Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Từ Xe Đạp Thường Thành Xe Đạp Điện!!!!!

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • nhưng chắc pin lipo đắt hơn phải ko ạ.sao các bác ko dùng hai loại pin này.chúng nhẹ hơn nhiều mà.mà ko biết có bền ko vậy

    Comment


    • Nguyên văn bởi s0ng_h0ng Xem bài viết
      taro thì thiếu gì bác!
      dao này hàng giảm giá hở bác? nguyên bộ lắp vào chạy mà chỉ 1tr2?

      PHÚ BÀI - HƯƠNG THỦY - THỪA THIÊN HUẾ
      DD:0982 470 874
      Email:trach_nguyen2014@yahoo.com.vn

      Comment


      • Nguyên văn bởi trungkien12 Xem bài viết
        nhưng chắc pin lipo đắt hơn phải ko ạ.sao các bác ko dùng hai loại pin này.chúng nhẹ hơn nhiều mà.mà ko biết có bền ko vậy
        giá nó cao bác à! chứ dùng nó thì quá good ấy chứ!!!

        Comment


        • pin li-ion nó bán đầy,không thy lipo tốt hơn,quan trọng là cách sạc,xả,sư dụng của các bác.lắp nó vào con xe vửa nhẹ lại thẩm mỹ...nhưng giá chát lắm.
          ...các bác cứ mua pin lap về ghép sao ngon được.
          .......SPKTNĐ////tandatvip@gmail.com...........

          Comment


          • Nguyên văn bởi tandat_dt21 Xem bài viết
            pin li-ion nó bán đầy,không thy lipo tốt hơn,quan trọng là cách sạc,xả,sư dụng của các bác.lắp nó vào con xe vửa nhẹ lại thẩm mỹ...nhưng giá chát lắm.
            ...các bác cứ mua pin lap về ghép sao ngon được.
            Vậy bác có kinh nghiệm Gì về pin có Thể chia Sẽ cho mọi người làm quả pin cho xe được ko.

            Comment


            • Nguyên văn bởi tandat_dt21 Xem bài viết
              pin li-ion nó bán đầy,không thy lipo tốt hơn,quan trọng là cách sạc,xả,sư dụng của các bác.lắp nó vào con xe vửa nhẹ lại thẩm mỹ...nhưng giá chát lắm.
              ...các bác cứ mua pin lap về ghép sao ngon được.
              pin lap xịn thì giá khi ghép lên cũng không thua gì mấy so với pin mình mua đồng bộ, mà nhìn lại lởm khởm không thẩm mỹ, còn pin lap cũ trôi nổi và pin rẻ thì dùng cũng ko đâu vào đâu, mua cái mạch bảo vệ đã hơn 200k, lại còn cái sạc nữa chứ, làm khổng chuẩn nó nổ cho banh xác hihi, pin li-on 24v cả sạc cũng hơn 2 triệu, mua về dùng cũng đc

              Comment


              • Nguyên văn bởi luxubua2 Xem bài viết
                Vậy bác có kinh nghiệm Gì về pin có Thể chia Sẽ cho mọi người làm quả pin cho xe được ko.
                nói về pin lipo thì là loại pin đuọc sử dụng khá phổ biến ở nước ngoài còn ở việt nam chủ yếu pin lipo dc các anh em chơi xe mô hình hoặc máy bay mô hình dùng vì nó có dòng xả lớn trọng lượng và kích thước nhỏ gọn dung lượng 1 cuch pin chó thể lên đến 6800mah.sạc nhanh.nhược điểm là giá thanh đắt bảo quan và chăm sóc rất vất vả.
                nói kỹ hơn về pin lipo nhé

