Thông báo

Collapse
No announcement yet.

"Cái ấy" nhỏ hơn 72cm

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • "Cái ấy" nhỏ hơn 72cm

    Bộ y tế có ý định ban hành quy định chuẩn về sức khỏe để điều khiển xe hai bánh, theo đó người có vòng ngực dưới 72 cm không được điều khiển xe hai bánh trên 50 phân khối.

    Điều gì xảy ra?

    Hàng loạt nhân viên công sở ở các đô thị lớn sẽ bị sa thải. Lý do là chồng làm việc phía đông, vợ làm việc phía tây thành phố nên không thể đưa đón, xe bus thì kẹt liên tục. Các cơ quan sẽ sa thải nhân viên nữ vì bê trễ.

    Cảnh sát giao thông ra đường sẽ mang theo thước dây. Theo quy trình tuần tra kiểm soát do Bộ Công an ban hành, CSGT được quyền chặn dừng khi nghi ngờ hoặc phát hiện yếu tố lỗi hiện hữu. Và như vậy nếu CSGT thấy một cô ** lép, họ sẽ chặn lại vì nghi ngờ không có bằng lái. Nếu cố ấy xuất trình bằng lái, các anh có quyền tiếp tục đo vòng ngực và từ đó phát hiện ra giấy phép lái xe ấy là giả vì cô này vòng 1 dưới 72cm, không đủ tiêu chuẩn cấp bằng..

    Mà muốn đo, chắc không ai tính đến phụ liệu độn, như vậy để kết luận về yếu tố lỗi, người điều khiển phương tiện giao thống có thể phải cởi áo cho CSGT đo ngực.

    Phụ nữ ngực lép đã mặc cảm, bị phạt vì ngực lép thì còn bi kịch hơn. Chưa kể nhằm vận động giáo dục công chức, nhiều địa phương hiện nay còn gửi giấy phạt về cơ quan. Như vậy nhiều cô gái, hoặc các chị các bà sẽ bị phê bình vì chạy xe mà không có bằng, không có bằng thì do ngực nhỏ. Khi bị kỷ luật vì vi phạm luật giao thông, họ sẽ ghi vào lý lịch lý do bị kỷ luật là... ** lép.

    Kế nữa, thông thường khi đo vòng ngực người ta vòng thước dây qua hai chỏm ngực, nhưng những cô lớn tuổi hoặc bẩm sinh... mướp, bị chảy sệ, nếu vòng qua hai chỏm thì dư, mà đo ngay vòng ngực thì lại dưới 72cm. Do đó sẽ tốn khá nhiều giấy mực để làm công văn hướng dẫn, tổ chức các buổi tập huấn cho CSGT và lực lượng liên quan về vấn đề chỏm chiếc này.

    Thông tin sức khỏe, số đo thể hình là phạm trù đời tư cá nhân. Do đó hàng loạt quý bà quý cô sẽ khởi kiện CSGT và cơ quan Y tế ra tòa vì công bố số đo, xâm phạm bí mật đời tư của họ.

    Sẽ tốn một đống giấy tờ để giải thích cho các trường hợp cá biệt. Chẳng hạn một cô có giấy phép lái xe hợp lệ, sau đó bị ung thư ** phải cắt bỏ, CSGT đo dưới chuẩn bèn phạt thì tính sao?

    Một loạt phụ nữ mất việc vì không thể chạy xe đi làm. Gia đình túng bấn sinh ra xào xáo, lý do ly hôn: ** nhỏ, vòng ngực dưới 72 cm nên mất việc làm, chồng chê.

    Đám thanh niên từ đây khi đi ngang một cô gái sẽ bình phẩm: đủ tiêu chuẩn đi xe máy. Còn nếu ngồi quán nước thì sẽ chỉ trỏ vào phụ nữ đi đường mà rằng nàng này ** vê không đến nỗi, vì nàng chạy xe trên 50 cc.

