Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Có công bằng cho ARM

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #46
    Nếu bạn theo dõi từ đầu đến cuối của luồng này, bạn sẽ nhận ra một số điểm mâu thuẫn với nhau khó có thể giải thích được. Theo ý kiến của admin F thì để có thể làm được mod cần phải có đề xuất lên ban quản trị, trình bày kế hoạch phát triển khả khi để BQT có thể xem xét và chấp nhận. Trong khi mod ITX bảo rằng mình không hề đề xuất làm admin lên BQT, và như vậy nếu không phải admin F tự đề cử thì các có lẽ là các member bỏ phiếu bầu đề cử ITX làm mod rồi.

    Một điều mâu thuẫn nữa là, ITX mong muốn phát triển cho ARM, nhưng khi nhận được sự hưởng ứng của các member về box ARM thì ITX phản biện lại (xem các bài post trước thì sẽ rõ). Bạn chỉ cần xem chừng vài bài post của một mod nào đó (nếu ko nói về chuyên môn) bạn cũng có thể nhận biết được thái độ của mod đó như thế nào và người ấy có đủ tư cách để làm 1 mod dẫn dắt mọi người hay không.

    Thiết nghĩ, bạn F nên đứng trên lập trường là một member, sau khi theo dõi hoạt động diễn đàn 1 cách sâu sắc với 1 tinh thần khách quan, bạn có thể cảm nhận những mặc thiếu sót và có thể điều chỉnh ngay 1 cách nhanh chóng. Diễn đàn phát triển đi lên hay ko không chỉ là công việc của BQT mà là công việc, sự hưởng ứng đóng góp của các member nữa. Thông qua công việc này, bạn F cũng có thể nâng cao uy tín, sự tín nhiệm của người khác, điều này rất có lợi trong hoạt động kinh doanh của bạn đấy.

    @ ITX: Tôi là người thẳng thắng, luôn nói thẳng, cũng ko phiền lòng khi bị bạn nhiều lần xóa bài post. Rất cám ơn bạn vì không band nick. Nếu tôi là bạn, hoặc là tôi sẽ tự điều chỉnh lại thái độ của mình để giữ được tình cảm với các member hoặc là quit khỏi vai trò mod để giữ lòng tự trọng cho mình.
    Last edited by thanh87; 02-09-2011, 21:54.

    Comment


    • #47
      Định không trả lời nhưng cái luồng này càng ngày càng có chiều hướng xấu đi, thôi thì ngồi kể chuyện cũ và mới vậy:

      * Đầu tiên ITX hỏi các bạn đao to búa lớn đòi công bằng cho ARM, đòi đổi người quản lý ARM ( chuyện này khá buồn cười vì trong forum chỉ có box 32bit chung cho các họ chip 32 bit không có box ARM nên thú thật nếu ITX quit thì không biết quit cái gì ) thì thử hỏi trong số các bài viết của các bạn có bao nhiêu bài viết kỹ thuật cho ARM, có bao nhiêu bài hướng dẫn hỗ trợ cộng đồng ARM trên forum ? hay chỉ là những bài spam, chọc ngoáy, quảng cáo... quá nửa nic đao to búa lớn trong này đều biến mất khi thành viên hỏi hoặc xin hỗ trợ ARM trong forum, hãy xem lại các bài post của chính các bạn( các bạn khác cũng có thể xem để kiểm chứng lại ).... Thử hỏi với những cách hành xử như vậy ý định của các bạn có thật sự là mong muốn trợ giúp cộng đồng ARM hay là còn ý định cá nhân nào khác ?.
      * Thứ đến cái luồng này có từ trước khi box32bit thành lập, khi ITX nói rằng hãy thảo luận ARM trong box cũ là các họ khác để có thể thuyết phục BQT thì chẳng thấy gì hết !!!!! Cho đến khi F, bqviet, ITX và BQT làm box 32bit như hiện nay thì cũng chẳng thấy ông nào vào hỗ trợ, post bài về ARM hết, có chăng cũng chỉ tạt ngang qua post những post không đầu không đuôi, quảng cáo, spam, chọc gậy bánh xe người này người khác (đa số đều bị ITX xóa bài, tặng thẻ, đề nghị ban nic).....

