Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Cười khi vắng vợ...

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Nguyên văn bởi tatdat Xem bài viết
    Hai tên trộm đang hì hục mở một cái két sắt trong nhà băng. Thấy lâu, một thằng hỏi:

    - Tại sao mày lại dùng chân để mở?

    - Làm thế này lâu hơn vài phút nhưng sẽ khiến cho bọn chuyên gia về dấu tay phải phát điên lên đấy! .

    Cao chiêu quá phải ko các bác
    Truyện bác hay quá, cảm ơn nhé, đang buồn mà giờ cũng đỡ bớt phấn nào

    Comment


    • Biết tôi là ai không?

      Jim đang thử việc ở một công ty đa quốc gia. Vào ngày làm việc đầu tiên, anh gọi điện cho phòng phục vụ và lớn tiếng nói vào ống nghe: "Mang cho tôi một cốc cà phê ngay".

      Đầu dây bên kia liền trả lời:

      - Nhầm số rồi. Anh có biết anh đang nói chuyện với ai không?

      - Không.

      - Tôi là giám đốc quản lý.

      - Thế anh có biết tôi là ai không? - Jim lớn giọng quát.

      - Không.

      - Tốt. - Jim thở phảo và bỏ ống nghe xuống.

      Comment


      • Di chúc của Đường Tăng

        Đi lấy chân kinh mà yêu quái ở đâu cũng nhăm nhăm đòi cho Đường Tăng lên đĩa, để đề phòng 3 đồ đệ tương tàn vì phân chia tài sản sư phụ để lại, Đường Tăng quyết định viết di chúc từ sớm...

        Các đồ đệ của ta, khi các con đọc được tờ di chúc này có lẽ thầy đã không còn tồn tại trên cõi đời này nữa.
        Có lẽ thầy sẽ gặp Phật Tổ Như Lai trước khi chúng ta thỉnh được chân kinh. Trên đường thỉnh kinh liên tục gặp nạn, rơi vào tay của các loài yêu tinh, nên thầy e rằng ngày thầy bị "lên đĩa" làm mồi nhậu cho yêu quái cũng không còn xa.
        Thầy đã tính hết rồi, sau khi thầy chết, các con chia hành lý của thầy sẽ phát hiện ra bức di chúc này. Rồi thì ai cũng về chốn cũ. Ngộ Không về Hoa Quả Sơn để trở về với cuộc sống rừng rú, cách xa với văn minh đô thị. Bát Giới trở về Cao Lão Trang, khỏi nói thì thầy cũng biết con sẽ về đó, vì chắc con vẫn còn ấm ức về vụ bị làm "con rể hụt". Ngộ Tĩnh thì chắc sẽ trở về Lưu Sa Hà để tiếp tục làm hải tặc danh tiếng một vùng, khiến không ai dám bén mảng đến khúc sông đó.
        Trong ba đứa đồ đệ thầy tâm đắc nhất là Bát Giới. Con đã thể hiện được bản năng của người đàn ông mọi lúc mọi nơi, thậm chí giữa vòng vây của yêu tinh.
        Con thật mãnh liệt và đầy nam tính, không giống như Ngộ Tĩnh nó khù khờ ngu ngơ nên không có khả năng như con. Còn về phần Ngộ Không, thầy nghĩ tâm sinh lý nó có vấn đề, thầy chỉ thấy nó lo chém lo giết, không hề thấy nó có cảm xúc về chuyện tình cảm nam nữ. Thầy đã hai lần đuổi nó, chỉ vì thầy sợ nó không yêu con gái mà chuyển qua yêu con trai thì chết. Mà trong bốn thầy trò ta thì thầy đẹp trai nhất, nên thầy sợ nó sẽ... thầy... Nên thầy kiếm cớ đuổi nó đi. Nhưng mỗi lần đuổi nó thì lại bị yêu quái "củ hành", thầy nghĩ chắc thằng Ngộ Không có thông đồng với tụi yêu quái, chứ không thể có chuyện trùng hợp nhiều như vậy được.
        Bát Giới à, về mọi mặt thầy đều không trách gì con. Nhưng thầy vẫn ức chế nhất là vụ con cứ trốn đi mát-xa một mình mà không rủ thầy. Chắc con sợ tốn kém chứ gì? Nhưng dù sao ta cũng là thầy con, chơi phải đẹp hơn con chứ, tiền thì với ta đâu có thiếu, chỉ cần ta a lô một cái là vua nhà Đường lập tức chuyển khoản ngay. Với tính tình của con như thế thì kẻ làm thầy như ta đành chịu, trong hành lý còn một một cọc ngân phiếu coi như là quà ta để lại cho con khi ta đi xa.
        Còn riêng Ngộ Tĩnh, tuy con ít nói nhưng thầy rất hiểu con. Thầy hiểu con cũng không kém gì Bát Giới, nhưng vì vụng về trong ăn nói nên con không có cơ hội bộc lộ thú tính của mình. Thầy biết, nhiều đêm thâu, các huynh đệ thấy con cặm cụi ngồi đọc sách, họ cứ tưởng là con vì kém hơn họ nên thức đêm để đọc cho thuộc kinh Phật. Ban đầu thầy cũng nghĩ như họ, cho đến khi thầy biết được cuốn sách mà con đọc tên là x***y***z. Kể từ đó, thầy hiểu con hơn Ngộ Tĩnh à. Con chắc không ham tiền mà chỉ yêu "sách" đúng không? Thầy để lại cho con vài cuốn tương tự như loại con thích trong tay nải của thầy. Con hãy hiểu cho thầy, cái gì thầy cũng phải uyên thâm hơn các con mới xứng đáng làm thầy được.
        Cuối cùng thầy muốn nói với Ngộ Không. Thầy biết con mang "bệnh lâu năm mà giấu". Sao con không nói ra để thầy và hai đệ giúp? Thầy đã cố gắng không cho con lạc lối nên mới đuổi con, thầy sợ con nhìn thấy thầy “kute” quá mà bộc lộ bệnh thì khổ. Nhiều khi phát bệnh con không làm gì được, nên đâm ra ức chế, mà khi con ức chế thì khổ cho đám yêu quái bị "củ hành" nhừ tử. Đôi khi thầy cũng niệm chú để tiêu bớt đi tà tâm của con. Nhưng không sao, thầy ra đi, thầy để lại cho con cây trượng bằng “dzàng” nguyên chất. Con mang đi bán lấy tiền mà sang Thái Lan rồi tùy ý lựa chọn giới tính con nhé! Nếu vẫn thiếu thì tháo luôn cái vòng kim cô ra mà bán. nó cũng được làm bằng “dzàng 9 con 4” đấy con ạ!
        Câu thần chú để mở vòng kim cô là "Ớ... ớ... ứ... ứ... ặc... ặc". Chúc con sớm trở thành một con khỉ đực bình thường.
        Cuối cùng chỉ mong các con ghé Đại Đường thông báo với vua Đường là: "Đường Huyền Trang đã thành mồi nhậu khi đang làm nhiệm vụ".
        Chúc các con có quãng đời hạnh phúc khi trở về vùng trời của mình!!!

