Thông báo

Collapse
No announcement yet.

RF với PIC_Bạn có thể sẽ rút ngắn thời gian hơn tôi

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • RF với PIC_Bạn có thể sẽ rút ngắn thời gian hơn tôi

    Chuẩn bị xây nhà_Là thành viên trong GĐ tôi tham vọng ngay ý định trang bị 1 hệ thống nho nhỏ cho ngôi nhà sắp xây-Hehe. Thế là mọi chuyện bắt đầu từ đây:
    _Hì hục tìm các mạch đktx dùng IR, sau đó là RF_Cuối là chơi RF cho nó máu
    _Đã đặt mua đc mạch thu RF(No decoder), bên bán ko có mạch phát RF. Hí hoáy làm cái mạch phát nhưng khổ lỗi kiếm con tran cao tần cỡ 315Mhz khó ghê. Điên tiết tháo tung cái mạch đk RF 4 nút(Đã có mã hóa của PT), tìm dây data của nó, trích ra và biến nó thành cái mạch phát RF(Ko có mã của PT nữa rồi nhá).
    _Lang thang tìm tài liệu, ẹc sao mà nhiều tài liệu thế, việt-anh có cả. May quá gặp đc tài liệu bên trang web của anh Quế Dương và của PICVN. Sướng quá thế là ngồi đọc, đọc xong vẫn amater, nghĩ và nghĩ_Cuỗi cùng bắt tay vào mô phỏng và làm cái mạch thật để test.
    _Cắm cúi làm và test mất cả vài ngày trời chứ ít ỏi giề_Và đây là kết quả. Mình up lên mong rằng nó sẽ có ích cho những ai đang máu mê cái món này. Chúc các bạn thành công. Mà các bạn nhớ là nên mua modul RF bán sẵn nhé, khoan hãy tự chế_Cứ làm tốt dựa trên cái tốt rồi đã ròi sáng tạo sau.
    Attached Files


    Add: 97 Quán Nam - Lê Chân - Hải Phòng.
    Tel: 031 518648 Phone: 0904 283 505

  • #2
    Bác làm đến đâu rồi bác?

    Comment


    • #3
      Mình đã hoàn thành xong 80% phần giao diện điều khiển và đã đk thử khá tốt các thiết bị qua màn hình GLCD_Giờ đang tích hợp đồng hồ thời gian thực để có thên chức năng tự động đk chiếu sáng theo giờ hoặc các ứng dụng cần hẹn mở.


      Add: 97 Quán Nam - Lê Chân - Hải Phòng.
      Tel: 031 518648 Phone: 0904 283 505

      Comment

      Về tác giả

      Collapse

      hoangdai Hoàng Đình Đại-Điện tự động công nghiệp Tìm hiểu thêm về hoangdai

      Bài viết mới nhất

      Collapse

      Đang tải...
      X