      Tuy nhiên phải khảng định rằng có rất nhiều bạn đã hộ trợ rất nhiều cho cộng đồng ARM, fan ARM trên forum (xem box32bit), họ vẫn ở đó âm thầm, lặng lẽ hộ trợ thành viên mà không đao to búa lớn chi cả.... Tuy nhiên ITX cũng biết rằng code 32bit (ARM, MIPS.... ) đang là rất hot hiện nay. Nên ITX theo dõi khá kĩ, và vì tự hào rằng là BOX sạch sẽ không nhất thì nhì forum ( không có các đối tượng quảng cáo, spam, thọc móc... nói chung là không có chí phèo bên trong ) để tạo môi trường tốt cho các fan 32bit. Và cũng tự biết rằng vì làm quá thẳng tay như vậy nên ITX cũng là cái gai trong mắt những đối tượng này.

      Nói đi nói lại và bây giờ nói tiếp, ITX, bqviet, F đều khảng định (mình nhớ là nói và đọc cái này nhiều trong forum) là sẵng sàng quit hay đáp ứng bất kì yêu cầu nào của các bạn. Chỉ cần các bạn chứng tỏ được khả năng, có định hướng đúng cho forum.... [ cái này chi tiết ở luồng tuyển mod ], sẵn sàng giúp đỡ người khác.... Bằng hành động. Thì trong khả năng làm được gì thì làm tất ( riêng với ITX thì chờ người hùng này gần hai năm nay rồi mà chưa thấy bóng hơi tăm cá).
      Từ chối trách nhiệm:
      Mọi thông tin từ ITX cung cấp với hi vọng nó có ích và không đi kèm với bất kì sự bảo đảm nào.
      Blog: http://mritx.blogspot.com

      Comment


      • #48
        sau khi đọc xong các bài viết trong theard này e có đôi lời góp ý:
        +thứ nhất: làm mod không hề sướng chút nào, mod luôn phải đi dọn dẹp các bài viết spam. họ làm việc không công với mục đích giúp đỡ cộng cồng cùng phát triển. nên mọi người nên giúp đỡ, tạo điều kiện cho các mod. không nên chê bai, nói này nói nọ họ... làm như vậy thì có ai còn hứng thú mà làm mod nữa, tất nhiên mọi người đều có những tính cách riêng không ai giống ai cả, nên có thể các bạn hợp với người này nhưng không hợp với người kia. đó cũng là chuyện thừong tình nhưng khi đây rùi thì nên vì sự phát triển của cả cộng đồng.
        +thứ 2: e nhận thấy diễn đàn nên mở 1 mục quảng cáo miễn phí cho các thành viên có nhu cầu và mọi người mua bán trao đổi đều có thể vào đấy mà không làm ảnh hưởng đến các bài viết kĩ thuật, khu vực kỹ thuật sẽ không bị các bài spam quảng cáo. cái này nên học tập diễn đàn tinhte.vn đây là 1 trang web mua bán trao đổi khá nhộn nhịp nhưng không làm ảnh hưởng đến các bài viết kĩ thuật.
        trên đây là đôi lời góp ý. nếu có gì sai sót mong các bác thông cảm.
        Never forget who you are!

        Comment


        • #49
          Đa số nic đao to búa lớn tại đây viết bài chỉ nhằm mục đích cản trở sự phát triển của cộng đồng ARM, cản trở sự phát triển của forum, thù hành cá nhân với BQT. Các cậu nghĩ rằng ITX, BQT hay thành viên forum không nhìn ra bằng một cái liếc mắt ????

          Điểm sơ qua thôi:

          kamejoko80 => quảng cáo, xâu hàng trên forum đều bị xóa sạch => không đạt được mục đích kinh doanh bẩn nên phải bỏ đi.

          khaclub => một cái nic trojan ( đăng kí từ năm 2009, post 26, không hoạt động) => có lẽ chủ nhân của nó rất rất nhiều lần quảng cáo, spam, thọc móc... đều bị BQT chặn, xóa nên lôi con trojan này ra cắn.

          thavali => sau khi post bài quảng cáo, spam, thọc móc... bị ITX xóa bài, tặng thẻ => ngay lâp tức nhẩy lên đây.

          thanh87 => ai sinh hoạt trong box32bit thì không lạ với cái nic chuyên đi thọc móc này => ITX nhiều lần xóa bài, tặng thẻ, thậm chí còn nói thẳng trên box rằng box32bit không cần có loại thành viên như vậy => tất nhiên cũng đã có mặt tại đây.
          .....
          .....
          .....
          điểm sơ qua thôi, vì thành viên bình thường thì không thể nhìn thấy số lượng bài tạp nham của họ ( do bị xóa mềm ), cũng không thể nhìn thấy bộ sưu tập thẻ cảnh cáo đồ sộ của họ ( do forum, mod, min tôn trọng thành viên ).