    Đàn ông như thi sĩ Đỗ Trung Quân cũng bi kịch. Thử nghĩ ngày nào đó anh chàng Kwan của chúng ta đứng ở ngã tư mà cởi áo cho CSGT đo ngực (anh này mình hạc xương mai mà).

    Một số cô gái không có bằng lái nhưng muốn chạy xe, khi ra đường sẽ phải độn cho CSGT khỏi nghi ngờ. Đây là cơ hội hốt bạc của các hãng sản xuất đồ lót phụ nữ, những cơ sở sản xuất mút xốp. Ở các chợ quê, có hẳn những cửa hàng bán vải vụn, đắt như tôm tươi. Lý do là dân quê nghèo nên sẽ mua vải vụn về độn ngực khi cần đi đâu đó bằng xe máy.

    Những cô bé mới 15, 16, ** chỏm cau bây giờ trở nên dạn dĩ, sẵn sàng ngồi lên xe cho bạn trai chở đi ăn chè. Lý do được các em ỏn ẻn giải thích: “Lẽ ra em hổng cho anh chở đâu, em muốn tự chạy xe nhưng tại vì ** em nhỏ!”.

    Báo chí khi nói về em Thủy Top, sẽ bảo rằng em đủ tiêu chuẩn lái... xe tăng.

    Một chàng trai có cùng lúc hai cô bồ, muốn chọn một cô làm vợ. Bèn nghĩ nhà mình khó khăn, cưới vợ về thì vợ cũng phải đi làm mới đủ sống. Thế rồi chàng tắc lưỡi chọn em ** bự.

    Hồi đó mới xử phạt vi phạm không đội mũ bảo hiểm trên một số tuyến đường bắt buộc, cứ gần đến chốt cảnh sát là có hàng loạt điểm cho thuê mũ. Nay, rất có thể cứ gần chốt cảnh sát, chúng ta sẽ thấy những anh cò mồi cầm trên tay một mớ xú chiêng. Cạnh đó là cái bảng: tại đây cho thuê nịt ** trên 72 cm.

    Dù sao thì quy định này cũng phải trình chính phủ trước khi ban hành, ra công báo và có hiệu lực. Mà hễ trình thì phải bàn bạc, tranh luận để xem có thông qua hay không.

    Bài báo tường thuật phiên họp ấy, rất có thể các báo sẽ chạy một cái tít rất báo chí là: “VÚ TRÊN BÀN NGHỊ SỰ”
    Theo các bác thì sao????????????????
    CUNG CẤP PSOC, MẠCH NẠP
    CHUYỂN ĐỔI USB <-> RS485 AutoBaud
    RS232 <-> RS485 MultiBaud
    MẠCH NẠP USBPPI S7-200
    Mobile: 0906076116
    Email:

  • #2
    Re:

    Chọn giải pháp đi tập tạ thôi. Dù sao cũng có lợi cả 2 vừa có thân hình đẹp vừa được phép lái xe.

    Comment


    • #3
      chết cười thế thì các chị em sẽ cố cho vòng 1 to ra, càng gợi cảm
      Cung cấp Oscilocope , Inverter , Switching , DC power supply , AC millivolt meter ....

      Comment


      • #4
        Bỏ nghề điện tử đi học nghề độn ...vòng 1

        Comment


        • #5
          Đổi nghề, đi làm CSGT thôi, vừa béo vừa... sướng
          ●█═██▄▄▄▄▄▄▄▄▄
          ▄▅██████▅▄▃▂
          ████████████████
          ◥⊙▲⊙▲⊙▲⊙▲⊙▲⊙▲◤

          Comment


          • #6
            Tớ chuyển ngay cửa hàng mũ bảo hiểm của tớ thành CỬA HÀNG PHỤ KIỆN LÁI XE ngay thôi!...

            Comment


            • #7
              Mẹ kiếp , nếu được phỏng vấn trên tivi mình sẽ nói rằng : mấy cái thằng đưa ra cái luật lởm vãi , mà chắc chỉ có Vi en mới có cái luật kiểu như này . Bởi đơn giản có bao nhiêu tiền thì tham nhũng, đớp hết rồi --- ngồi không không nghĩ ra cái gì chắc sợ mất chức ???