                trên hình là cục pin lipo 2s dung lượng 5000mah có dòng xả la 30>40ctucs là dòng phóng tứ thì của cục pin có tể lên đến 200A dùng cho xe mô hình. tại sao lai gọi là 2s vi trong cục pin đó có 2 cel pin mắc nối tiếp với nhau mỗi 1 cel khi sạc đầy là 4.2v như vạy ccuj 2s có điện áp là 8.4v khi sạc đầy.và ccuws như thế ta muốn co cục pin bao nhiêu v thi gép bấy nhiêu cel pin vào.để sạc pin này cần có bộ sạc chuyên dụng để sạc pin lipo mới sạc dc vì cần phải có dây cân bằng cel pin trong khi sạc ( 3 day đen,đỏ,vàng trên hình)nếu cục pin nhiều cel thì số day cân bằng đó cũng nhiều theo.pin này có thể cho ta sạc với dòng vào găp 3 lần dung lượn túc là cục pin 5000mah có thể cho dòng vào đén 15A.trongkhi sạc ccuj sạc có màn hình LCD hiển thị tất cả các thông số của pin (thời gian.dung luọng vào.dung lượng sạc dc.số v hiện tại của từng cel.)sạc có thể tự ngắt khi pin đày khi 1 cel nào đó bị hỏng và có thể đo dc nội trở khác của từng cel pin từ đó ta biết dc trong cụa pin cel nào còn tốt cel nào sắp hỏng.pin lipo rrats khó tính và đặt ra mức wn toàn rất cao ví dụ như ko cho phép xả pin xuống quá mức quy định là 3.5v/1cel nếu sả quá pin sẽ bị phồng to lên hoặc giảm tuổi thọ rrats nhanh.khi ko chơi trong khoảng thời gian lâu thì phải sạc pin ở chế độ lưu kho nếu ko pin cũng sẽ bị giảm chất lượng.khi sạc thì chỉ mất 40>60phuts là đầy
                vì nhữn lý do giá thành đắt.bảo quản khó và cần phải chăm sóc cầu kỳ rễ cháy nổ ra thì còn lý do nữa mà khiên họ ko lắp vào xe đạp đó là động cơ xe đạp bình thường ko cần đến dòng xả cao( ác quy dòng xả chỉ dc 1c) mà vẫn chạy ầm ầm.nếu láp pin lipo vào xe đạp bán đại trà thì giá thanh rất cao ( cục pin 2s của mình là loại thuơng giá đã 700k/1cuc)đới tuọn tiêu dùng là đủ mọi tầng lớp đủ mọi trình độ vì thế ko phải ai cũng có thể tuân thue theo quy tắc pin dc vì thế nếu lắp vào xe đạp pin sẽ rất nhanh hỏng.
                về pin laptop thì nhiều người biết rồi mình ko giải thích nữa chi có mấy điểm chình như sau.nếu mua các cel pin mới về gép thì giá thành cũng ko pải rẻ.pin cũ thì chất lượn kém nên đi ko dc bao lâu la hết điện.nếu muốn đi dc lâu thì phải dùng rất nhiều cel gep lai và với người thường viẹc hàn rất nhiêu cel pin đó lại với nhau ko phải là ngon ăn đâu nhé,phải có máy hàn bấm thì mới ngon dc chứ dùng mỏ hàn nhiệt ko biết hàn là chết pin ngay.diều kho nữa đó là mạch cân bằng khi sạc vì nếu ko có thì các cel pin sẽ lệch nhau dãn đến cel hết trước cel hết sau lâu ngày cel hết truóc sẽ bị hỏng rồi sẽ kéo theo các cel khác cũng hỏng theo và lúc đó xe chạy yếu và quãng đường đi ngắn lại.
                với tình hình kinh tế và điệu kiên máy móc của anh em mình ở viêtn nam đai đa số là làm theo tay bo (chừ một số người có kiến thức tay nghề có mấy móc ) vì thế sản phảm ko thể như nuóc ngoài dc nên chúng ta phải tạm bằng long với sản phảm mình làm ra.quan điẻm của mình khi độ xe thì pin và động cơ là quan trọng nhất vì thees nên mua mới hoạc nguyên bản,còn về khung xe có thể tự hàn,giảm sóc ,nhông xích.vành bánh có thể lấy từ cái khác chế vào chứ pin và động cơ lại còn chế nữa thì cái xe chỉ giải quết dc viẹc truóc mắt đó là tận dụng cái sãn có giá thanh rẻ thôi chứ đảm bảo đi sẽ ko ổn định
                Last edited by tuhanoi; 20-08-2014, 10:57.