          Quảng cáo thì forum đã có quy định riêng. Quy định này nhằm mục đích bảo vệ thành viên khỏi các đồng chí kinh doanh bẩn. Tuy đã có quy định như thế nhưng lâu lâu vẫn bị vài vụ lừa đảo, điển hình gần đây nhất là vụ Duy Phi http://www.dientuvietnam.net/forums/...55/index9.html khiến BQT phải gửi thư đến từng thành viên forum để cảnh báo. Ấy là còn có lớp bảo vệ, nếu bỏ đi thì không biết sẽ ra sao ????
          Từ chối trách nhiệm:
          Mọi thông tin từ ITX cung cấp với hi vọng nó có ích và không đi kèm với bất kì sự bảo đảm nào.
          Blog: http://mritx.blogspot.com

          Comment


          • #50
            Này ITX, tôi từ khi tham gia diễn đàn ko bao giờ viết bài nào liên quan đến vấn đề ngoài kỹ thuật, lục hết bài tôi ra mà xem. Chỉ hôm rồi tôi táy máy mấy cái board jlink rồi bị hỏng, nên tôi mới post bài để thông báo. rồi bị xóa nên tôi với tham gia vô mấy cái chuyện này. và là bài ko liên quan đến technical đầu tiên của tôi. tôi ko làm về electronics nữa, chỉ vọc chơi thôi. ko quảng cáo ,ko spam gì cả. tôi phải nảy lên với cậu làm gì ?

            Trong diễn đàn này, tôi chỉ nói trong post này 1 câu về cậu là:
            Đúng là mod ITX, bqviet có vấn đề.
            , xem bài tôi bên trên. đây là câu duy nhất từ trước đến giờ tôi nhận xét về thành viên khác. vậy cậu nói tôi thọc móc cái gì nhỉ ? tôi thấy cậu ko tốt thì bảo ko tốt. sao gọi là đi thọc nhỉ. phải khen cậu mới là ko thọc ?

            mà ko lẻ cứ nói về Windows tức là đi quang cáo cho MS ah, bàn về ARM là quản cáo cho cty ARM ?
            board Jlink rất hữu ích cho những ai làm về ARM, việc TME hay PNlab họ làm là rất tốt cho việc phat triển ARM ở Việt Nam, chúng ta nên nhìn lợi ích toàn cục chứ đừng tranh nhau những cái lặt vặt.
            Last edited by thavali; 03-09-2011, 18:25.

            Comment


            • #51
              Nguyên văn bởi thavali Xem bài viết
              Này ITX, tôi từ khi tham gia diễn đàn ko bao giờ viết bài nào liên quan đến vấn đề ngoài kỹ thuật, lục hết bài tôi ra mà xem. Chỉ hôm rồi tôi táy máy mấy cái board jlink rồi bị hỏng, nên tôi mới post bài để thông báo. rồi bị xóa nên tôi với tham gia vô mấy cái chuyện này. và là bài ko liên quan đến technical đầu tiên của tôi. tôi ko làm về electronics nữa, chỉ vọc chơi thôi. ko quảng cáo ,ko spam gì cả. tôi phải nảy lên với cậu làm gì ?

              Trong diễn đàn này, tôi chỉ nói trong post này 1 câu về cậu là: , xem bài tôi bên trên. đây là câu duy nhất từ trước đến giờ tôi nhận xét về thành viên khác. vậy cậu nói tôi thọc móc cái gì nhỉ ? tôi thấy cậu ko tốt thì bảo ko tốt. sao gọi là đi thọc nhỉ. phải khen cậu mới là ko thọc ?

              mà ko lẻ cứ nói về Windows tức là đi quang cáo cho MS ah, bàn về ARM là quản cáo cho cty ARM ?
              board Jlink rất hữu ích cho những ai làm về ARM, việc TME hay PNlab họ làm là rất tốt cho việc phat triển ARM ở Việt Nam, chúng ta nên nhìn lợi ích toàn cục chứ đừng tranh nhau những cái lặt vặt.
              Vì TME hay PNlab họ làm là rất tốt cho việc phát triển ARM ở Việt Nam, nên ITX xóa bài thọc móc, chê bôi của cậu để bảo vệ họ, vậy đó. Cậu nên đọc lại bài viết của chính mình.
              Ờ mà cậu nói "Này ITX, tôi từ khi tham gia diễn đàn ko bao giờ viết bài nào liên quan đến vấn đề ngoài kỹ thuật, lục hết bài tôi ra mà xem." không sợ thành viên khác họ lục lại bài viết của cậu mà họ cười cho à? trong đó có bao nhiêu % bài viết về kỹ thuật ? trong số % bài viết kỹ thuật đó bao nhiêu % là hướng dẫn, trợ giúp người khác. Bao nhiêu % là hỏi xin hỗ trợ ? ITX xin nhường quyền nhận xét cho các thành viên.
              Chừng nào thành viên còn chưa vi phạm nội quy forum, còn tuân theo đúng định hướng của box của forum. Chừng đó họ vẫn là khách quý, thành viên vip. Chẳng ai dám và muốn đụng đến VIP cả, chỉ đụng đến chí phèo để bảo vệ VIP thôi .
              Từ chối trách nhiệm:
              Mọi thông tin từ ITX cung cấp với hi vọng nó có ích và không đi kèm với bất kì sự bảo đảm nào.
              Blog: http://mritx.blogspot.com