              --- cơ sở hạ tầng giao thông kém thì đổ lỗi cho ... xe đông quá gây tắc đường

              --- Rồi sau này mấy bà bên DSKHHGD có khi còn có mục " Kiểm tra súng ống " mới cho phép lấy vợ ý chứ

              --- Nói thực là tôi ghét cái tụi công an giao thông, mặc dù không phải thằng nào cũng bẩn nhưng đại đa số là loại bẩn thỉu ...

              Ngay tối hôm qua , gần nhà bên quốc lộ 5 , có vụ một xe máy đi không cẩn thận tông vào đít một xe "công ten nơ " , người ngợm thì không sao , sứt sát không thấy, xe không hỏng . Mọi việc chỉ là thằng lái xe "công" nhảy xuống chửi cho ông đi xe máy một trận, tưởng thế là xong ai dè thằng đi xe máy cậy người nhà làm trung tá cảnh sát giao thông, liền gọi điện và thế là ông công an này phi xe máy đến giải quyết 1 mình .
              lúc đó chứng kiến cảnh giải quyết ngang ngược của thằng công an này mà bức xúc vô cùng . Nó bảo người nhà nó ( là thằng đi xe máy )cứ đi về trước thằng còn lại nó sẽ xử lý, lời qua 1 lúc nó bắt tay lái xe "công ten nơ" đền ????? để cò quay ít tiền !!! . Thằng lái xe "công ten nơ" cũng chẳng phải vừa nó bảo " Tao còn tha bắt thằng xe máy kia đền" thì thôi . nói xong trèo lên cabin xe để chuẩn bị đi tiếp . Thằng cảnh sát giao thông chạy theo khoát tay kẹp cổ tên lái xe kéo xuống còn nói " giải quyết chưa xong thì đừng đi " . Tức khí tay lái xe giật mạnh làm thằng công an quay ra đường rồi trèo lên xe ... lái xe " công ten nơ " chắn ngang đường quốc lộ 5 , Cả khu phố gần đó đổ xô ra chửi cho thằng công an giao thông như tát nước vào mặt . Nếu không có sự can ngăn mấy thằng thanh niên đánh hôi nó cho củ đậu bay ... hết đường về quê mẹ .
              Cảnh hỗn loạn tắc đường hơn 1 tiếng đồng hồ !!!
              Module RF chuyên dụng điều khiển, truyền dữ liệu, thiết kế đề tài, dự án điện tử - chuyển giao công nghệ... ĐT: 0904964977 - email: dientuqueduong@yahoo.com

              Comment


              • #8
                Nguyên văn bởi luulinh Xem bài viết
                Đổi nghề, đi làm CSGT thôi, vừa béo vừa... sướng
                Trước nghe chuyện 1 thằng đại úy cảnh sát giao thông chỗ cầu Chương Dương , đuổi theo một bà bán rau không đội mũ bảo hiểm , bắt phạt vi cảnh đút túi 50k , khi quay lại thì bị trộm nó " nhảy " mất mẹ con xe của mình. Mặt thằng cảnh sát tái dại còn hơn bà bán rau .
                Thật đáng đời . .
                Sau khi thông tin đó được phát tán trên mạng và có mục ý kiến : có 10 người thì cả 10 người đều có tâm trạng , cho chết mẹ nó đi !!!