                Comment


                • Nguyên văn bởi tuhanoi Xem bài viết
                  nói về pin lipo thì là loại pin đuọc sử dụng khá phổ biến ở nước ngoài còn ở việt nam chủ yếu pin lipo dc các anh em chơi xe mô hình hoặc máy bay mô hình dùng vì nó có dòng xả lớn trọng lượng và kích thước nhỏ gọn dung lượng 1 cuch pin chó thể lên đến 6800mah.sạc nhanh.nhược điểm là giá thanh đắt bảo quan và chăm sóc rất vất vả.
                  nói kỹ hơn về pin lipo nhé

                  trên hình là cục pin lipo 2s dung lượng 5000mah có dòng xả la 30>40ctucs là dòng phóng tứ thì của cục pin có tể lên đến 200A dùng cho xe mô hình. tại sao lai gọi là 2s vi trong cục pin đó có 2 cel pin mắc nối tiếp với nhau mỗi 1 cel khi sạc đầy là 4.2v như vạy ccuj 2s có điện áp là 8.4v khi sạc đầy.và ccuws như thế ta muốn co cục pin bao nhiêu v thi gép bấy nhiêu cel pin vào.để sạc pin này cần có bộ sạc chuyên dụng để sạc pin lipo mới sạc dc vì cần phải có dây cân bằng cel pin trong khi sạc ( 3 day đen,đỏ,vàng trên hình)nếu cục pin nhiều cel thì số day cân bằng đó cũng nhiều theo.pin này có thể cho ta sạc với dòng vào găp 3 lần dung lượn túc là cục pin 5000mah có thể cho dòng vào đén 15A.trongkhi sạc ccuj sạc có màn hình LCD hiển thị tất cả các thông số của pin (thời gian.dung luọng vào.dung lượng sạc dc.số v hiện tại của từng cel.)sạc có thể tự ngắt khi pin đày khi 1 cel nào đó bị hỏng và có thể đo dc nội trở khác của từng cel pin từ đó ta biết dc trong cụa pin cel nào còn tốt cel nào sắp hỏng.pin lipo rrats khó tính và đặt ra mức wn toàn rất cao ví dụ như ko cho phép xả pin xuống quá mức quy định là 3.5v/1cel nếu sả quá pin sẽ bị phồng to lên hoặc giảm tuổi thọ rrats nhanh.khi ko chơi trong khoảng thời gian lâu thì phải sạc pin ở chế độ lưu kho nếu ko pin cũng sẽ bị giảm chất lượng.khi sạc thì chỉ mất 40>60phuts là đầy
                  vì nhữn lý do giá thành đắt.bảo quản khó và cần phải chăm sóc cầu kỳ rễ cháy nổ ra thì còn lý do nữa mà khiên họ ko lắp vào xe đạp đó là động cơ xe đạp bình thường ko cần đến dòng xả cao( ác quy dòng xả chỉ dc 1c) mà vẫn chạy ầm ầm.nếu láp pin lipo vào xe đạp bán đại trà thì giá thanh rất cao ( cục pin 2s của mình là loại thuơng giá đã 700k/1cuc)đới tuọn tiêu dùng là đủ mọi tầng lớp đủ mọi trình độ vì thế ko phải ai cũng có thể tuân thue theo quy tắc pin dc vì thế nếu lắp vào xe đạp pin sẽ rất nhanh hỏng.
                  về pin laptop thì nhiều người biết rồi mình ko giải thích nữa chi có mấy điểm chình như sau.nếu mua các cel pin mới về gép thì giá thành cũng ko pải rẻ.pin cũ thì chất lượn kém nên đi ko dc bao lâu la hết điện.nếu muốn đi dc lâu thì phải dùng rất nhiều cel gep lai và với người thường viẹc hàn rất nhiêu cel pin đó lại với nhau ko phải là ngon ăn đâu nhé,phải có máy hàn bấm thì mới ngon dc chứ dùng mỏ hàn nhiệt ko biết hàn là chết pin ngay.diều kho nữa đó là mạch cân bằng khi sạc vì nếu ko có thì các cel pin sẽ lệch nhau dãn đến cel hết trước cel hết sau lâu ngày cel hết truóc sẽ bị hỏng rồi sẽ kéo theo các cel khác cũng hỏng theo và lúc đó xe chạy yếu và quãng đường đi ngắn lại.
                  với tình hình kinh tế và điệu kiên máy móc của anh em mình ở viêtn nam đai đa số là làm theo tay bo (chừ một số người có kiến thức tay nghề có mấy móc ) vì thế sản phảm ko thể như nuóc ngoài dc nên chúng ta phải tạm bằng long với sản phảm mình làm ra.quan điẻm của mình khi độ xe thì pin và động cơ là quan trọng nhất vì thees nên mua mới hoạc nguyên bản,còn về khung xe có thể tự hàn,giảm sóc ,nhông xích.vành bánh có thể lấy từ cái khác chế vào chứ pin và động cơ lại còn chế nữa thì cái xe chỉ giải quết dc viẹc truóc mắt đó là tận dụng cái sãn có giá thanh rẻ thôi chứ đảm bảo đi sẽ ko ổn định
                  Em hiểu từ ổn định theo ý nào nhưng có những con xe em làm 3 na3m rồi, động cơ bánh trc, xe nội địa vậy mà chả sao, giá thì chưa bằng cục bin hk bike của bác!

