Thông báo

Collapse
No announcement yet.

hướng dẩn dùng nguồn pc vi tính làm nguồn đôi cho ampli

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    Nguyên văn bởi hd.bquoc Xem bài viết
    ...
    các bạn cũng có thể quấn lại cuộn dây biến thế để cho ra dòng cao hơn 16v hay 25v,, nhưng phải dảm bảo có nguồn ra là 5v và 12v vì mạch ổn định dựa trên điện áp 2 dòng này.
    chú ý cái miếng sắt từ rất rất dể vở, mà khi vở thì .....không dùng được,..nên quấn lại cuôn dây dành cho người kỹ càng một tí.
    hehe, cái vụ này làm mình nhớ lại bữa hổm, tháo cuộn biến thế xung ra quấn lại, làm rất ... rất kỹ, nhưng hỡi ôi - do chăm sóc kỹ quá vụ cuộn dây 12V+- mà khi hàn biến áp trở vào board quên hàn béng nó cái đường 3.3V (mạch của mình loại máy khác, dùng 3.3v đường so sánh áp)
    Kết quả: cắm điện để thưởng thức thì nhận được một tiếng nổ rất ư là ấn tượng của FET dao động

    Vài dòng để cảnh báo anh em cẩn thận hơn,

    Comment


    • #17
      Nguyên văn bởi cvhp Xem bài viết
      Nguồn máy tính chạy 2 bán kỳ mà bạn, chứ đâu phải chạy 1 kỳ đâu, nguồn 12V 18A, 5V lúc này không xài nên => CS tập trung cho 12, nguồn 500W thì +-12V có thể đạt 15A
      Đúng một phần.
      Nhưng cái vụ đạt 15A thì phải xem lại tý, vì cuộn dây đường -12V nó bé hơn hẳn nên về mặt năng lượng thì có khả năng như thế nhưng về sức chịu đựng của cuộn -12v là không thể.

      Comment


      • #18
        Mình đã làm thành công một bộ nguồn cho amply từ nguồn atx +-40v có hồi tiếp đang đánh board cs 8 con lớn ,biến áp mình lấy bax của ups 1000va quấn lại

        Comment

        Về tác giả

        Collapse

        hd.bquoc Tìm hiểu thêm về hd.bquoc

        Bài viết mới nhất

        Collapse

        Đang tải...
        X