Thông báo

Collapse
No announcement yet.

NHẮN GỞI CÁC ANH EM LÀM TRONG LĨNH VỰC CNC: CTY AMECO (www.ameco.vn) là cty lừa đảo.

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • NHẮN GỞI CÁC ANH EM LÀM TRONG LĨNH VỰC CNC: CTY AMECO (www.ameco.vn) là cty lừa đảo.

    Chào các anh em đang làm trong lĩnh vực CNC !
    Năm mới chúc các anh em sức khỏe! "AN KHANG THỊNH VƯỢNG"
    Sau một năm nhiều biến động như năm nay, hi vọng các anh em vẫn còn trụ lại được với nghề của mình. Năm mới mong rằng ngành nghề của chúng ta sẽ phát triển tốt, góp phần cải tiến ngành công nghiệp của đất nước chúng ta.

    Hi vọng năm mới các bạn sẽ gặp được nhiều công ty biết quý trọng chất xám của người Việt Nam và chúc các bạn tránh bị các công ty lừa đảo coi thường chất xám người Việt.

    Ameco là một trong những cty lừa đảo mua máy không trả tiền và tôi biết được điều này khi tôi cũng là nạn nhân thứ 3. Nếu có giao dịch làm ăn gì với cty này các bạn nên chú ý né tránh.

    Mong các cty Việt Nam hãy nên xem trọng hơn chất xám và kỹ thuật của người Việt để nền công nghiệp Việt NAM phát triển nhanh hơn.

    Hi vọng năm mới tôi cũng sẽ được tiếp tục giúp đỡ hổ trợ kỹ thuật các cty ở xa qua điện thoại và qua email, cảm ơn các bạn đã tin tưởng tôi trong thời gian vừa qua!
    Chúc mọi người có một cái tết thật là vui!
    Cty Cơ Điện Tử Hiệp Phát. www.hiepphatcnc.com. Chuyên sản xuất máy CNC mới, Bán, Sửa Chữa, Cung cấp bộ truyền DNC không cần máy tính cho các hệ Fanuc, Mitsubishi, Yasnac, Okuma, Seicos. ĐT: 0918374006, buithanhluan@gmail.com

  • #2
    Nhìn cái mặt thằng cha Hưng là đã thấy ghét rồi.

    Comment

    Về tác giả

    Collapse

    mrknow Tìm hiểu thêm về mrknow

    Bài viết mới nhất

    Collapse

    Đang tải...
    X