Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Xu thế công nghệ thiết kế vi mạch tích hợp

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Xu thế công nghệ thiết kế vi mạch tích hợp

    Qua một thời gian tìm hiểu về công nghệ thiết kế vi mạch tích hợp, mình có một ý kiến là chúng ta cùng nhau tập hợp lại các xu thế chính về công nghệ thiết kế vi mạch tích hợp nhằm củng cố kiến thức của mình và giúp những người mới bắt đầu với lĩnh vực này có thể hình dung được những khó khăn thử thách và những xu hướng của công nghệ.

    - Reuse: Tái sử dụng các thiết kế có sẵn trong các vi mạch tích hợp như vi xử lý, DSP, RAM, IP cores,... nhằm giảm thời gian thiết kế (tăng thời gian đưa sản phẩm ra thị trường ("time-to-market")).

    - Low-power: Giảm năng lượng tiêu thụ của thiết kế. Các ứng dụng ít tiêu thụ điện năng đang được chú ý nhằm phục vụ cho các ứng dụng xách tay.

    - Reconfigurable: Các thiết kế được thực hiện theo xu thế có thể tái cấu hình các ứng dụng nhằm cho ra các sản phẩm có độ linh hoạt và đáp ứng cao trong các ứng dụng về sau.

    - Scalable : Cấu trúc của thiết kế phải có khả năng mở rộng, thay đổi kích thước để đáp ứng các yêu cầu thay đổi thiết kế về sau.

    - ...

    Xin mời các bạn bổ sung !!!



  • #2
    bac oi! Bac hanh phuc that khi dang lam cong viec thiet ke do,tui da tung lam de tai tot nghiep ve linh vuc nay nhung ra truong tui ko co vinh hanh gap duoc!neu bac ko ngai hay lien lac voi tui ve linh vuc nay ,tui cung muon hoc tap them nhieu thu do!thanhk!

    Comment

    Về tác giả

    Collapse

    yesme@ Tìm hiểu thêm về yesme@

    Bài viết mới nhất

    Collapse

    Đang tải...
    X