Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Đặt làm mạch mô phỏng máy cắt, cầu dao, điều khiển nấc MBA

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Đặt làm mạch mô phỏng máy cắt, cầu dao, điều khiển nấc MBA

    Em đang cần làm hệ thống mô phỏng trạm điện, gồm 1 lộ vào, 2 lộ ra, 1 MBA. Đi kèm trong đó là các máy cắt, cầu dao, bộ điều nấc MBA.
    + Máy cắt: thể hiện bằng 1 núm khóa vặn. Núm này có thể xoay ngang/dọc bằng tay và xoay bằng tín hiệu điện. Có các trạng thái: OPEN/CLOSE/FAIL. Kèm thêm công tắc chọn chế độ hoạt động: REMOTE/LOCAL, AUTO/MANUAL, TEST/WORK.
    + Cầu dao: thể hiện bằng 1 núm khóa vặn. Núm này có thể xoay ngang/dọc bằng tay và xoay bằng tín hiệu điện. Có các trạng thái: OPEN/CLOSE/FAIL.
    + Bộ điều nấc MBA: thể hiện bằng 1 núm khóa vặn và 1 đồng hồ hiển thị 19 nấc (TAP). Núm này có thể xoay 90 độ chia làm 19 mức tăng/giảm. Có thể xoay tăng/giảm bằng tay và xoay bằng tín hiệu điện (xoay từng nấc một). Khi xoay núm khóa thì kim chỉ thị trên đồng hồ cũng xoay tương ứng.
    + Các thiết bị này đều có cổng truyền thông để có thể giao tiếp được với máy tính, thông qua máy tính sẽ điều khiển núm khóa xoay theo ý muốn.
    + Số lượng: 4 máy cắt, 2 cầu dao, 1 bộ điều nấc MBA. Tải tiêu thụ tối đa 200W.
    Ai quan tâm và làm được mạch này xin liên hệ và trao đổi với em theo số đt: 0962635588 hoặc email: quynhnn.ttvt@gmail.com. Em ở Hà Nội

Về tác giả

Collapse

quynhnn Tìm hiểu thêm về quynhnn

Bài viết mới nhất

Collapse

Đang tải...
X