Thông báo

Collapse
No announcement yet.

thông báo về cuộc thi : CUỘC THI THIẾT KẾ VI MẠCH ANALOG (AICD)

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • thông báo về cuộc thi : CUỘC THI THIẾT KẾ VI MẠCH ANALOG (AICD)

    chi tiết tham khảo tai đây :Your download link is:
    http://www.data.webdien.com/free/dow...edefc978c35f58

  • #2
    Nói chung là anh em sinh viên ta bó tay. Tay trắng làm mạch in đã mệt rồi nói gì đến vi mạch 90nm. Nhưng khuyến khích các bạn hãy tham gia vì điện tử Việt Nam.

    Comment


    • #3
      Nguyên văn bởi duong_act Xem bài viết
      Nói chung là anh em sinh viên ta bó tay. Tay trắng làm mạch in đã mệt rồi nói gì đến vi mạch 90nm. Nhưng khuyến khích các bạn hãy tham gia vì điện tử Việt Nam.
      có đi xem buổi giới thiệu, mình thấy cuộc thi này rất hay, chỉ dành cho đối tượng sinh viên. quan trọng là yêu thích và nhiệt tình, tiêu chí là hàng đầu là ý tưởng thiết kế. không cần biết làm mạch in cũng gia tham bình thường, sẽ được đào tạo nếu qua vòng loại mà .
      anh em sinh viên vào xem đề thi, nhắm giải được lập nhóm đăng ký đi ^ ^
      http://icdrec.edu.vn/index.php?optio...242&Itemid=143
      http://icdrec.edu.vn/index.php?optio...243&Itemid=143

      Comment


      • #4
        Mình thấy đây là cơ hội tốt cho các bạn sinh viên thử sức. Theo mình biết thì cuộc thi không yêu cầu các bạn phải làm ra một sản phẩm hoàn chỉnh, quan trọng là ý tưởng và khả năng tiếp thu công nghệ của các bạn. Các bạn sinh viên sẽ được các chuyên gia của Analog Devices và Synopsis đào tạo cơ bản về thiết kế vi mạch Analog và sử dụng các công cụ thiết kế của họ (cho nên bạn không phải làm từ tay trắng đâu nhé )

        Về ngành thiết kế Analog này, theo mình biết thì ngành này đòi hỏi sự làm việc tỉ mỉ hơn bên thiết kế số, và hình như cũng khó hơn nữa (mình nghĩ vậy). Các kỹ sư thiết kế Analog hiện nay được coi là hàng hiếm trên thế giới (và cực hiếm ở Việt Nam ) nên thường có mức lương cao hơn bên thiết kế số. Vấn đề là ở Việt Nam số công ty làm về vi mạch đã ít, tuyển analog càng ít hơn . Tuy nhiên, theo minh biết thì Analog Devices (chú này lớn lắm nha) đang có kế hoạch mở trung tâm R&D ở Việt Nam. Việc tài trợ cuộc thì này là nhằm tìm kiếm nguồn nhân lực nòng cốt ban đầu, cho nên cơ hội nghề nghiệp mở ra là rất lớn cho các bạn.

        Vì cuộc thi tổ chức ở cả 3 miền nên mình đoán là qua cuộc thi này, Analog Devices sẽ khảo sát xem nơi nào có tiềm năng về nguồn nhân lực nhất nếu họ thành lập R&D center tại Việt Nam. Mình cũng hy vọng trong tương lai Việt Nam sẽ có nhiều chuyên gia về mảng Analog này nên rất hy vọng họ sẽ đầu tư vào Việt Nam.

        Comment

        Về tác giả

        Collapse

        DDTSPKT.COM Tìm hiểu thêm về DDTSPKT.COM

        Bài viết mới nhất

        Collapse

        Đang tải...
        X