                  Comment


                  • Nguyên văn bởi s0ng_h0ng Xem bài viết
                    Em hiểu từ ổn định theo ý nào nhưng có những con xe em làm 3 na3m rồi, động cơ bánh trc, xe nội địa vậy mà chả sao, giá thì chưa bằng cục bin hk bike của bác!
                    bạn đọc kãy lại bài của mình đi .mình nói rõ ( pin và động cơ nên mua mới hoặc nguyên ban) còn cái động cơ độ chế tức là lấy từ một cái máy nào đó chứ ko phải làm ra để dành riêng cho xe đạp rồi ta chế vào cho xe đạp.pin hay ác quy điều dc nhưng tốt nhất là mua mới hoặc nguyên bản ( ví dụ pin laptop là loại pin ko cần dòng xả cao vì máy tính an dòng it hơn xe đạp khi ta lấy làm pin xe đạp thực chất đi chỉ dc thời gian đầu thôi sau đó tổn thọ rất nhanh vì nó luon luon phải làm việc với công xuất cao cùng với mạch cân bằng và mạch sạc ko chuẩn nữa dẫn đến pin nhanh hỏng. khi mua pin dạng pin như pin laptop phải đọc kyc thông số của pin ta sẽ biết dc dòng xả là bao nhiêu để tính toán với động cơ và mục đích sử dụng.mình mua pin HK với 2 lý do đó là em đó hiện bây giờ đang là pin có tiếng trên thị truòng.thứ 2 là em nó dc bảo hành 2 năm vì mình độ chế xe kho theo cái tiêu chuẩn nào cả nên pin có thể honge rất nhanh hoặc trong quá trình độ chế có sai chập cháy thì còn có thể đổi mới trong 1 năm đầu nên vấn đền về pin mình sẽ đỡ phải lo.bạn mua pin của trung quốc bán trên thị trường loại 48v 10mah cũng mất từ 3.2 triệu đến 3.6 triệu rồi và có nới họ bảo hành 3 tháng khi chưa hết bảo hành pin hỏng mang ra đổi có thể bạn sẽ bị nói một câu ( EM VỀ ĐẤU NGHỊCH LINH TINH CHẬP CHÁY CỦA CHỊ RỒI CHỊ KO BAO HÀNH ĐÂU) thế là vứt đi 3.6 triệu.còn về đọng co của bạn độ vào xe đạp đó là động cơ nguyên bản dành cho xe đạp nhất là của nhật bản nữa thì việc chạy 3 năm vẫn ổn định là việc đương nhiên.cứ thử bắt nó làm việc lên thêm gấp đôi công xuất xem có chịu dc ko.cũng như mình muốn cho xe lên tốc độ 80km/h tại sao mình phải đạt cả bộ động cơ và điều tốc 1000w về vì với động cơ đó thì mới kéo lên dc với tốc 80km/h mà ko bị ép.mình độ xe thiên về sức mạnh và tốc độ vì thế muốn có cái xe khi kéo ga lên phải có gia tốc tôt như thế mới có cảm giác