              Comment


              • #52
                Nguyên văn bởi itx Xem bài viết
                Đa số nic đao to búa lớn tại đây viết bài chỉ nhằm mục đích cản trở sự phát triển của cộng đồng ARM, cản trở sự phát triển của forum, thù hành cá nhân với BQT. Các cậu nghĩ rằng ITX, BQT hay thành viên forum không nhìn ra bằng một cái liếc mắt ????

                Điểm sơ qua thôi:

                kamejoko80 => quảng cáo, xâu hàng trên forum đều bị xóa sạch => không đạt được mục đích kinh doanh bẩn nên phải bỏ đi.

                khaclub => một cái nic trojan ( đăng kí từ năm 2009, post 26, không hoạt động) => có lẽ chủ nhân của nó rất rất nhiều lần quảng cáo, spam, thọc móc... đều bị BQT chặn, xóa nên lôi con trojan này ra cắn.

                thavali => sau khi post bài quảng cáo, spam, thọc móc... bị ITX xóa bài, tặng thẻ => ngay lâp tức nhẩy lên đây.

                thanh87 => ai sinh hoạt trong box32bit thì không lạ với cái nic chuyên đi thọc móc này => ITX nhiều lần xóa bài, tặng thẻ, thậm chí còn nói thẳng trên box rằng box32bit không cần có loại thành viên như vậy => tất nhiên cũng đã có mặt tại đây.
                .....
                .....
                .....
                điểm sơ qua thôi, vì thành viên bình thường thì không thể nhìn thấy số lượng bài tạp nham của họ ( do bị xóa mềm ), cũng không thể nhìn thấy bộ sưu tập thẻ cảnh cáo đồ sộ của họ ( do forum, mod, min tôn trọng thành viên ).


                Quảng cáo thì forum đã có quy định riêng. Quy định này nhằm mục đích bảo vệ thành viên khỏi các đồng chí kinh doanh bẩn. Tuy đã có quy định như thế nhưng lâu lâu vẫn bị vài vụ lừa đảo, điển hình gần đây nhất là vụ Duy Phi http://www.dientuvietnam.net/forums/...55/index9.html khiến BQT phải gửi thư đến từng thành viên forum để cảnh báo. Ấy là còn có lớp bảo vệ, nếu bỏ đi thì không biết sẽ ra sao ????
                Đây là kiểu nói chuyện của môt người có học sao?
                1/ Việc ITX liệt kê tên của từng người đã từng tham gia diễn đàn và cũng là những người đã từng ít nhất 1 lần tranh cải với ITX. Việc làm này minh chứng và đủ cho thấy sự nhỏ mọn, tiểu nhân, và xấu xa của ông- như 1 đứa con nít học đếm tên trong từng trang sách.

                2/ Thưa Ông ITX và BQT, ai là người spam, ai là người lạm dụng quảng cáo?
                Các ông bị đui hay mù vậy? Ông ITX này và anh em này, hãy nhìn trong mục quảng cáo của diễn đàn hiện nay xem- ai đang quảng cáo chành bành kia? Ồ CTy RP- admin fead,,,, Mod Spinx,...và mod Teachpal,.....

                Hóa ra, các ông lợi dụng thằng kamijako, thai..., khaclub,...... Viết bài và hàng triệu thành viên viết post bài,.... Các ông xem họ như 1 con cờ mà ngừoi sai khiến đứng đằng sau quảng cáo, hưởng lợi là các ông đó chăng?

                Lúc cần thì ông tán duơng ông Kamijoko gì đó, lúc không cần, vắt chanh, vứt vỏ xong- các ông bây giờ đi nói họ là đồ này đồ nọ, đồ spam, đồ trojan,...

                Nếu các ông là người có nguyên tắc, ông ITX này, sao tại thời điểm lúc bấy giờ ông không xóa nó đi? Phải chăng, lúc đó ông còn ngu nghê, và bây giờ ông mới thấy điều đó?

