Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Tivi led Panasonic 32es500v cần giúp đỡ

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Tivi led Panasonic 32es500v cần giúp đỡ

    E mới nhận được một con Panasonic 32es500v cắm điện vào khong có đen báo nguồn đo nguồn 5v k có e kiểm tra nguồn 16v cấp cho ic đến con gì trên thân có đề chữ (H) thì mất nguồn e cũng không biết có phải là r nhiệt hay không e nối tắt vào thì có nguồn 5v máy chạy .đèn xanh nháy liên tục điều khiển không tắt được tắt bằng tay cũng khong được.màn hình k sáng đo nguồn ra led k có điện áp. nhờ các cao thủ đã gặp qua pan này xin trợ giúp.

  • #2
    Bạn liều thật không rõ mạch mà dám nối tắt cái con có chữ H lại ngộ nhỡ sau nó chạm hay không phải lấy nguồn từ đường 16 v thì bạn đã làm hư thêm . Theo mình biết thì bo nguồn tốt ra áp 12 và 5 v đưa lên bo sử lý tại đây 5 v được hạ áp xuống 3,3 v cấp cho vsl nếu vsl tốt thì sẽ có áp ra kích sáng đèn power thế nên khi đèn power không sáng thì phải kiểm tra nguồn ra từ bo nguồn , áp 3 v thạch anh nếu tốt cả là vsl đã hư phải thay bo khác .

    Comment


    • #3
      Cảm ơn bác đã gợi ý e đã làm song rồi . con r (h) theo e nó là r nhiet.e kiếm đươc con giống như vậy gắn vào máy chạy ok luôn.điện áp chuẩn là 16v cấp cho ic (khong nhìn rõ số) cho ra 5.3v.lúc trước là e nối tiếp con r 100ôm sợ điện áp ra cao quá lên phải dò.thế mà máy không chạy điện áp đo được 14v.đèn xanh nháy lien tục không tắt được máy.sau đó e bỏ r (h) ra nối trực tiếp vào máy vẫn chạy BT

      Comment


      • #4
        Bạn gặp pan dễ nhưng dò đúng con r đó ngay thì giỏi rồi, mình có 2 tv đều dính tới vsl phải thay nguyên bo .

        Comment

        Về tác giả

        Collapse

        hongquang80 Tìm hiểu thêm về hongquang80

        Bài viết mới nhất

        Collapse

        Đang tải...
        X