                    Comment


                    • Nguyên văn bởi tuhanoi Xem bài viết
                      bạn đọc kãy lại bài của mình đi .mình nói rõ ( pin và động cơ nên mua mới hoặc nguyên ban) còn cái động cơ độ chế tức là lấy từ một cái máy nào đó chứ ko phải làm ra để dành riêng cho xe đạp rồi ta chế vào cho xe đạp.pin hay ác quy điều dc nhưng tốt nhất là mua mới hoặc nguyên bản ( ví dụ pin laptop là loại pin ko cần dòng xả cao vì máy tính an dòng it hơn xe đạp khi ta lấy làm pin xe đạp thực chất đi chỉ dc thời gian đầu thôi sau đó tổn thọ rất nhanh vì nó luon luon phải làm việc với công xuất cao cùng với mạch cân bằng và mạch sạc ko chuẩn nữa dẫn đến pin nhanh hỏng. khi mua pin dạng pin như pin laptop phải đọc kyc thông số của pin ta sẽ biết dc dòng xả là bao nhiêu để tính toán với động cơ và mục đích sử dụng.mình mua pin HK với 2 lý do đó là em đó hiện bây giờ đang là pin có tiếng trên thị truòng.thứ 2 là em nó dc bảo hành 2 năm vì mình độ chế xe kho theo cái tiêu chuẩn nào cả nên pin có thể honge rất nhanh hoặc trong quá trình độ chế có sai chập cháy thì còn có thể đổi mới trong 1 năm đầu nên vấn đền về pin mình sẽ đỡ phải lo.bạn mua pin của trung quốc bán trên thị trường loại 48v 10mah cũng mất từ 3.2 triệu đến 3.6 triệu rồi và có nới họ bảo hành 3 tháng khi chưa hết bảo hành pin hỏng mang ra đổi có thể bạn sẽ bị nói một câu ( EM VỀ ĐẤU NGHỊCH LINH TINH CHẬP CHÁY CỦA CHỊ RỒI CHỊ KO BAO HÀNH ĐÂU) thế là vứt đi 3.6 triệu.còn về đọng co của bạn độ vào xe đạp đó là động cơ nguyên bản dành cho xe đạp nhất là của nhật bản nữa thì việc chạy 3 năm vẫn ổn định là việc đương nhiên.cứ thử bắt nó làm việc lên thêm gấp đôi công xuất xem có chịu dc ko.cũng như mình muốn cho xe lên tốc độ 80km/h tại sao mình phải đạt cả bộ động cơ và điều tốc 1000w về vì với động cơ đó thì mới kéo lên dc với tốc 80km/h mà ko bị ép.mình độ xe thiên về sức mạnh và tốc độ vì thế muốn có cái xe khi kéo ga lên phải có gia tốc tôt như thế mới có cảm giác
                      Không biết bác này đã tìm hiểu được bao nhiêu chiếc xe đạp điện chạy pin rồi, những xe nguyên chiếc chạy pin tôi chưa gặp loại như bác giới thiệu. Tôi làm xe chạy pin bao năm nay rồi. Bác nào muốn biết thì liên hệ tôi hoặc đến địa chỉ 167 Xã Đàn để tôi giới thiệu cho các bác. Chứ các bác toàn tìm những thứ ở tận đẩu đâu, rồi nghe nói, rồi đoán thế....
                      Trần Quang Định
                      0932299590

