Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Mong diễn dàn cho em xin lại cái nick.

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Mong diễn dàn cho em xin lại cái nick.

    nick diên đàn của em là " Students" đã hoạt động lâu năm rồi, nay bị ban mong diễn dàn cho em xin lại. mong quản trị giúp đỡ. vì em đã hoạt động lâu năm nên mọi người cũng biết. rất mong quản trị giúp đỡ.
    cảm ơn.

  • #2
    Tôi thấy thành viên Students lên diễn đàn chủ yếu để bán hàng chứ có đóng góp gì đâu?
    Attached Files

    Comment


    • #3
      Diễn đàn lập ra để anh em trao đổi, mọi người có nhu cầu cần tìm linh kiện tôi có thể cung cấp thì tôi cung cấp cho mọi người có gì là sai đâu? hơn nữa tôi không đăng tin sai box.

      Comment


      • #4
        Diễn đàn cũng phân biệt rất rõ : trao đổi, thảo luận >< xả rác.

        Thành viên vào hỏi : "tôi cần mua linh kiện này". Thành viên bán hàng trả lời : "tôi có đây, giá rổ từng này, bạn tới chỗ này để mua" đấy là trao đổi. Diễn đàn khuyến khích việc đó, tạo điều kiện để làm việc kiểu đó. Diễn đàn còn phải cảm ơn người bán hàng đến tham gia.

        Nhưng thành viên bán hàng vào bất kỳ luồng hỏi mua linh kiện nào và trả lời chung chung : "tói có thể có đấy", "tôi có thể nhập cho bạn", "liên hệ với mình nhé" ... thì đấy là rác. Cách thức trả lời như vậy không khác gì bọn cò mua/bán/thuê nhà đất nhan nhản trên các diễn đàn, chúng chẳng có miếng đất nào cả nhưng chỗ nào bán cũng mò tới, ai muốn mua cũng mò tới. Bán hàng mà như vậy, ai cần người bán hàng làm gì ? Bất kỳ thành viên trưởng thành nào cũng có thể tự làm thẻ Visa/MasterCard mua đồ trực tiếp từ nước ngoài.

        Nick Students đã từng hoạt động nhiều năm trên diễn đàn. Ban đầu có vẻ tử tế. Sau đó chuyển qua kiểu xả rác. Thậm chí có lúc mở luồng quảng cáo trực tiếp ngoài chuyên mục Quảng cáo. Nick đã từng bị treo 2 tháng nhưng chưa rút được kinh nghiệm. Kiếm được tiền [một phần] nhờ vào diễn đàn nhưng không muốn tốn chi phí quảng cáo đã đành, thôi thì diễn đàn đành chịu. Nhưng thậm chí đến cái quy ước tối thiểu cũng không muốn tuân thủ, vậy thì mời nghỉ nhé.
        Phần mềm tự do hoặc không dùng máy tính nữa !.

        Comment

        Về tác giả

        Collapse

        05011990 Tìm hiểu thêm về 05011990

        Bài viết mới nhất

        Collapse

        Đang tải...
        X