Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Công cụ đọc MC68376BACAB20

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Công cụ đọc MC68376BACAB20

    Chào mọi người !
    Mình ko phải dân lập trình mà là thợ kỹ thuật điện ô tô . Mình thấy trên hộp điều khiển xe ô tô có rất nhiều con chip MC68XX của Freescale . Mình thấy bên cạnh có chân BDM mà tìm mãi không có cái USB BDM nào hỗ trợ cả “ cả Ulink2”
    Mình muốn hỏi xem có phương pháp nào đọc và chạy trương trình cho con này qua BDM hoặc Jtag ko? Anh em ai biết thì giúp mình nhé . Trân thành cảm ơn anh em

  • #2
    Bạn muốn đọc dữ liệu từ thiết bị có con chip này truyền ra, hay muốn đọc chương trình (firmware) của thiết bị ?

    Nếu là yêu cầu #2 thì chắc chắn không được đâu. Nhà sản xuất nào cũng phải bảo vệ firmware của mình. Họ sẽ dùng đủ cách để giấu còn kỹ hơn mèo giấu c... MCU thông thường loại 0.3 USD chính hãng Atmel/Microchip đã có tính năng khoá chống đọc firmware rồi. MCU của Freescale vốn nổi tiếng tin cậy, bảo mật và đắt đỏ; đọc được của nó chắc khó ngang lên trời.
    Phần mềm tự do hoặc không dùng máy tính nữa !.

    Comment


    • #3
      Đọc được bạn ạ . Con này có bộ nhớ ngoài . Người ta cũng có thể đọc được qua BDM bằng Tools của Freescale còn phần mềm thì chắc có lẽ mua ai đó viết ra . Mình ko tìm được software nên đành phải copy con nan flash, nhưng có anh bạn có phần mềm nhưng mình ko xin được 😂😂😂. Forum mình có ai viết được những phần mềm như này ko bạn nhỉ?

      Comment

      Về tác giả

      Collapse

      vietdiesel Tìm hiểu thêm về vietdiesel

      Bài viết mới nhất

      Collapse

      Đang tải...
      X