Thông báo

Collapse
No announcement yet.

NTT DoCoMo thử nghiệm mạng Super 3G

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • NTT DoCoMo thử nghiệm mạng Super 3G

    Nhà cung cấp dịch vụ di động Nhật Bản NTT DoCoMo đã khẳng định vai trò tiên phong trong công nghệ mạng di động trên thế giới bằng việc công bố đang hoàn thành và đi vào giai đoạn thử nghiệm mạng di động Super 3G.


    Super 3G là phiên bản sau và nhiểu ưu điểm hơn ( vể độ trễ, độ hiệu quả băng thông...) mạng di động tốc độ cao nhất hiện tại là HSDPA và HSUPA với khả năng "đẩy" tốc độ dữ liệu lên đến 300 Mbps (downlink).

    Để đạt đến tốc độ dữ liệu 300 Mbps, Super 3G sử dụng công nghệ MIMO với 4 ăng-ten ở trạm phát sóng (base station) và 4 ăng-ten nhỏ tích hợp trong thiết bị di động (mobile station). Trong giai đoạn thử nghiệm, NTT DoCoMo sẽ kiểm tra hoạt động của Super 3G với các loại hình dịch vụ truyển dữ liệu khác nhau như: thoại, hình ảnh, games, video, TV...

    NTT DoCoMo hy vọng sẽ hoàn thành và đưa vào hoạt động mạng Super 3G vào năm 2009.

    (Theo www.tintucvienthong.com)


  • #2
    Cũng nghe nói là hãng nãy đang tham dò VN . Hy vọng một ngày nào đó dùng được ADSL của nó qua mobile ! Hi hi ! Mấy ống VN nội cái tin nhắn nhắn không tới , gọi có khi không vô đói tiến 3G không biến sao nữa ! GPRS vùng có vùng không hi hi !
    Mạch nạp Little Programmer
    MSC-51,AVR,EEPROM ... etc

    Site Fukusei shop :

    Comment

    Về tác giả

    Collapse

    Duc_NT Tìm hiểu thêm về Duc_NT

    Bài viết mới nhất

    Collapse

    Đang tải...
    X