Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Khoan lỗ gắn led trên mica

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    "Các bác à! Em đang ở Biên Hòa. có ai biết chỗ nào khoan lỗ trên mica không? Và có chỗ nào nhận thiết kế cho mình file corel draw không.
    Bác nào có biết thì cho em địa chỉ với nhé."


    bạn đến cổng chào vòng xoay tam hiệp đi thẳng vào hướn trung tâm thành phố đến quán karaoke 161 thì thấy 1 quán cắt mica đó

    Comment


    • #17
      Nguyên văn bởi jojo1110i Xem bài viết
      Các bác à! Em đang ở Biên Hòa. có ai biết chỗ nào khoan lỗ trên mica không? Và có chỗ nào nhận thiết kế cho mình file corel draw không.
      Bác nào có biết thì cho em địa chỉ với nhé.
      cạnh quán karaoke 161 bạn ah

      Comment


      • #18
        Thấy các bạn hỏi nơi cắt led nhiều quá, mình cũng hướng dẫn 1 chỗ cắt laser cho led giá tốt (chổ này mình hay ra cắt). Nếu các bạn ở HCM thì ra công ty Phúc Hưng ngay ngã ba Âu cơ với Trường Chinh bên Tân bình. Sẵn cho bạn giá cắt led bên đó luôn. Bên đó cắt led theo mét vuông và độ dày mica. Mình hay cắt mica 2mm giá cắt 120K 1 mét vuông. Ở mấy cơ sở nhỏ nhỏ cắt tính theo lỗ rất mắc tiền. Chúc các bạn vui.

        Nhân tiện quảng cáo tí nhé Bạn nào đang nghiên cứu làm quảng cáo led dùng corel thì vào blog của mình tại địa chỉ vnMedian.com nha. Mình đang xây dựng hệ thống bài viết hướng dẫn chi tiết từ A đến Z dành cho những ai yêu món quảng cáo led. Mình từng mở tiệm nên ít nhiều có chút kinh nghiệm truyền lại cho các bạn muốn kiếm sống bằng quảng cáo led

        Comment


        • #19
          Anh nhtrung1980 ơi em nghe anh nói ở gần gã 4 Trung Chánh em ở gần Cầu Tham Lương nghe anh nói vào blog của anh có hướng dẫn từ A đến Z mà vào hoài không dc.
          hay bữa nào anh em mình cafe đi để giao lưu học hỏi. hi hi
          anh cho em đĩa chỉ đi hay số đt đi em goi cho anh .thanks

          Comment

          Về tác giả

          Collapse

          quyphan Tìm hiểu thêm về quyphan

          Bài viết mới nhất

          Collapse

          Đang tải...
          X