                Nói chung, vui thì đến, hết vui thì thôi, làm người sao cho đáng mặt một chút, đừng vạch lá mà tìm sâu. Đó là hành động của bọn thổ phỉ, hạ nhân mới làm.

                1 ngày người ta giúp mình thì 10 năm cũng ko quên
                1 thành viên dù 1 ngày giúp diễn đàn cũng nên ghi nhớ, sao lại trước kính sau khinh như vậy? Thử hỏi, rồi sau này còn ai giám vào cái diễn đàn này nữa?

                Liệu một ngày nào đó tôi, anh hay ai đó có bị ông ITX chỉ trích như Kamijoko không?

                Nói đừng buồn nhé ITX, cở ông mà gặp Kamijoko thì K cho ông cầm mỏ hàn chỉ sợ dơ mỏ hàn, hư cái mỏ hàn.

                Comment


                • #53
                  "To ITX":
                  1/Nếu anh thấy những lời nói làm anh bực mình
                  2/ Và anh cảm thấy mình còn chút tự trọng thì- chúng ta tiếp tục trao đổi cho đến khi " Tát cho cạn nước, cho ngọc châu hiển lộ"

                  Còn nếu như ITX hay Fallead vẫn chơi bẩn, kiểu như trước đây tự "Xóa Bài Tôi" và Bandnick thì nói thật, về sự- các ông chỉ hơn chứ ko thắng,là vì trên cái diễn đàn ảo này, còn về lý- chả ai phục cả.

                  Tôi cũng ko có ý gì với 2 anh ITX và Fallead, tuy nhiên việc của 2 anh ở ngoài đời thường mặc dù tôi cũng biết ko nhiều lắm. Hãy để nó là điều tốt đẹp mà tôi biết

                  Comment


                  • #54
                    Mà thôi, xóa nick mohandien luôn đi
                    Trước sau gì cũng ...ấy
                    Lúc này chắc nên gát kiếm, giờ chưa phải lúc. Nhân tài thì như lá mùa thu, mà tụi rùi bu thì nhan nhản, quá nhiều trên này.
                    Cao nhân thì ít, mà hạ nhân thì ko thiếu
                    Giờ là tự ra đi, trước khi bị phạt thẻ và Ban nick- kính mong anh ITX và Fallead hạ đao. Xin cám ơn nhiều- Vĩnh biệt cái diễn đàn

                    Comment


                    • #55
                      Nguyên văn bởi MoHanDien Xem bài viết
                      Đây là kiểu nói chuyện của môt người có học sao?
                      1/ Việc ITX liệt kê tên của từng người đã từng tham gia diễn đàn và cũng là những người đã từng ít nhất 1 lần tranh cải với ITX. Việc làm này minh chứng và đủ cho thấy sự nhỏ mọn, tiểu nhân, và xấu xa của ông- như 1 đứa con nít học đếm tên trong từng trang sách.

                      2/ Thưa Ông ITX và BQT, ai là người spam, ai là người lạm dụng quảng cáo?
                      Các ông bị đui hay mù vậy? Ông ITX này và anh em này, hãy nhìn trong mục quảng cáo của diễn đàn hiện nay xem- ai đang quảng cáo chành bành kia? Ồ CTy RP- admin fead,,,, Mod Spinx,...và mod Teachpal,.....

                      Hóa ra, các ông lợi dụng thằng kamijako, thai..., khaclub,...... Viết bài và hàng triệu thành viên viết post bài,.... Các ông xem họ như 1 con cờ mà ngừoi sai khiến đứng đằng sau quảng cáo, hưởng lợi là các ông đó chăng?

                      Lúc cần thì ông tán duơng ông Kamijoko gì đó, lúc không cần, vắt chanh, vứt vỏ xong- các ông bây giờ đi nói họ là đồ này đồ nọ, đồ spam, đồ trojan,...

                      Nếu các ông là người có nguyên tắc, ông ITX này, sao tại thời điểm lúc bấy giờ ông không xóa nó đi? Phải chăng, lúc đó ông còn ngu nghê, và bây giờ ông mới thấy điều đó?

                      Nói chung, vui thì đến, hết vui thì thôi, làm người sao cho đáng mặt một chút, đừng vạch lá mà tìm sâu. Đó là hành động của bọn thổ phỉ, hạ nhân mới làm.

                      1 ngày người ta giúp mình thì 10 năm cũng ko quên
                      1 thành viên dù 1 ngày giúp diễn đàn cũng nên ghi nhớ, sao lại trước kính sau khinh như vậy? Thử hỏi, rồi sau này còn ai giám vào cái diễn đàn này nữa?

