Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Nhờ mọi người định hướng giúp ạ. Cám ơn !!!

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Nhờ mọi người định hướng giúp ạ. Cám ơn !!!

    1. Các anh/chị/bạn hiểu như thế nào về ngành Tự động hóa nói chung và Tự động hóa XNCN nói riêng? Các công việc của một Kỹ sư TĐH XNCN là làm những công việc gì?

    2. Những môn học quan trọng ( trong chương trình học tập), ứng dụng nhiều nhất và thiết thực nhất đối với công việc của một Kỹ sư TĐH XNCN là những môn học nào? Ứng dụng của từng môn học ra sao? Chúng mình cần học các môn học đó như thế nào?

    3. Để chuẩn bị cho mình những hành trang để sau khi rời ghế nhà trường và bước vào cuộc sống, ngoài những hiểu biết và kiến thức chuyên môn, chúng ta cần trang bị cho bản thân mình những gì? Trang bị như thế nào, và bằng cách nào? ( Như kiến thức Tin học, tiếng Anh, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, phỏng vấn xin việc,...)

    4. Cần học những phần mềm gì và nên học thêm những gì ngoài ngành của mình ?

    Em cám ơn ạ !!!

  • #2
    1. thì là làm cho máy móc nó tự chạy giảm thiểu tối đa nhân lực. kỹ sư ra trường sẽ vẽ hoặc copy những cái máy người ta đã sản xuất rùi in lên những tờ giấy trắng tinh to đẹp, có thêm vài cái nét cẩu thả gọi là chữ ký, thêm cái dấu nữa là xong, tiếp theo là phần việc của công nhân...

    Comment


    • #3
      Làm ngành này thì kiến thức đã là một khó khăn . Nhưng một khó khăn gấp nhiều lần là bạn phải có sức khoẻ tốt . Khoẻ như cửu vạn luôn . Bởi vì bạn sẽ phải va chạm với những cái máy rất to , rất nặng , rất bẩn , rất tởm , rất khủng khiếp . Đợi đến khi bạn trở thành xếp , có người để sai bảo những việc nặng nhọc đó cũng phải mất 5 10 năm sau , nên thời gian đầu , bạn phải tự làm hết .
      Công việc trong nhà máy là chui xuống gầm , leo lên nóc , trèo trên tường như sạch sùng , rúc đầu vào tủ điện .... He he !!
      Chuyên làm các mạch điện tử bí hiểm và kỳ quặc .
      nguyendinhvan1968@gmail.com

      Mobil : 0903 252 168 Chỉ gọi từ 09 giờ đến 17 giờ . Từ 18 giờ ngoài vùng phủ sóng

      Comment


      • #4
        Cám ơn anh ạ.

        Comment

        Về tác giả

        Collapse

        phuong2014 Tìm hiểu thêm về phuong2014

        Bài viết mới nhất

        Collapse

        Đang tải...
        X