                      Comment


                      • Nguyên văn bởi tuhanoi Xem bài viết
                        bạn đọc kãy lại bài của mình đi .mình nói rõ ( pin và động cơ nên mua mới hoặc nguyên ban) còn cái động cơ độ chế tức là lấy từ một cái máy nào đó chứ ko phải làm ra để dành riêng cho xe đạp rồi ta chế vào cho xe đạp.pin hay ác quy điều dc nhưng tốt nhất là mua mới hoặc nguyên bản ( ví dụ pin laptop là loại pin ko cần dòng xả cao vì máy tính an dòng it hơn xe đạp khi ta lấy làm pin xe đạp thực chất đi chỉ dc thời gian đầu thôi sau đó tổn thọ rất nhanh vì nó luon luon phải làm việc với công xuất cao cùng với mạch cân bằng và mạch sạc ko chuẩn nữa dẫn đến pin nhanh hỏng. khi mua pin dạng pin như pin laptop phải đọc kyc thông số của pin ta sẽ biết dc dòng xả là bao nhiêu để tính toán với động cơ và mục đích sử dụng.mình mua pin HK với 2 lý do đó là em đó hiện bây giờ đang là pin có tiếng trên thị truòng.thứ 2 là em nó dc bảo hành 2 năm vì mình độ chế xe kho theo cái tiêu chuẩn nào cả nên pin có thể honge rất nhanh hoặc trong quá trình độ chế có sai chập cháy thì còn có thể đổi mới trong 1 năm đầu nên vấn đền về pin mình sẽ đỡ phải lo.bạn mua pin của trung quốc bán trên thị trường loại 48v 10mah cũng mất từ 3.2 triệu đến 3.6 triệu rồi và có nới họ bảo hành 3 tháng khi chưa hết bảo hành pin hỏng mang ra đổi có thể bạn sẽ bị nói một câu ( EM VỀ ĐẤU NGHỊCH LINH TINH CHẬP CHÁY CỦA CHỊ RỒI CHỊ KO BAO HÀNH ĐÂU) thế là vứt đi 3.6 triệu.còn về đọng co của bạn độ vào xe đạp đó là động cơ nguyên bản dành cho xe đạp nhất là của nhật bản nữa thì việc chạy 3 năm vẫn ổn định là việc đương nhiên.cứ thử bắt nó làm việc lên thêm gấp đôi công xuất xem có chịu dc ko.cũng như mình muốn cho xe lên tốc độ 80km/h tại sao mình phải đạt cả bộ động cơ và điều tốc 1000w về vì với động cơ đó thì mới kéo lên dc với tốc 80km/h mà ko bị ép.mình độ xe thiên về sức mạnh và tốc độ vì thế muốn có cái xe khi kéo ga lên phải có gia tốc tôt như thế mới có cảm giác
                        Bác này chắc làm cho HK, bữa nào qua tôi giao lưu tôi cho bác xem những phôi pin của HK mà gọi là công nghệ FLIP gì đó
                        Last edited by dinh.dt; 21-08-2014, 17:52.
                        Trần Quang Định
                        0932299590

                        Comment


                        • Nguyên văn bởi tuhanoi Xem bài viết
                          bạn đọc kãy lại bài của mình đi .mình nói rõ ( pin và động cơ nên mua mới hoặc nguyên ban) còn cái động cơ độ chế tức là lấy từ một cái máy nào đó chứ ko phải làm ra để dành riêng cho xe đạp rồi ta chế vào cho xe đạp.pin hay ác quy điều dc nhưng tốt nhất là mua mới hoặc nguyên bản ( ví dụ pin laptop là loại pin ko cần dòng xả cao vì máy tính an dòng it hơn xe đạp khi ta lấy làm pin xe đạp thực chất đi chỉ dc thời gian đầu thôi sau đó tổn thọ rất nhanh vì nó luon luon phải làm việc với công xuất cao cùng với mạch cân bằng và mạch sạc ko chuẩn nữa dẫn đến pin nhanh hỏng. khi mua pin dạng pin như pin laptop phải đọc kyc thông số của pin ta sẽ biết dc dòng xả là bao nhiêu để tính toán với động cơ và mục đích sử dụng.mình mua pin HK với 2 lý do đó là em đó hiện bây giờ đang là pin có tiếng trên thị truòng.thứ 2 là em nó dc bảo hành 2 năm vì mình độ chế xe kho theo cái tiêu chuẩn nào cả nên pin có thể honge rất nhanh hoặc trong quá trình độ chế có sai chập cháy thì còn có thể đổi mới trong 1 năm đầu nên vấn đền về pin mình sẽ đỡ phải lo.bạn mua pin của trung quốc bán trên thị trường loại 48v 10mah cũng mất từ 3.2 triệu đến 3.6 triệu rồi và có nới họ bảo hành 3 tháng khi chưa hết bảo hành pin hỏng mang ra đổi có thể bạn sẽ bị nói một câu ( EM VỀ ĐẤU NGHỊCH LINH TINH CHẬP CHÁY CỦA CHỊ RỒI CHỊ KO BAO HÀNH ĐÂU) thế là vứt đi 3.6 triệu.còn về đọng co của bạn độ vào xe đạp đó là động cơ nguyên bản dành cho xe đạp nhất là của nhật bản nữa thì việc chạy 3 năm vẫn ổn định là việc đương nhiên.cứ thử bắt nó làm việc lên thêm gấp đôi công xuất xem có chịu dc ko.cũng như mình muốn cho xe lên tốc độ 80km/h tại sao mình phải đạt cả bộ động cơ và điều tốc 1000w về vì với động cơ đó thì mới kéo lên dc với tốc 80km/h mà ko bị ép.mình độ xe thiên về sức mạnh và tốc độ vì thế muốn có cái xe khi kéo ga lên phải có gia tốc tôt như thế mới có cảm giác
                          Vụ này nghe hay. Ba bữa nửa tháng nhà cung cấp sập tiệm quá