                      Liệu một ngày nào đó tôi, anh hay ai đó có bị ông ITX chỉ trích như Kamijoko không?

                      Nói đừng buồn nhé ITX, cở ông mà gặp Kamijoko thì K cho ông cầm mỏ hàn chỉ sợ dơ mỏ hàn, hư cái mỏ hàn.
                      Các thành vien trong BQT không bao giờ quảng cáo mà không phải theo luật của forum, tức là phải tự trả bằng tiền túi của mình để được quảng cáo không có ngoại lệ cho dù đó là mod, min. Số tiền ít ỏi đó dùng để chi trả cho việc duy trì forum hoạt động. Cho đến giờ hàng tháng các mod, min vẫn phải móc tiền túi để chi trả cho forum hoạt động, chưa kể thời gian bỏ ra, mà không có ai được quyền quảng cáo free.

                      Một ngày nào đó nếu có bất kỳ thành viên nào gây nguy hại cho diễn đàn, thì các mod/min vẫn sẽ chỉ trích cho dù đó bất kể là ai, đó là trách nhiệm của mod/min nếu còn muốn forum hoạt động.
                      Mọi đóng góp dù nhỏ nhất của thành viên đều được tôn trọng. Tuy nhiên có một số nic đăng ký vào forum chỉ nhằm mục đích phá hoại, gây bất hòa, thọc gậy bánh xe, quảng cáo bẩn....(nói chung là chí phèo) thì không thể đối đãi với họ bằng phép lịch sự dù là tối thiểu được.

                      @ MoHanDien
                      Nếu muốn làm người lớn thì phải ăn nói đoàng hoàng, cho ra là con nhà có giáo dục đừng bắt chước bọn đầu đường xó chợ.

                      1* Một thằng trộm cướp, là người bình thường hặc công dân gương mẫu trong xã hội chỉ cho đến khi nó phạm tội, được xét xử lúc đó nó mới bị xem là trộm cướp, nếu nó chịu cải tạo tốt xã hội vẫn tha thứ và chấp nhận lại nó. Đó là chuyện ngoài đời trong forum cũng vậy.

                      2* Nếu các mod/min và các thành viên đóng góp rất nhiều trong forum không được quảng cáo (đều này đúng) thì tại sao các thành viên chí phèo lại được cái quyền đó ???

                      3* Bạn nói ITX, BQT vạch lá tìm sâu, bỉ ổi tiểu nhân vậy việc bạn đang làm là gì ? khong phải là vạch lá tìm sâu ? trong khi nó còn tệ hại hơn !

                      4* Bạn nói BQT bị đui hay mù ! thì ITX hỏi xem bạn có khả năng đọc hiểu hay không ?




                      PS: Hè... hè.... cái này tâm sự ngoài lề:
                      ITX không nói như một người có học ? ờ cái này cũng có thể nói là đúng vì đi với bụt phải mặc áo cà sa, đi với ma phải mặc áo giấy. Gần mực thì đen gần đèn thì sáng.
                      Hôm nào cũng phải dọn rác, dẹp chí phèo thì thử hỏi làm sao mà sạch sẽ thơm tho được ? nhà sạch thì người diọn dẹp phải chịu lấm bẩn đó là quy luật tự nhiên mà thôi.
                      Từ chối trách nhiệm:
                      Mọi thông tin từ ITX cung cấp với hi vọng nó có ích và không đi kèm với bất kì sự bảo đảm nào.
                      Blog: http://mritx.blogspot.com

                      Comment


                      • #56
                        Nguyên văn bởi MoHanDien Xem bài viết
                        Mà thôi, xóa nick mohandien luôn đi
                        Trước sau gì cũng ...ấy
                        Lúc này chắc nên gát kiếm, giờ chưa phải lúc. Nhân tài thì như lá mùa thu, mà tụi rùi bu thì nhan nhản, quá nhiều trên này.
                        Cao nhân thì ít, mà hạ nhân thì ko thiếu
                        Giờ là tự ra đi, trước khi bị phạt thẻ và Ban nick- kính mong anh ITX và Fallead hạ đao. Xin cám ơn nhiều- Vĩnh biệt cái diễn đàn
                        ==> một cái nic trojan ==> không đạt được mục đích phá hoại forum ==> biến ==> pó tay
                        Từ chối trách nhiệm:
                        Mọi thông tin từ ITX cung cấp với hi vọng nó có ích và không đi kèm với bất kì sự bảo đảm nào.
                        Blog: http://mritx.blogspot.com

                        Comment


                        • #57
                          Vậy là tương lai chúng ta sẽ trở thành trojan cả rồi, ngoại trừ ITX.
                          Quả thật không có từ nào diễn đạt hay bằng 2 chữ "lộng ngôn".
                          Cho đến bây giờ có 1 câu hỏi đang bị bỏ ngỏ, ITX lên làm mod không phải do admin F đề cử, vậy rốt cuộc là ai ?
                          PS: Không phải ai vào forum này đều có ý định quảng cáo, suy nghĩ này từ đâu ra không biết nữa.
                          Last edited by thanh87; 03-09-2011, 22:34.