        Sưu tầm
        CUNG CẤP PSOC, MẠCH NẠP
        CHUYỂN ĐỔI USB <-> RS485 AutoBaud
        RS232 <-> RS485 MultiBaud
        MẠCH NẠP USBPPI S7-200
        Mobile: 0906076116
        Email:

        Comment


        • Thư tình

          Gửi người con gái anh yêu!

          Hà Nội một ngày buồn như con chuồn chuồn, tháng chán như con cá rán, năm đen như con mèo hen.

          Em yêu dấu, người em như cái đấu, tóc em xù như lông gấu, tuy em hơi cá sấu nhưng anh vẫn yêu em nung nấu.
          Ðêm nay ngồi sửa xe mãi mà chẳng được,ngủ thì chẳng xong, nhìn trăng cao tít mít, anh quyết ngồi cong đít viết thư cho em, không gian bốn bề im ắng chỉ có tiếng ếch kêu và âm thanh như tiếng đàn violon du dương nhẹ nhàng của đàn muỗi đang vây quanh anh.

          Em có biết rằng anh nhớ em nhiều lắm không? Anh ăn không ngon nhưng ngủ như điên, anh đi giầy quên đi tất, ăn sáng quên đánh răng, anh dùng xăng vo gạo, anh khờ khạo cũng chỉ vì yêu em đó.
          Khổ thân anh khi chúng bạn toàn là những đứa không có nhà phải ở trong biệt thự, không có xe đạp mà phải ngồi lăncuđơ, không có tiền mà phải xài card.

          Anh thì cái gì cũng có chỉ không có mỗi tiền. Anh xin tình nguyện dâng hiến cho em tấm thân trong trắng như tờ giấy than của anh cho em. Tấm thân của anh tuy đang mang trong người hai dòng máu nhưng vẫn còn là hàng xài được một số thứ. Anh chỉ muốn những gì của em là của anh và những gì của anh là của riêng, của nhầm là của chung. Em có biết rằng anh yêu em từ khi anh thấy em lon ton như con chó con cùng mấy đứa bạn cùng là lũ quỷ cái đánh 1 thằng bạn nhỏ xíu. Anh sẽ làm tất cả để cho em vui. Ranh ngôn có câu : "Không có việc gì khó, chỉ sợ tiền không nhiều, đào cống và lấp bể, cố làm cũng thành không".

