Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Review cho các sản phẩm

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Review cho các sản phẩm

    Thêm một thành viên phụ trách mảng review sản phẩm trên dientuvietnam.

    Nick: HTAluvBeBeo
    Tên: Hoàng Tùng Anh
    email: review@dientuvietnam.net

    Thành viên nào muốn review sản phẩm, liên hệ email trên và gửi sản phẩm cho em HTA review. Sau thời gian 1 tháng em HTA sẽ gửi trả sản phẩm.

    Em HTA có thể sử dụng danh nghĩa cộng tác viên của diễn đàn, sử dụng email review@dientuvietnam.net để liên hệ các đơn vị sản xuất để mượn sản phẩm review.

    Hoạt động của em HTA được sự bảo lãnh của diễn đàn. Để nắm rõ hoạt động, F sẽ là người chịu trách nhiệm trực tiếp hỗ trợ em HTA review các sản phẩm.

    Bước 1: Đưa ra tiêu chí review cho các nhóm sản phẩm.
    Bước 2: Liên hệ các nhà sản xuất mượn sản phẩm để review, vì em vẫn còn đi học, chưa có điều kiện mua, đề nghị các nhà sản xuất hỗ trợ em.
    Bước 3: Review sản phẩm và đăng bài trên portal TLVN.

    Lý do F đề xuất hoạt động này, đó là do em HTA đã có một bài review về sản phẩm của bác MinhHa, F không đánh giá là hay, nhưng về hình thức và cách làm rất tốt. F đang hướng dẫn em để xây dựng dần các tiêu chí review, và chắc chắn các Mod cũng sẽ hỗ trợ em trong việc học, hiểu để có thể review sản phẩm tốt hơn.

    Ngoài ra, các hình ảnh được chụp, em HTA có khả năng chụp hình, và có máy ảnh để chụp hình. Có nghĩa là em có đủ công cụ để làm được việc review sản phẩm này.

    Về kinh nghiệm, em chưa có gì, thể hiện qua bài review của em, nhưng F cho rằng một khi em đã có ý tưởng và có thể làm quen với việc review một số sản phẩm, BDH có thể hướng dẫn em thêm, và có thể em sẽ trở thành Mod review cho diễn đàn.

    Mong rằng các nhà sản xuất tham gia trong diễn đàn ủng hộ hoạt động của em, và ủng hộ hoạt động xây dựng đội ngũ review của diễn đàn.

    Các nhà sản xuất, khi cung cấp thông tin sản phẩm của mình, hoặc gửi sản phẩm của mình, có thể gửi thêm những bản giới thiệu về sản phẩm của mình để em Review.

    Các bài Review sẽ được đăng trong mục Quảng cáo sản phẩm của diễn đàn, và sẽ không bị thu phí quảng cáo. Đồng thời các bài review cũng sẽ được đăng trên trang web TLVN ở mục Sản phẩm >> Review nhằm giới thiệu sản phẩm đến với người sử dụng, cũng không bị thu phí.

    Chân thành cảm ơn.

    TM. BDH. Admin Falleaf
    Falleaf
    Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận R&P
    58/57 Nguyễn Minh Hoàng - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP.HCM
    mail@falleaf.net - VP: (04) 36408561 - (08) 38119870

Về tác giả

Collapse

falleaf Tìm hiểu thêm về falleaf

Bài viết mới nhất

Collapse

Đang tải...
X