                          Comment


                          • Nguyên văn bởi dinh.dt Xem bài viết
                            Bác này chắc làm cho HK, bữa nào qua tôi giao lưu tôi cho bác xem những phôi pin của HK mà gọi là công nghệ FLIP gì đó
                            ý em bảo là cả 1 con xe chế em làm chưa bằng tiền cục pin HK bike, ko quảng cáo free cho hk bike đâu b!! hi, em định qua bác mấy lần học bác ít kinh nghiệm rồi mà bận quá.
                            Last edited by s0ng_h0ng; 21-08-2014, 12:34.

                            Comment


                            • Nguyên văn bởi tuhanoi Xem bài viết
                              bạn đọc kãy lại bài của mình đi .mình nói rõ ( pin và động cơ nên mua mới hoặc nguyên ban) còn cái động cơ độ chế tức là lấy từ một cái máy nào đó chứ ko phải làm ra để dành riêng cho xe đạp rồi ta chế vào cho xe đạp.pin hay ác quy điều dc nhưng tốt nhất là mua mới hoặc nguyên bản ( ví dụ pin laptop là loại pin ko cần dòng xả cao vì máy tính an dòng it hơn xe đạp khi ta lấy làm pin xe đạp thực chất đi chỉ dc thời gian đầu thôi sau đó tổn thọ rất nhanh vì nó luon luon phải làm việc với công xuất cao cùng với mạch cân bằng và mạch sạc ko chuẩn nữa dẫn đến pin nhanh hỏng. khi mua pin dạng pin như pin laptop phải đọc kyc thông số của pin ta sẽ biết dc dòng xả là bao nhiêu để tính toán với động cơ và mục đích sử dụng.mình mua pin HK với 2 lý do đó là em đó hiện bây giờ đang là pin có tiếng trên thị truòng.thứ 2 là em nó dc bảo hành 2 năm vì mình độ chế xe kho theo cái tiêu chuẩn nào cả nên pin có thể honge rất nhanh hoặc trong quá trình độ chế có sai chập cháy thì còn có thể đổi mới trong 1 năm đầu nên vấn đền về pin mình sẽ đỡ phải lo.bạn mua pin của trung quốc bán trên thị trường loại 48v 10mah cũng mất từ 3.2 triệu đến 3.6 triệu rồi và có nới họ bảo hành 3 tháng khi chưa hết bảo hành pin hỏng mang ra đổi có thể bạn sẽ bị nói một câu ( EM VỀ ĐẤU NGHỊCH LINH TINH CHẬP CHÁY CỦA CHỊ RỒI CHỊ KO BAO HÀNH ĐÂU) thế là vứt đi 3.6 triệu.còn về đọng co của bạn độ vào xe đạp đó là động cơ nguyên bản dành cho xe đạp nhất là của nhật bản nữa thì việc chạy 3 năm vẫn ổn định là việc đương nhiên.cứ thử bắt nó làm việc lên thêm gấp đôi công xuất xem có chịu dc ko.cũng như mình muốn cho xe lên tốc độ 80km/h tại sao mình phải đạt cả bộ động cơ và điều tốc 1000w về vì với động cơ đó thì mới kéo lên dc với tốc 80km/h mà ko bị ép.mình độ xe thiên về sức mạnh và tốc độ vì thế muốn có cái xe khi kéo ga lên phải có gia tốc tôt như thế mới có cảm giác
                              pin lap mà bác độ nhiều cell song song thì dòng xả sẽ chia đều , chia nhỏ ra cũng ko sao cả, vẫn bền như thường, cũng như acquy thôi, nếu dùng 2 bình 7ah thì nhanh hỏng hơn 2 bình 12ah, con pin hk bike em chưa dùng bao giờ nhưng liệu nó có bảo hành sau 2 năm pin còn bao nhiêu k?

                              Comment


                              • bbbbbbbbbb

                                Comment

                                Về tác giả

                                Collapse

                                locto Tìm hiểu thêm về locto

                                Bài viết mới nhất

                                Collapse

                                Đang tải...
                                X