          Em đừng buồn vì những lời bạn anh nói nhé, nó nói em :" Nhìn xa cứ tưởng con người, nhìn gần mới biết đười ươi xổng chuồng". Anh đau lắm nhưng không sao, bôi cao sẽ khỏi, không khỏi ăn tỏi sẽ hết, không hết cho chết là vừa.
          Về nhà anh không nuốt trôi cơm cố gắng lắm mới chỉ có 6 bát phở. Một lần và mãi mãi anh muốn nói với em rằng anh yêu em như que kem mút dở, như dưa bở với đường, như lọ tương ngâm cà pháo, như con báo với cánh rừng, như muối vừng với lạc, như lão Hạc với con chó vàng ...
          Thôi mệt quá rồi anh đành phanh bút ở đây. Chào em và yêu em nhiều, chúc em gặp nhiều ác mộng, anh sẽ hiện ra để cùng em chạy trốn.

          Hôn em như cún con hôn mèo con!
          CUNG CẤP PSOC, MẠCH NẠP
          CHUYỂN ĐỔI USB <-> RS485 AutoBaud
          RS232 <-> RS485 MultiBaud
          MẠCH NẠP USBPPI S7-200
          Mobile: 0906076116
          Email:

          Comment


          • Em thân mến,

            Tôi rất hân hạnh báo cho em biết rằng tôi đã đem lòng yêu em kể từ 20h 05' thứ tư, ngày 01 tháng 01 năm 2007 sau cuộc gặp gỡ của chúng ta vào lúc 09 h 10' cùng ngày.
            Tôi tự nhận thấy mình có đủ tiêu chuẩn để trở thành người yêu của em và hoàn toàn có triển vọng để tiến tới tìm hiểu nhau sau này.

            Vì vậy, tôi có một vài đề nghị với em như sau:
            Tình yêu của chúng ta trải qua một thời hạn thử thách là 3 tháng (như Bộ Luật Lao động quy định), sau đó tùy thuộc vào sự tương đồng giữa hai bên để chúng ta xem xét có nên tiếp tục kéo dài mối quan hệ tốt đẹp không. Sau khi thời gian thử thách đã hết, chúng ta sẽ xúc tiến kế hoạch để chuyển từ giai đoạn tình yêu sang giai đoạn hôn nhân. Tất cả chi phí cho cả hai giai đoạn đều do tôi có trách nhiệm đảm nhận. Tuy nhiên, tôi hoàn toàn hy vọng em sẽ xứng đáng với tất cả tình yêu và chi phí mà tôi bỏ ra.

            Tôi xin em hãy vui lòng hồi âm cho tôi trong vòng 30 ngày kể từ hôm nay. Nếu sau thời hạn trên em không trả lời coi như lời đề nghị của tôi bị hủy bỏ mà tôi không cần thông báo lại.

            Tôi mong em suy nghĩ kỹ sau khi nghe lời đề nghị của tôi. Xin cảm ơn em rất nhiều.

            Trân trọng gửi lời chào quyết thắng và chúc em thành đạt trong kinh doanh.
            Thân ái,
            Trần Sếp (đã ký)

            Tái bút:

            Trong trường hợp cô không nhận lời đề nghị của tôi, xin vui lòng chuyển là thư này cho cô bạn nào đó của cô, nếu cô xét thấy cô ấy có năng lực tương đương cô. Tôi sẽ hoàn trả mọi phí tổn mà cô đã bỏ ra kèm theo một mức thù lao hấp dẫn. Cảm ơn cô !
            CUNG CẤP PSOC, MẠCH NẠP
            CHUYỂN ĐỔI USB <-> RS485 AutoBaud
            RS232 <-> RS485 MultiBaud
            MẠCH NẠP USBPPI S7-200
            Mobile: 0906076116
            Email:

            Comment


            • Cha mẹ hai bên đều ủng hộ chúng tôi.
              Bạn bè ủng hộ chúng tôi.
              Còn bạn gái của tôi, cô ấy thực sự là mơ ước của tôi!

              Chỉ có một điều duy nhất... hơi phiền: đó là em gái của người yêu!

