ luật đào hào, mai kỷ luật gánh nước tưới ...cột điện thì trụ lại và đàng hoàng xuất ngũ.
                          Xà-lù-mec! Chiến tranh không phải trò đùa! Là hạ sách nhất trong mọi hạ sách! Lạy Trời các "cụ" bên trên cố gắng để đừng có xảy ra chiến tranh.
                          Mà cùng lắm nhường nhịn không được thì ... chú cứ vào, anh chiều tuốt! Lại thêm lần nữa "ôm AK lên lên rừng ... cười với khỉ" chứ có quái gì mà sợ!
                          Hung hăng không đồng nghĩa với dũng cảm!
                          Ngông cuồng không có nghĩa là anh hùng!
                          Bức xúc với anh bạn "16 chữ vàng" và các "chiến sĩ" bàn phím thùng rỗng nên không được mạch lạc! Mong MOD thông cảm!
                          Last edited by zeronic; 11-06-2011, 22:46.
                          Tập đoàn MIN, MOD là đao phủ của tự do ngôn luận!

                          Comment


                          • #28
                            cái tư tưởng bành trướng lãnh thổ của bọn tàu đã ăn sâu vào đầu óc tổ tiên ông cố tổ nó rùi, từ thời tần thủy hoàng đến đời thanh

                            Comment


                            • #29
                              lâu lâu nói chuyện chính luận về vấn đề ngoại bang cũng hay, có stress thì cứ xả, miễn sao đừng manh động, đừng loạn, đừng quá khích là OK rồi. Tất cả mọi người đều thể hiện lòng yêu nước theo cách này hay cách khác thôi mà, quan trọng là người dẫn đường / quyết sách của chính phủ/ nhà nước thôi.
                              Người bàn giấy thể hiện theo cách khác, người quân nhân thể hiện khác hơn, người thường dân chưa từng quân ngũ càng khác hơn nữa... Và trong mỗi nhóm người trên thì cách thể hiện cũng khác nhau. Cái chính là chúng ta là người VN.
                              Tôi học hỏi hiểu biết của bạn và chia sẻ hiểu biết cho bạn.
                              <... vứt bỏ những cái vô dụng để có chỗ chứa những cái hữu ích ...>

                              Comment


                              • #30
                                Hôm nọ đi uống cà phê! Thấy bàn bên cạnh có mấy thằng tàu khựa mà ngứa mắt. Các bác biết thằng tàu khựa nó xuất hiện ở đâu là chỗ đấy như thế nào rồi đấy, ồn ào như cái chợ, ăn nói mất lịch sự, ngồi toàn cho chân lên ghế, bày bừa đồ đạc, ở chốn công cộng chẳng bao giờ có phép lịch sự. Chỉ muốn túm cổ nọc ra oánh cho một trận cho bõ tức, nhưng nghĩ mình dân việt là người có học nên cứ coi như nhìn thấy lũ sâu bọ đi.

                                PS: Anh em thử nghe lại bài hát "Dậy mà đi" xem, khí thế bừng bừng, chân tay ngứa ngáy, mình tin nếu thằng khựa nó bố láo, dân tộc ta vẫn đập chết như con rết!
                                Cần mua gấp chung cư (Hà Nội) diện tích trên dưới 50m2 để triển khai dự án nhà thông minh!!!

                                0989313142

                                Comment

                                Về tác giả

                                Collapse

                                quangnhat Tìm hiểu thêm về quangnhat

                                Bài viết mới nhất

                                Collapse

                                Đang tải...
                                X