Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Chúc mừng năm mới

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Chúc mừng năm mới

    THời điểm năm 2010 đã sắp kết thúc cùng với đó là sự đến gần của năm 2011.Tôi xin được phép gởi lời chúc chân thành nhất đến toàn thể anh em thành viên, cùng các Mod, Min : SỨC KHỎE , THÀNH ĐẠT và HẠNH PHÚC
    Nhìn lại một năm qua diễn đàn của chúng ta cũng có nhiều thăng trầm , cũng có cái được và chưa được. Cái được mọi người cùng hoan nghênh,thống nhất, cái chưa được thì anh em cùng '' Góp ý hoàn thiện diễn đàn''.
    - Chúng ta phải luôn ý thức được rằng : Diễn đàn là một trường học lớn và mỗi ngày chúng ta được học từ các bạn khác nhiều điều quý giá . Bởi vì thế các bạn phải luôn biết trân trọng các ý kiến của anh em cho dù ý kiến đó là trái ngược,
    -Các anh em! Thời gian thực sự là rất quý giá và chúng ta phải biết chắt chiu, dành dụm . không nên hoang phí vào việc cay đắng lẫn nhau . Hãy vì nhau và tha thứ cho nhau .
    -Nêu cao ý thức, trách nhiệm và tầm nhìn của mỗi thành viên chúng ta đối với diễn đàn để hạn chế những điều đáng tiếc xảy ra.
    -Xin được tôn vinh những người có công lớn sáng lập ra diễn đàn cùng những thành viên tích cực trong diễn đàn .
    -Trong năm 2011 tới, xin chúc cho sự đoàn kết được lớn mạnh hơn nữa, diễn đàn càng phát triễn hơn nữa để không hổ thẹn với bốn chữ: ĐIỆN TỬ VIỆT NAM.

    BBC-CNN
    Last edited by BBC-CNN; 25-12-2010, 13:12.

  • #2
    Anh em cho hỏi cái nic BBC-CNN này là ai vậy ?
    Từ chối trách nhiệm:
    Mọi thông tin từ ITX cung cấp với hi vọng nó có ích và không đi kèm với bất kì sự bảo đảm nào.
    Blog: http://mritx.blogspot.com

    Comment


    • #3
      Chúc mừng năm mới ! Thành công mới .

      Comment


      • #4
        Lời chúc mừng này của BBC cách đây 5 năm thì có giá trị . Nhưng đến thời điểm này thì 50% quan điểm trong đó không còn hợp thời nữa .
        Chuyên làm các mạch điện tử bí hiểm và kỳ quặc .
        nguyendinhvan1968@gmail.com

        Mobil : 0903 252 168 Chỉ gọi từ 09 giờ đến 17 giờ . Từ 18 giờ ngoài vùng phủ sóng

        Comment


        • #5
          BBC thì có ý nghỉ : Lời chúc và lời nhắn nhủ tới mỗi con người trong cuộc sống ở bất cứ thời điểm nào đều có giá trị như nhau . Ở đây BBC không có quan điểm , ý nghĩ hay vụ lợi gì cả , mà chỉ có đôi lời chúc Diễn Đàn , anh em cùng với vài lời nhắn nhủ. Vì thời gian vừa qua BBC thấy có vài anh em hiền khích lẫn nhau, hoặc vài thành viên không biết vô ý hay cố ý bost bài sai chổ, điều đó là không tốt cho diễn đàn, nên mới có lời nhắn vậy.
          - Riêng bản thân BBC: những lời chúc trên được viết từ tấm lòng của chính mình và gởi tới anh em với 100% sự chân thành, cũng là để nói lời cảm ơn đến Diễn Đàn và Anh Em đã giúp đỡ , chỉ vẽ cho BBC trong thời gian qua .
          - Một lần nữa chúc anh em vui vẻ
          -Thật không phải khi lại diễn dãi lời chúc của chính mình. Thành thật cáo lỗi

          Comment

          Về tác giả

          Collapse

          BBC-CNN Tìm hiểu thêm về BBC-CNN

          Bài viết mới nhất

          Collapse

          Đang tải...
          X