              Cô em vợ tương lai của tôi tròn đôi mươi, luôn mặc váy ngắn... không thể ngắn hơn được nữa, đến mức cơ thể nói chưa thấy cạp đã thấy gấu!
              Chuyện đấy chả sao! Thế nhưng, mỗi khi đến gần tôi thì cô ấy rất hay làm bộ cúi xuống nhặt cái gì đó khiến tôi có thể nhìn thấy... cả áo lót của cô ta!
              Tôi để ý thấy cô ta không làm như vậy khi đến gần những người khác
              Một hôm, cô em vợ tương lai gọi tôi đến để kiểm tra danh sách khách mời đám cưới. Khi tôi đến thì cô ấy có một mình ở nhà
              Cô ấy thì thào vào tai tôi rằng cô ấy rất .. ham muốn tôi, và vì tôi lại sắp lấy vợ nữa nên cô ấy không còn muốn kiềm chế nữa . Cô ấy nói muốn cùng tôi chỉ một lần thôi, rồi sẽ quên đi mãi mãi để tôi yên tâm lo cuộc sống gia đình riêng
              Tôi rất sốc và chẳng nói được một lời nào, ngồi chết lặng
              Cô ấy tiếp: Em sẽ đi lên lầu, nếu anh muốn thì... em chờ anh trên phòng ngủ của em.

              Tôi như hoá đá, ngồi lặng đi nhìn cô ấy đi lên lầu .

              Khi lên tới trên cầu thang, cô ấy kéo jupe xuống, tuột tất ra, rồi ném xuống cạnh chân tôi
              Tôi đứng lặng đi một giây, rồi tôi quay đầu, lao ra phía cửa ra vào.

              Tôi mở cửa ra, đứng lặng một giây nữa, thở sâu, rồi đi về phía xe ôtô của mình
              Bỗng tôi nhìn thấy bố vợ tương lai xuất hiện, ôm chầm lấy tôi, nước mắt rưng rưng :

              - Chúng ta rất hạnh phúc là con đã vượt qua lần test cuối cùng này. Chúng ta không thể nào tìm được một người đàn ông tốt hơn thế nữa cho con gái của chúng ta. Welcome to my family!
              Tôi lau mồ hôi và thầm nghĩ ...:" MAY THẬT MÌNH ĐỄ BAO CAO SU TRONG XE HƠI"..
              CUNG CẤP PSOC, MẠCH NẠP
              CHUYỂN ĐỔI USB <-> RS485 AutoBaud
              RS232 <-> RS485 MultiBaud
              MẠCH NẠP USBPPI S7-200
              Mobile: 0906076116
              Email:

              Comment


              • Trong giờ sinh vật, cô giáo hỏi học sinh:
                - Tại sao con cá thờn bơn lại mỏng dẹt vậy?
                Vova giơ tay:
                - Thưa cô vì nó bị con cá voi hi..ếp!
                Cô giáo không kìm chế nổi:
                - Biến khỏi lớp học, và nếu không có phụ huynh thì đừng có quay lại lớp.
                Chúng ta tiếp tục buổi học. Thế còn ai biết, tại sao mắt của con tôm lại to và lồi ra thế không?
                Vova đã ra tới cửa:
                - Đơn giản là con tôm cũng có mặt ở cạnh đó và trông thấy tất cả.

                Comment


                • Chủ luồng Nhà Thùng đã mang con bỏ chợ, nên cái thớt này trôi xuống tận trang 3. Là người có công chăm chút cái thớt này từ những ngày đầu, ai mà không xót?
                  Hỏi thăm thì hóa ra Nhà Thùng bị ốm. Vợ Nhà Thùng đưa chồng đi khám tổng quát.
                  Giấy xét nghiệm máu có ghi: "Trong rượu của bệnh nhân có một chút hồng cầu".
                  Như vậy là sức khỏe của chủ thớt bình thường. Xin chia vui cùng gia quyến.
                  Last edited by HTTTTH; 11-10-2010, 11:33.
                  Chưa đỗ tú tài, nên vẫn còn phải đi học.

                  Comment


                  • Bác HTTTTH nói tới cái vụ khám tổng quát mới nhớ hôm nọ công ty cũng cho đi khám tổng quát:Tim, phổi, siêu âm.... các cái.
                    Mình hút thuố́c gần 20 năm mà phổi vẫn trong veo, vậy mà qua phần siêu âm bụng tổng quát thì bác sĩ bảo "em về mua Fugaca uống nhá, rồi thích ăn gì cứ ăn". Cái lỗ tai lùng bùng, nghe tưởng Viagra, hoảng hốt tưởng sắp tèo thằng em trai rồi. Thoáng thấy tôi xanh mặt, bác ấy mới bảo "cái mặt sáng sủa mà cái bụng toàn jun", thế là nhẹ hẳn cả người. Giờ mới thôg suốt câu : Biết người biết mặt ai biết được "lòng"; "họa hổ họa hình năng họa ruột"!!!
                    Tôi học hỏi hiểu biết của bạn và chia sẻ hiểu biết cho bạn.
                    <... vứt bỏ những cái vô dụng để có chỗ chứa những cái hữu ích ...>

