Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Giấy nào dùng để ủi mạch in là tốt nhất???

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #76
    Nguyên văn bởi tuanla93 Xem bài viết
    Mọi người ơi cho mình hỏi, nếu mình dùng giấy bọc vở (trong trong, mỏng mỏng, bóng bóng) rồi dán lên một tờ A4 cho dày rồi mang đi in, xong đó là vậy thì có ổn không?

    P/s: Giấy của mình đạt tiêu chuẩn: bóng, nhẵn, trơn, mềm dẻo nhưng .... không chịu được nhiệt
    Hi, Mình cũng có lần làm như bạn mang đi in, gặp nóng băng dính nó chảy ra, làm kẹt máy in, cửa hàng họ moi mãi mới được cái băng dính ra! Hịc tá hỏa cả lên, may mà họ khong bắt đền! lần sau cạch không chơi kiểu dính đó nữa. Mình cũng khuyên bạn ko nên làm thế kẻo có ngày tai họa ập xuống đầu
    Sau này khi có tiền thì mình dùng loại giấy in ảnh, chất lượng thì khỏi chê luôn. Đến cuối thang thiếu xiền thì lại mua giấy thủ công về làm, tuy thỉnh thoảng mạch rỗ một tý, nhưng xài tạm vẫn tốit!

    Comment


    • #77
      hehe_Dại dột quá mấy bác ah. Muốn dùng giấy bóng thì phải dùng loại giấy bóng kính nhá. Giá 1k--1.5k tùy nơi bán. Mu nhiều chắc rẻ, nhưng nó chỉ để dùng cho pp in lụa thôi, họ chụp lại mà.


      Add: 97 Quán Nam - Lê Chân - Hải Phòng.
      Tel: 031 518648 Phone: 0904 283 505

      Comment


      • #78
        nếu không muốn dùng bàn là (pp ủi) thì các bạn qua đây xem có một bạn làm được tuy hơi mệt ở cộng đoạn sau cùng. bài gốc (!?) ở trên instructable ...http://www.instructables.com/id/Heat...or-PCB-Making/.
         

        Comment

        Về tác giả

        Collapse

        trungBK Tìm hiểu thêm về trungBK

        Bài viết mới nhất

        Collapse

        Đang tải...
        X