Thông báo

Collapse
No announcement yet.

PSoC, Một thời oanh liệt nay còn đâu.

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    Người dùng PSoC vẫn nhiều lắm. Các bác ấy bận quá thôi. Mình thì nghĩ dùng loại chip nào cũng vậy thôi, quan trọng là dùng nó vào việc gì và mình làm được gì với nó. Các bạn đang có ý định làm quen và dùng PSoC, hãy cứ tiếp tục đi, đừng nghĩ rằng PSoC "hết thời" (điều này sai lầm đấy . PSoC core ARM cypress đã có mặt tại VN, cũng chẳng thua kém ai đâu. Cá nhân tôi thì trung thành với PSoC rồi. Nó đáp ứng đủ cho công việc của tôi.

    Comment


    • #17
      Chẳng cứ PSoc, mà các dòng MCU khác cũng sắp "liệt" đến nơi rồi...

      Giá thì tăng vùn vụt, mà chẳng có để mua... Hôm trước ra vét được chục con CY8C24794 ở Đội Cấn với giá 145K/c (tăng 25K so với tháng trước)... Giờ lại cần, call thì chúng bảo có nhõn 4 con!!! Thế thì còn làm ăn gì???

      Hết chết vì AVR, PIC, giờ lại đến PSoC... Thôi thì quay về với cái máng lợn Analog+IC Logic vậy... Còn đang định đi mua cái bơm để chiều chiều ra bơm xe kiếm tiền trà đá thay beer... Không biết bơm xe có cháy hàng không nhỉ?
      Đêm nay tớ không ngủ - ngày mai tớ ngủ bù

      Comment


      • #18
        em chào các bác.em cũng có 1 lần có cơ hội làm việc với psoc rồi nó cũng có nhiều cái hay của nó các bác ah.nhưng lần đó chỉ dừng lại ở mức độ đơn giản I/O bình thường thôi chứ chưa có cơ hội làm việc với cấu trúc bên trong của nó nhiều.ở hà nội em có biết bác Biển đấy admin của hội quán điện tử bác đó làm về con PSOC này nhiều lắm còn các bác mà đang đi làm và kiếm tiền với PSOC thì em ko được biết ai cả.nhưng em thấy mình nên có 1 trang chuyên bàn luận về psoc giống như pic các bác ah.Free forum : psocvietnam đây cũng là 1 trang ở việt ta nói về psoc nhưng nó chưa mạnh cho lắm các bác nào đã làm việc nhiều với nó rồi thì đứng ra lên tiếng đi để cho anh em còn học hỏi với.thank các bác!
        Khi nào mình mới làm được việc.???
        0982.xxx.123

        Comment

        Về tác giả

        Collapse

        lick Tìm hiểu thêm về lick

        Bài viết mới nhất

        Collapse

        Đang tải...
        X