                          Comment


                          • #58
                            Nguyên văn bởi thanh87 Xem bài viết
                            Vậy là tương lai chúng ta sẽ trở thành trojan cả rồi, ngoại trừ ITX.
                            Quả thật không có từ nào diễn đạt hay bằng 2 chữ "lộng ngôn".
                            PS: Không phải ai vào forum này đều có ý định quảng cáo, suy nghĩ này từ đâu ra không biết nữa.
                            Quảng cáo ? "ai vào forum này đều có ý định quảng cáo..." cái suy nghĩ này chỉ có cậu nghĩ ra thôi chứ chẳng ai thiển cận như cậu cả.

                            Quảng cáo không phải xấu cái xấu là bọn chí phèo (quảng cáo, spam, thọc móc...) như cậu thường lợi dụng nó để phá hoại forum. Trong khi chẳng bao giờ đóng góp hay cho ai một cái gì dù là nhỏ nhất mà chỉ biết đòi hỏi ngạo mạn.
                            "Vậy là tương lai chúng ta sẽ trở thành trojan cả rồi, ngoại trừ ITX...."
                            Tất nhiên những hạng người như cậu trong tương lai đều sẽ trở thành trojan, chí phèo vì cái kim trong bọc lâu ngày cũng phải lòi ra, gỗ xấu thì tô lụa chuốc hồng thể nào đi chăng nữa nó vẫn mục. Cũng tất nhiên ITX đâu có phải là hạng người như cậu mà trở thành trojan !!!! mà tóm tắt lại cậu tự xử và nói chuyện huề tiền như vậy để làm gì ??? (^^)

                            Tặng cậu một câu châm ngôn " đừng xòe rộng bài tay khi nhận và nắm chặt lại khi cho đi ".
                            Từ chối trách nhiệm:
                            Mọi thông tin từ ITX cung cấp với hi vọng nó có ích và không đi kèm với bất kì sự bảo đảm nào.
                            Blog: http://mritx.blogspot.com

                            Comment


                            • #59
                              Nguyên văn bởi itx Xem bài viết
                              Vì TME hay PNlab họ làm là rất tốt cho việc phát triển ARM ở Việt Nam, nên ITX xóa bài thọc móc, chê bôi của cậu để bảo vệ họ, vậy đó. Cậu nên đọc lại bài viết của chính mình.
                              Ờ mà cậu nói "Này ITX, tôi từ khi tham gia diễn đàn ko bao giờ viết bài nào liên quan đến vấn đề ngoài kỹ thuật, lục hết bài tôi ra mà xem." không sợ thành viên khác họ lục lại bài viết của cậu mà họ cười cho à? trong đó có bao nhiêu % bài viết về kỹ thuật ? trong số % bài viết kỹ thuật đó bao nhiêu % là hướng dẫn, trợ giúp người khác. Bao nhiêu % là hỏi xin hỗ trợ ? ITX xin nhường quyền nhận xét cho các thành viên.
                              Chừng nào thành viên còn chưa vi phạm nội quy forum, còn tuân theo đúng định hướng của box của forum. Chừng đó họ vẫn là khách quý, thành viên vip. Chẳng ai dám và muốn đụng đến VIP cả, chỉ đụng đến chí phèo để bảo vệ VIP thôi .
                              Vì TME hay PNlab họ làm là rất tốt cho việc phát triển ARM ở Việt Nam, nên ITX xóa bài thọc móc, chê bôi của cậu để bảo vệ họ, vậy đó. Cậu nên đọc lại bài viết của chính mình.
                              Tôi chả hiểu cậu đang nói cái quái gì nữa, chính tôi là người up source của Jlink để giới thiệu cho anh em làm, kể cả Pnlab, TME và cũng tham gia test thử hoạt động của nó. Giờ tôi thấy trục trặc thì góp ý cho họ sao lại bảo là thọc móc họ ?

