Thông báo

Collapse
No announcement yet.

SMT Vietnam

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • SMT Vietnam

    Hello everybody,

    I am Tho from Fuji Machine Singapore. I am service engineer for Fuji SMT machine. Today I found out this forum and I think this forum is very good for Vietnam SMT industry. I send this message to thank you every member of this forum and hope that I have more relation with all of you in the near future.
    Anybody need information about SMT machine, spare part, troubleshooting, business can contact me with my handphone number : 0917357578.
    Thank you.

  • #2
    Hello Holle ho qua nen noi khong duoc hom qua toi moi hoc duoc may tu tieng Anh nen hom nay khong hieu duoc bai cua ban mong ban post lai tieng Viet co dau cho toi doc voi co duoc khong xin cam on. " thank you every member of this forum "
    Chưa đỗ tú tài, nên vẫn còn phải đi học.

    Comment


    • #3
      GOOGLE DỊCH NÈ BẠN.....



      Chào mọi người,

      Tôi là Thọ đến từ Fuji Machine Singapore. Tôi là kỹ sư dịch vụ cho máy SMT của Fuji. Hôm nay tôi mới biết diễn đàn này và tôi nghĩ diễn đàn này rất tốt cho ngành SMT Việt Nam. Tôi gửi tin nhắn này để cảm ơn tất cả các thành viên của diễn đàn này và hy vọng rằng tôi sẽ có nhiều mối quan hệ hơn với tất cả các bạn trong tương lai gần.
      Ai cần thông tin về máy SMT, linh kiện thay thế, khắc phục sự cố, kinh doanh có thể liên hệ với mình qua số ĐTDĐ: 0917357578.
      Cảm ơn bạn.

      Comment

      Về tác giả

      Collapse

      thohdvn Le Duc Tho Tìm hiểu thêm về thohdvn

      Bài viết mới nhất

      Collapse

      Đang tải...
      X