Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Hỏi về cách lập trình C-Action graphic trong WinCC

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Hỏi về cách lập trình C-Action graphic trong WinCC

    mình đang thiết kế đồ họa cho trên wincc và muốn cho đồ vật di chuyển chéo thì phải làm sao .... mình đã thử dùng C-Action lập trình trong phần geometry cho cả X và Y tăng hoặc giảm mà sau khi chạy nó chạy lúc đầu còn đúng lúc sau cứ bị dựt lên rồi xuống
    code X :
    #include "apdefap.h"
    long _main(char* lpszPictureName, char* lpszObjectName, char* lpszPropertyName)
    {
    static a=433;
    if(GetTagBit("bang_chuyen_sp_lon")==1&&a<=436)
    {
    a=a-1;
    }
    if(GetTagBit("bang_chuyen_sp_lon")==1&&a>436)
    {
    a=433;
    }
    return a;


    // WINCC:TAGNAME_SECTION_START
    // syntax: #define TagNameInAction "DMTagName"
    // next TagID : 1
    // WINCC:TAGNAME_SECTION_END

    // WINCC:PICNAME_SECTION_START
    // syntax: #define PicNameInAction "PictureName"
    // next PicID : 1
    // WINCC:PICNAME_SECTION_END
    }

    Code Y :
    #include "apdefap.h"
    long _main(char* lpszPictureName, char* lpszObjectName, char* lpszPropertyName)
    {
    static b=200;
    if(GetTagBit("bang_chuyen_sp_lon")==1&&b<=203)
    {
    b=b+2;
    }
    if(GetTagBit("bang_chuyen_sp_lon")==1&&b>203)
    {
    b=200;
    }
    return b;

    // WINCC:TAGNAME_SECTION_START
    // syntax: #define TagNameInAction "DMTagName"
    // next TagID : 1
    // WINCC:TAGNAME_SECTION_END

    // WINCC:PICNAME_SECTION_START
    // syntax: #define PicNameInAction "PictureName"
    // next PicID : 1
    // WINCC:PICNAME_SECTION_END
    }

Về tác giả

Collapse

nobita_forev Tìm hiểu thêm về nobita_forev

Bài viết mới nhất

Collapse

Đang tải...
X