                    Comment


                    • Nguyên văn bởi tepriu Xem bài viết
                      Bác HTTTTH nói tới cái vụ khám tổng quát mới nhớ hôm nọ công ty cũng cho đi khám tổng quát:Tim, phổi, siêu âm.... các cái.
                      Mình hút thuố́c gần 20 năm mà phổi vẫn trong veo,
                      Nói về cái vụ soi phổi X quang, hay soi nói chung: Phổi "trong veo" không phải là thực sự trong veo đâu mà đó là một "môi trường liên tục" tức là không có ố, đốm, loang vv... vì hắc ín trong phổi đã đầy và đều rồi, không còn nhìn thấy chỗ nào ít cản quang hơn chỗ nào.
                      Chưa đỗ tú tài, nên vẫn còn phải đi học.

                      Comment


                      • Nguyên văn bởi HTTTTH Xem bài viết
                        Nói về cái vụ soi phổi X quang, hay soi nói chung: Phổi "trong veo" không phải là thực sự trong veo đâu mà đó là một "môi trường liên tục" tức là không có ố, đốm, loang vv... vì hắc ín trong phổi đã đầy và đều rồi, không còn nhìn thấy chỗ nào ít cản quang hơn chỗ nào.
                        Á, , thế chết tui rồi anh em ơi. Mai đi mua thuốc tẩy quần áo đổ vào lỗ mũi tẩy phổi thôi!!
                        Tôi học hỏi hiểu biết của bạn và chia sẻ hiểu biết cho bạn.
                        <... vứt bỏ những cái vô dụng để có chỗ chứa những cái hữu ích ...>

                        Comment


                        • Nguyên văn bởi tepriu Xem bài viết
                          Á, , thế chết tui rồi anh em ơi. Mai đi mua thuốc tẩy quần áo đổ vào lỗ mũi tẩy phổi thôi!!
                          Càng làm bậy hơn .Phổi tốt là phổi đen đều,nếu trắng là bị xung huyết phổi (máu hấp thu tia X)do đó tepriu phải mua mực tàu mà uống.

                          Comment


                          • chết, mực tàu uốg sao được, khó uống lắm, phải bỏ thuốc lá thôi, chuyển qua ...thuốc lào cho nó mau đen đều!
                            Tôi học hỏi hiểu biết của bạn và chia sẻ hiểu biết cho bạn.
                            <... vứt bỏ những cái vô dụng để có chỗ chứa những cái hữu ích ...>

                            Comment


                            • Trong danh bạ điện thoại của tepriu, số điện thoại của vợ đựoc ghi là "vo", tức là "vợ". Hôm nọ, tepriu rủ tôi đi nhậu. Đến hơn 10 giờ đêm, có tiếng chuông điện thoại trong máy của tepriu. Hắn bốc máy, nói rất dõng dạc: "Ừ, tao đang ngồi với thằng bạn, chưa về,... nhưng mày là thằng nào mà tao quên mất rồi ? .... Ừ thì có trong danh bạ, nhưng tao quên là đã gặp mày ở đâu". Xong hắn nói với tôi: Nhiều lúc bực quá, ghi tên rồi mà quên mất là đã gặp ở đâu.
                              Vừa nói xong, điện thoại lại reo. Hắn trả lời vào máy: "Có gì mai tính". Điện thoại lại reo, hắn cúp máy. Lần thứ tư, hắn tắt máy luôn. Quay sang tôi, hắn than thở: "Chẳng biết cái thằng Vo ấy, tôi gặp khi nào mà nãy giờ nó réo sốt cả ruột". Nói xong, tep vớ lấy cái điếu cày, bắn một phát thật dòn, nhả khói lên trời trông thật thỏa mãn.
                              Chưa đỗ tú tài, nên vẫn còn phải đi học.

                              Comment


                              • Khẩn cấp: Bác pham ơi, tep qua tui xin lõi pin khô. Trong tay hắn đã có sẵn mấy cục pin đại rồi. Chắc hắn sẽ mài lõi pin ra để hít vào phổi đây !!!.
                                Chưa đỗ tú tài, nên vẫn còn phải đi học.

                                Comment

                                Về tác giả

                                Collapse

                                nhathung1101 Dài, nhẳng, chỗ đen chỗ trắng. Tìm hiểu thêm về nhathung1101

                                Bài viết mới nhất

                                Collapse

                                Đang tải...
                                X