Thông báo

Collapse
No announcement yet.

đồng hồ matrix

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #61
    Nguyên văn bởi chung1608 Xem bài viết
    thành viên jimmi đã mồi bạn 1 câu để bạn up sch+code nhưng bài thứ 2 bạn vẫn ko hồi âm.
    thưc sư thấy chia sẻ toàn bộ những gì mình nghiên cứu thì thât là ko hay lắm.một số thành phần ăn sẵn và hưởng thu mua bán sẽ nắm bắt cơ hôi.
    còn newbie thì hoc hỏi ko thây bao nhiêu mà cứ nhờ vả ác hơn

    chia sẻ code va sch nhung có lẻ đừng quá chi tiết,
    về sch nên vẽ thành từng khối

    về code nên có lưu đồ giải thuật và code chổ phức tap


    CÒN lai bao nhiêu thì phải để cho người xem tư động não.như thế mới tiến bộ đc
    không thể làm những gì bạn muốn,hãy làm những gì bạn có thể làm .Đời không như mơ

    Comment


    • #62
      Nguyên văn bởi VNarmy Xem bài viết
      Nhắc congminh lần đầu và cũng là lần cuối nhé. Post 1 cái bài có mỗi cái file video không một lời giải thích không một hình vẽ không một đoạn code có đáng vào thùng rác không. Box này là box kỹ thuật để bàn luận các vấn đề về kỹ thuật. Các vấn đề khác như tán gẫu, khoe mạch, khoe hàng hay quảng cáo là vi phạm nội quy và không được chúng tôi hoan nghênh. Quốc có quốc pháp gia có gia quy. Anh cảm thấy chấp hành thì ở lại cảm thấy không phù hợp thì đi chỗ khác chúng tôi không tiễn.
      Diễn Đàn Kỹ Thuật là như thế này ư.
      Thực ra bác Công Minh cũng rất nhiệt tình chia sẻ cho anh em, mạch code đã đầy đủ ở các post trước (b trách là không có code nguồn ư???, xin lỗi là với file hex b CM gửi thì nạp vô chip là chạy ầm ầm và không phải chỉnh sửa gì cả, trong nội dung hiển thị đều không có tính cá nhân như (Designed By Công Minh hoặc Thiết Kế Bới Công Minh) lên không cần phải chỉnh sửa, lên có up code nguồn lên thì cũng không cải thiện được vấn đề, vì code b CM đang dần hoàn thiện.
      Còn về phần video thì b ấy up lên để anh em cùng xem, cùng thảo luận, xem chỗ này được chưa, chưa được thì phải sửa như thế nào, để cho sản phẩm được hoàn thiện và tối ưu nhất.
      Là một dân kỹ thuật, tui cũng vậy, bỏ công bỏ sức và chất xám ra để làm 1 sảm phẩm nào đó tất nhiên cũng phải giữu lại chút gì đó cho mình (gọi là chút riêng tư), chứ k thể sharring hết dc, còn nếu các bạn ham học hỏi thì t cũng có thể giúp các bạn làm 1 sàn phẩm tương tự, b CM cũng vậy, code là thế, nhưng hỏi gì b ấy đều trả lời hết và không hề dấu diếm.
      Mà là mod thì phải giúp mem và quản lý box để sao cho 4R phát triển mạnh, chứ toàn bới lông tìm vết và chặn họng mem thế này thì...
      B CM đến đây để chia sẻ và hướng dẫn cho anh em, không hề xin xỏ 1 cái gì ở đây cả, lên có bảo b ấy đi thì b ấy chẳng mất gì mà còn nhàn rỗi và thanh thản hơn vì không phải up bài 4R và k phải trả lời những câu hỏi của mem. Mà cái mất đi nhiều nhất là 4R mất đi 1 thành viên tốt, một thành viên có trình độ và nhiệt tình với anh em.
      Thân!!!!!!!!

      Comment

      Về tác giả

      Collapse

      nhim01 Tìm hiểu thêm về nhim01

      Bài viết mới nhất

      Collapse

      Đang tải...
      X