Thông báo

Collapse
No announcement yet.

ISO Recorder công cụ ghi đĩa nhỏ gọn

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • ISO Recorder công cụ ghi đĩa nhỏ gọn

    ISO Recorder là một công cụ cho Windows XP, 2003 và bây giờ Windows Vista, cho phép (tùy thuộc vào phiên bản Windows) để ghi đĩa CD và DVD hình ảnh, đĩa sao chép, làm cho hình ảnh của CD và DVD dữ liệu hiện có và tạo ISO hình ảnh từ một nội dung của một thư mục trên đĩa.

    ISO Recorder là một phần mềm cho phép bạn ghi lại hình ảnh đĩa CD.



    ISO Recorder cho phép bạn ghi file iso vào đĩa CD hoặc ghi file iso vào đĩa DVD. File .iso là một file lớn – khi được burn vào một đĩa CD hoặc DVD - gồm có nhiều file, một hệ thống file và dữ liệu có thể được sử dụng để cài đặt một hệ điều hành.

    Ví dụ, Windows Vista bản thử nghiệm đã tạo sẵn các file .iso; nếu muốn cài đặt thử nghiệm, bạn phải tải file .iso, burn nó vào DVD, sau đó khởi động từ DVD để cài đặt phiên bản chưa hoàn thiện của Vista. Trong một số trường hợp các ghi file iso có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác như tạo nhạc và video, nhưng ISO Recorder sẽ không tạo hình ảnh cho các audio hoặc đĩa video.Phần mềm vlc có thể phát nhạc trực tiếp từ định dạng ISO.

    Chương trình có thể tạo file iso cũng như burn chúng. ISORecorder tích hợp trực tiếp trong Windows Explorer. Kích chuột phải vào một file .iso sau đó theo hướng dẫn để burn nó vào CD hay DVD

    Nguồn :Download ISO Recorder -tải free - download123.vn

Về tác giả

Collapse

kawasai Tìm hiểu thêm về kawasai

Bài viết mới nhất

Collapse

Đang tải...
X