                              Ờ mà cậu nói "Này ITX, tôi từ khi tham gia diễn đàn ko bao giờ viết bài nào liên quan đến vấn đề ngoài kỹ thuật, lục hết bài tôi ra mà xem." không sợ thành viên khác họ lục lại bài viết của cậu mà họ cười cho à? trong đó có bao nhiêu % bài viết về kỹ thuật ? trong số % bài viết kỹ thuật đó bao nhiêu % là hướng dẫn, trợ giúp người khác. Bao nhiêu % là hỏi xin hỗ trợ ? ITX xin nhường quyền nhận xét cho các thành viên.
                              Sao lại sợ, tôi tham gia diễn đàn lúc còn là sinh viên, tôi hỏi nhiều thì có gì ko được? Khi còn có bác CuongQuay, rành về AVR nên tôi hỏi bác ấy hơi nhiều và cũng giữ đúng lời hứa là : Bác cuongquay giúp tôi với, sau này sẽ chia sẽ lại, và đây là lời hứa: http://www.dientuvietnam.net/forums/...ng-viet-21785/ .Tóm lại, tôi ko thấy có vấn đề gì khi hỏi nhiều cả, và các thảo luận chỉ thuần túy technical thôi. Hỏi tức cũng là trao đổi kĩ thuật. cậu đừng lập lờ.

                              Và đây là lần đầu tiên tôi viết bài mà ko liên quan gì đến kĩ thuật, tức là tranh luận với cậu đấy.
                              kết luận là: ko nói chuyện với mr ITX nữa, mất thời gian với cậu quá.

                              @ admin: Nếu ko có vấn đề gì về kĩ thuật, vui lòng giúp xóa nick và tất cả các post của tôi với. Một phần của lí do xóa nick là tui ko muốn dùng tên giả nữa. sau này nếu có tham gia diễn đàn thì sẽ dùng tên thật. Thanks

                              Comment


                              • #60
                                Nguyên văn bởi thavali Xem bài viết
                                Tôi chả hiểu cậu đang nói cái quái gì nữa, chính tôi là người up source của Jlink để giới thiệu cho anh em làm, kể cả Pnlab, TME và cũng tham gia test thử hoạt động của nó. Giờ tôi thấy trục trặc thì góp ý cho họ sao lại bảo là thọc móc họ ?


                                Sao lại sợ, tôi tham gia diễn đàn lúc còn là sinh viên, tôi hỏi nhiều thì có gì ko được? Khi còn có bác CuongQuay, rành về AVR nên tôi hỏi bác ấy hơi nhiều và cũng giữ đúng lời hứa là : Bác cuongquay giúp tôi với, sau này sẽ chia sẽ lại, và đây là lời hứa: http://www.dientuvietnam.net/forums/...ng-viet-21785/ .Tóm lại, tôi ko thấy có vấn đề gì khi hỏi nhiều cả, và các thảo luận chỉ thuần túy technical thôi. Hỏi tức cũng là trao đổi kĩ thuật. cậu đừng lập lờ.

                                Và đây là lần đầu tiên tôi viết bài mà ko liên quan gì đến kĩ thuật, tức là tranh luận với cậu đấy.
                                kết luận là: ko nói chuyện với mr ITX nữa, mất thời gian với cậu quá.

                                @ admin: Nếu ko có vấn đề gì về kĩ thuật, vui lòng giúp xóa nick và tất cả các post của tôi với. Một phần của lí do xóa nick là tui ko muốn dùng tên giả nữa. sau này nếu có tham gia diễn đàn thì sẽ dùng tên thật. Thanks
                                Cũng như cậu tôi cũng chẳng muốn mất thời gian với cậu trích dẫn lại ít đều mà chính tôi đã nói, mong là cậu có khả năng đọc hiểu.

                                Chừng nào thành viên còn chưa vi phạm nội quy forum, còn tuân theo đúng định hướng của box của forum. Chừng đó họ vẫn là khách quý, thành viên vip. Chẳng ai dám và muốn đụng đến VIP cả, chỉ đụng đến chí phèo để bảo vệ VIP thôi .
                                trong đó có bao nhiêu % bài viết về kỹ thuật ? trong số % bài viết kỹ thuật đó bao nhiêu % là hướng dẫn, trợ giúp người khác. Bao nhiêu % là hỏi xin hỗ trợ ?
                                Tặng cậu một câu châm ngôn " đừng xòe rộng bài tay khi nhận và nắm chặt lại khi cho đi ".
                                Từ chối trách nhiệm:
                                Mọi thông tin từ ITX cung cấp với hi vọng nó có ích và không đi kèm với bất kì sự bảo đảm nào.
                                Blog: http://mritx.blogspot.com

                                Comment

                                Về tác giả

                                Collapse

                                nbb3i Tìm hiểu thêm về nbb3i

                                Bài viết mới nhất

                                Collapse

                                Đang tải...
                                X