Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Help me !

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Help me !

    Em đang là sinh viên năm cuối BK rồi (dân IT),và đang có một ý tưởng cho đồ án tốt nghiệp của mình,em xin hỏi xem liệu nó có khả thi không và mọi người nếu ai đã làm thì xin hãy chỉ cho em chút kinh nghiệm cũng như tài liệu nghiên cứu ban đầu để em có thể phát triển: em có theo đề tài về GPS từ khá lâu rồi và cũng đã làm một số thứ đơn giản như bộ GPS tracking (quản lý phương tiện giao thông).. Và ý tưởng của em với đồ án tốt nghiệp là làm một bộ GPS tracking di động dùng LCD hiển thị bản đồ số,em xin hỏi liệu đề tài như vậy có thể thực thi không ? Em vừa định bắt đầu nhưng thấy tài liệu có vẻ khan hiếm hic.. khi đăng đề tài này cũng chẳng biết nên post ở đâu,em đang làm với AVR nên em cứ post vào đây mong các anh chỉ bảo thêm. thanks

  • #2
    Có loại lcd là GLCD (Graphic LCD)có thể hiển thị từng điểm ảnh. Qua đó bạn có thể vẽ bản đồ được tuy nhiên các hàm vẽ bản đồ tương đối nhiều. Mình e rằng bạn không có đủ thời gian để viết tất cả các hàm đó.
    GTH sản xuất mạch in PCB 1 mặt:
    -phủ xanh: 40.000 đ/dm2
    -không phủ xanh: 30.000 đ/dm2
    -Cung cấp mực cảm quang để làm mạch in
    email:

    Comment


    • #3
      Vâng cảm ơn anh,vậy là có lẽ khả thi rồi. Anh có thể giới thiệu cho em một số tài liệu tham khảo về nhúng bản đồ số vào VDK được không ạ ?

      Comment

      Về tác giả

      Collapse

      ducduit Tìm hiểu thêm về ducduit

      Bài viết mới nhất

      Collapse

      Đang tải...
      X