Thông báo

Collapse
No announcement yet.

HELP - Nam châm điện mua trên tao bao

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • HELP - Nam châm điện mua trên tao bao

    Nhóm em đang làm 1 project có sử dụng 1 hệ thống nam châm điện yêu cầu là phải hút được những miếng sắt từ khoảng cách >3cm( cách nhau 1 cái sàn gỗ ). Mục đích là để di chuyển vật được miếng sắt (như di chuyển các quân cờ trên bàn cờ bằng nam châm đặt ở dưới). Nhóm đã mua vài cục nam châm điện trên taobao như trong link này:

    Em thấy thông số của nó là lực giữ lên đến 1000N~100KG sử dụng nguồn 24v, công suất tiêu thụ 14W. Nhưng khi mua về và cấp nguồn 24V thì xảy ra các vấn đề:
    1.Khi đo dòng thì dòng tiêu thụ của nó chỉ có 0.05A , => như thế này có bé quá không so với công suất tiêu thụ của nó ?
    2.Khoảng cách tồn tại lực hút rất ngắn . Chỉ cần để 1 đĩa CD lên trên thì nó sẽ không thể hút được vật
    3.Lực hút của nó rất yếu . chỉ hút được vật 1-2kg.Vậy lực giữ 1000Kg trong thông số là căn cứ vào đâu?

    Nhóm đang tìm nguyên nhân tại sao nó lại yếu như thế vì chưa dùng nam châm loại này bao giờ. Trên diễn đàn có ai từng sử dụng nam châm như thế này chưa có thể chỉ em cách sử dụng nó không. hoặc có thể gợi ý cho em các loại nam châm có bán ở hà nội có thể dùng để di chuyển vật (khoảng 0.5kg,có nam châm hoặc sắt dưới đáy) nằm ở trên cách nhau 1 cái sàn gỗ dày 3cm.
    Em xin cám ơn.
    禄露脫颅脟掳脌麓脤脭卤娄脥酶脩隆鹿潞脠脠脧煤脝盲脣眉碌莽鹿陇脜盲录镁-碌莽鹿陇脜盲录镁-碌莽脳脫/碌莽鹿陇脡脤脝路脟驴脕娄脦眉脜脤脢陆碌莽麓脜脤煤WF-P80/38 脭虏脨脦脰卤脕梅dc12V 24V 脦眉脕娄100kg 驴脡露篓脰脝,脧毛脕脣陆芒赂眉露脿脟驴脕娄脦眉脜脤脢陆碌莽麓脜脤煤WF-P80/38 脭虏脨脦脰卤脕梅dc12V 24V 脦眉脕娄100kg 驴脡露篓脰脝拢卢脟毛陆酶脠毛矛谩路脽脜颅碌脛脨隆脛帽矛谩碌脛碌锚脝脤拢卢赂眉露脿脝盲脣眉碌莽鹿陇脜盲录镁-碌莽鹿陇脜盲录镁-碌莽脳脫/碌莽鹿陇脡脤脝路脠脦脛茫脩隆鹿潞

Về tác giả

Collapse

xaydahcq Tìm hiểu thêm về xaydahcq

Bài viết mới nhất

Collapse

Đang tải...
X