Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Máy khò nhiệt nào dùng được ?

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Máy khò nhiệt nào dùng được ?

    Mọi người có ai sử dụng máy khò này chưa ? Hic. Mình đang phân vân không biết nó có dùng tốt hay không (so với máy khò nhiệt QUICK 850A). Tìm kiếm trên mạng cả mấy ngày nay mà không thấy ai nói gì về thiết bị này cả. Vào đây cũng không biết phải hỏi ai nên nhờ mọi người có biết nhiều về thiết bị này tư vấn ?

  • #2
    mình nhớ không nhầm thì có lần đọc trên 1 forum về sửa chữ điện thoại nước ngoài thì người ta đánh giá các máy khò của TQ với giá rẻ thì GORDAK rất kém, kém hơn của QUICK.

    Tiền nào của nấy, tất nhiên với những nhãn hiệu TQ như trên thì không mong chờ được chát lượng mỹ mãn hay độ bền. Nhưng theo mình bạn nên tìm mua QUCIK vì lý do như trên và vì mình thấy dân sửa điện thoại di động dùng khá nhiều.

    Còn việc mua phải QUCIK nhái thì cũng có thể vì mấy máy khò với cả máy hàn nhiệt kiểu 936 nhái nhiều, nên nhiều khí ruột giống hệt nhau, cái vỏ họ in lại tên khác nhau thôi. Nên mua về có khi cái nào cũng như nhau và đều dễ hỏng cả, hehe.

    Chỗ mua ngon rẻ thì mình không biết, chỉ biết bấy nhiêu hi vọng giúp được bạn phần nào.

    Comment


    • #3
      Đừng mua loại Gordak này, phí tiền.

      Comment


      • #4
        Tôi dùng cái OPULENKE 850 ( chắc nhái của Quick 850 đây ??? ) bao nhiêu năm nay rồi , ngày nào cũng khò mà có sao đâu ???

        Chắc nhái cũng có loại nhái xanh , Nhái bén
        Module RF chuyên dụng điều khiển, truyền dữ liệu, thiết kế đề tài, dự án điện tử - chuyển giao công nghệ... ĐT: 0904964977 - email: dientuqueduong@yahoo.com

        Comment


        • #5
          Tất cả đều là nhái hết.

          Gốc nguyên thủy là Hakko850.

          ----------------------------------------
          Dũng sĩ diệt máy hàn Hakko.
          Nhà phân phối xác máy hàn Hakko chính hãng tại VN

          Comment


          • #6
            Máy khò nhiệt Gordak 850A

            Cảm ơn mọi người đã tư vấn cung cấp cho mình những thông tin bổ ích về máy khò nhiệt Gordak 850A. Mình có gọi điện hỏi Cty viễn thông G-link tại Hà Nội (nơi bán máy Gordak 850A và Quick 850A) họ cho biết máy khò nhiệt hiệu Quick 850A hầu hết là hàng nhái (Vỏ Trung Quốc nhưng ruột thì Việt Nam). Ngay cả 4 đầu khò kèm theo Quick cũng không phải là nguyên bộ của nó !?. Sau khi xem những tư vấn của mọi người, mình vẫn còn thắc mắc nhờ mọi người giúp đỡ:
            1. Theo đánh giá của HTAluvBebeo: Hiệu Quick tốt hơn Gordak. Vậy mình có thể liên hệ ở đâu để có được bộ Quick 850A tốt (không phải hàng nhái).
            2. Ngoài Quick 850A ra, trên thị trường còn có máy khò nào nữa không và chất lượng máy như thế nào (so với Quick 850A) và nơi cần mua.
            Một lần nữa rất mong mọi người giúp đỡ ! Thank you !

            Comment


            • #7
              Không phải đào mộ nhưng mà em cũng đang định mua 1 cái! Không biết có ai anh cao thủ nào vào giúp em với!

              Comment

              Về tác giả

              Collapse

              t-elec Tìm hiểu thêm về t-elec

              Bài viết mới nhất

              Collapse

              Đang tải...
              X