Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Hỏi về điều khiển và tự động hóa

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Hỏi về điều khiển và tự động hóa

    Em/cháu chào các anh/chú/bác . Em/cháu đang học năm 1 ngành điều khiển và tự động hóa đhbkhn nhưng không hiểu rõ hướng đi của ngành này khi ra trường ạ . Mong các anh/chú/bác có thể giải đáp giúp cháu ngành này chia ra làm những chuyên ngành nhỏ nào và ví dụ ạ . Em cảm ơn

  • #2
    Ui trời, vậy con học để làm gì?
    hướng đi hả? nghiên cứu kỹ phần phun xăng điện tử trên xe oto,tiện thể nguyên cứu thêm hoạt động của các loại động cơ ô tô, sau này về mở tiệm rửa xe, chăm sóc xe ô tô, với lợi thế nắm được sâu sát về cơ chế hoạt động của hệ thống phun xăng điện tử áp dụng vào việc bảo trì bảo dưỡng xe hơi, kiến thức chuyên môn về tự động hoá sẻ cho con biết cách rửa một chiếc động cơ xe hơi như nào mà khi rửa xong nó vẫn chạy ổn không bị vấn đề gì là có thể lấy tiền rồi,hiện tại ở Việt Nam ng ta còn rất mới mẻ với xe hơi, trong khi nó đang là xu thế của đất nc này. Vẫn còn rất nhiều ng từ khi mua chiếc xe về tới lúc bán đi vẫn không biết hoặc không dám rửa khoan máy.
    Đừng mơ mộng dc vô các nhà máy của tụi tây lông với dây chuyền sx hiện đại, cho dù có củng chỉ là tay chân cho nó thôi, không thể làm giàu dc đâu.

    Comment

    Về tác giả

    Collapse

    haibabon Tìm hiểu thêm về haibabon

    Bài viết mới nhất

    Collapse

    Đang tải...
    X