Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Làm tươi lại suy nghĩ một chút.

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Làm tươi lại suy nghĩ một chút.

    Chào các bác,

    Có lẽ em xin mạo muội đưa lại đường dẫn của bác F đã viết từ rất lâu rồi bên PIC Việt nam, mình nghĩ bài này quá hay, quá tâm huyết, và tất nhiên là rất tốt cho những thằng mới tò te như mình .
    http://www.picvietnam.com/forum/showthread.php?t=956

    Như vậy tại sao mình lại đưa cái đường dẫn này vào box PSOC này nhỉ? đơn giản mình theo dõi box này và thấy lâu lắm rồi không có một bài nào mang tính chất là ĐỌC ĐƯỢC ở đây cả, nếu không đúng xin các bác nghàn lần thứ lỗi cho em, chỉ vì em là một thằng mới vào, lại không phải dân điện tử mà lại ra trương từ cái thời Window 95 cơ nên em ngu lắm, không biết gì đâu, thấy bảo PSOC hay thì nhẩy vào làm một tý, thấy cũng hay thật, thấy bác F và các đàn em sau này cái gì cũng PIC lại sang PIC một tý nhưng chưa thấy nó hay vì đã làm được gì đâu, với PIC hiện giờ đang học chay, chắc phải chờ đến hội thảo thì mới có cái mạch nạp và cái mạch phát triển, lúc đấy thì mới có thể làm ra ngô ra khoai được các bác ạ.
    Vậy em có vài lời như thế cũng chỉ mong các vị tiền bối, trưởng lão... bớt chút thời gian làm cho các box của mình quản lý nó sôi nổi lên với.
    Chúc mọi người mỗi ngày là một niềm vui.

Về tác giả

Collapse

CNQ Tìm hiểu thêm về CNQ

Bài viết mới nhất

Collapse

Đang tải...
X