                Nghề gì thì chọn chứ không nên chọn nghề " đứng đường " này !
                Module RF chuyên dụng điều khiển, truyền dữ liệu, thiết kế đề tài, dự án điện tử - chuyển giao công nghệ... ĐT: 0904964977 - email: dientuqueduong@yahoo.com

                Comment


                • #9
                  Ngực lép lái xe

                  Tháng 9 có chiếu vua ra
                  Cấm cưỡi xe máy những bà ngực ve
                  Chị Khanh, em Tuyết lộn mề
                  Quả này không nhẽ mình về hưu non
                  Nhân lúc thiên hạ lộn xồn
                  Độn thêm tí giẻ may còn vi vu
                  Ngã ba, ngã bảy tít mù
                  Bổng nghe còi toét dúm u nó vào
                  Chị kia lại đây xem nào
                  Sao cứ khúm núm như vào cửa quan
                  Á à con này ăn gian
                  Độn từng đấy giẻ quả gan tày trời
                  Tha cho em phát anh ơi
                  Ngực em nó thế ông trời bất công
                  Hay là em còn quả mông
                  Anh đo vòng ấy cho xong nạn này
                  Cô này ăn nói rõ hay
                  Mông kia trông cũng có dày lắm đâu
                  Biết điều nôn tiền phạt mau
                  Không thì xe máy cho câu lưu liền
                  Chị em ơi! Chớ ưu phiền!
                  Ngắn chân lép ngực có tiền vẫn qua
                  Trăm năm trong cõi người ta
                  Mới hay có cái rõ là hành dân.
                  (st)

                  Comment


                  • #10
                    Nguyên văn bởi queduong Xem bài viết
                    Trước nghe chuyện 1 thằng đại úy cảnh sát giao thông chỗ cầu Chương Dương , đuổi theo một bà bán rau không đội mũ bảo hiểm , bắt phạt vi cảnh đút túi 50k , khi quay lại thì bị trộm nó " nhảy " mất mẹ con xe của mình. Mặt thằng cảnh sát tái dại còn hơn bà bán rau .
                    Thật đáng đời . .
                    Sau khi thông tin đó được phát tán trên mạng và có mục ý kiến : có 10 người thì cả 10 người đều có tâm trạng , cho chết mẹ nó đi !!!

                    Nghề gì thì chọn chứ không nên chọn nghề " đứng đường " này !
                    Nói vui thế, nhưng mà cho cũng không thèm bác ạ(riêng em thôi ). Nhiều lúc ức chế bỏ xừ, có lần em bị tóm, không hiểu sao tóm luôn! Thắc mắc thì "thằng trẻ" dắt ra cái biển cấm rẽ "bí mật" cạnh gốc cây rồi chỉ lại "anh già" góc đằng kia giải quyết. Thế rồi hắn dọa 3 ngày&150K (luật phạt 80-100K), tức nhưng vẫn mếu máo em sinh viên đang ... đói, thế là hắn cho luôn 1 câu dọa gửi giấy về trường. Nói chung em chả sợ cóc khô gì, trường thì ra lâu rồi, xe cũng dỏm, nhưng không dám cãi "luật" với hắn, nói chung 100K uống nước.
                    Biết là nghề nào cũng có lương có lậu, "đứng đường" là phải thế nhưng mà thất đức bỏ xừ. Nhiều khi nhìn các chị các cô hàn dong, mấy anh honda thồ "tả tơi" mà vẫn bị tóm cũng thương.
                    Còn chưa kể các vụ đuổi rồi đạp đổ xe, ném bình cay buồng lái dạo trước ( Trong khi chỉ cần ghi biển số là được)
                    ●█═██▄▄▄▄▄▄▄▄▄
                    ▄▅██████▅▄▃▂
                    ████████████████
                    ◥⊙▲⊙▲⊙▲⊙▲⊙▲⊙▲◤

                    Comment


                    • #11
                      Bài thơ hay quá!... cuối tuần thưởng bác một chầu bia ôm!...còn mấy thằng CSGT cho nó một mình đi uống bia đo.

                      Thông báo của thủ trưởng CSGT: Từ nay các đồng chí CSGT phải mang theo mình 1 thước đo cá nhân, nhất là khi đi uống bia...đo!......

                      Comment


                      • #12
                        Hic! Nghe Bác QD và các bác nói chuyện ở VN mình mà em buồn nẫu ruột. Ai đời, thằng cha nào đề ra cái luật ngực lép không được đi xe. Vậy chắc cả họ hàng nhà nó, thằng nào cũng có bụng và ngực to lắm (Đớp của dần nhiều, thì ắt hẳn bụng và ngực phải to rồi!). Chỉ tội cho dân mình phải chịu cảnh ngang ngược đó!. Hic!. Ở bên em (Nhật) cảnh sát nó nghiêm và làm đúng luật lắm. Có hôm em và trưởng phòng đi nhậu, trên đường đi gặp cảnh sát, tưởng nó chặn lại hạch sách như ở VN mình, nhưng nó chỉ bảo anh trưởng phòng em thở vào máy đo nồng độ cồn, thấy đạt tiêu chuẩn thì nó cho đi ngay, còn cúi đầu cảm ơn! Em nghĩ, nếu ở VN mình mà thế, thế nào nó cũng vặn vẹo những việc khác. Bọn Dog đói mà! Sang năm em về nước rồi, lại phải chịu cảnh không đợi trời chung kia. Bác nào có kinh nghiệm lách luật, chỉ giúp em để em học dần, nếu không, khi về nước lại bỡ ngỡ, ra đường mấy thằng Dog đói nó lại túm cổ, nhổ lông! Hic hic!
                        Thanks các Bác!

                        Comment


                        • #13
                          po tay lun với cái luât này đó các bác ạ
                          còn chuyện mấy chả ăn ở thất đức đó nói làm j
                          nệt bỏ xừ "đời nó ăn mặn thì đời con nó khát nước "

                          Comment


                          • #14
                            Được cái sau cái luật này ra mọi người biết được số đo của các thành viên trong gia đình mấy ông làm luật mà không phải hỏi

                            Comment


                            • #15
                              Nguyên văn bởi Blue_boy09 Xem bài viết
                              Hic! Nghe Bác QD và các bác nói chuyện ở VN mình mà em buồn nẫu ruột. Ai đời, thằng cha nào đề ra cái luật ngực lép không được đi xe. Vậy chắc cả họ hàng nhà nó, thằng nào cũng có bụng và ngực to lắm (Đớp của dần nhiều, thì ắt hẳn bụng và ngực phải to rồi!). Chỉ tội cho dân mình phải chịu cảnh ngang ngược đó!. Hic!. Ở bên em (Nhật) cảnh sát nó nghiêm và làm đúng luật lắm. Có hôm em và trưởng phòng đi nhậu, trên đường đi gặp cảnh sát, tưởng nó chặn lại hạch sách như ở VN mình, nhưng nó chỉ bảo anh trưởng phòng em thở vào máy đo nồng độ cồn, thấy đạt tiêu chuẩn thì nó cho đi ngay, còn cúi đầu cảm ơn! Em nghĩ, nếu ở VN mình mà thế, thế nào nó cũng vặn vẹo những việc khác. Bọn Dog đói mà! Sang năm em về nước rồi, lại phải chịu cảnh không đợi trời chung kia. Bác nào có kinh nghiệm lách luật, chỉ giúp em để em học dần, nếu không, khi về nước lại bỡ ngỡ, ra đường mấy thằng Dog đói nó lại túm cổ, nhổ lông! Hic hic!
                              Thanks các Bác!
                              Này nhé!..Các Bác có nói quá không đấy? chớ tớ xem trên ti qui tớ thấy CSGT Việt Nam cũng tư cách ra phêt đấy chứ? Nào chào, Nào xem giấy tờ, rồi lại chào tạm biệt đường hoàn mà, có vợ tớ làm chứng!! Vợ tớ cùng xem ti qui với tớ mà???????....

                              Tụi bây mà còn bố láo thế này tao quyết không tha! năm 3000 tao sẽ đi bộ ra Bắc mét anh Dũng của tao cho tụi bây chết toi hết!....
                              Last edited by ptoanel; 10-11-2008, 19:04.

                              Comment

                              Về tác giả

                              Collapse

                              encoder Tìm hiểu thêm về encoder

                              Bài viết mới nhất

                              Collapse

                              Đang tải...
                              X