Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Giúp đỡ giùm cái Proteus

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Giúp đỡ giùm cái Proteus

    Mình đang làm một cái mạch dùng 8051 để làm một cái đồng hồ theo kiểu mấy cái đồng hồ Casio. Khi chạy mô phỏng bằng Proteaus thì không báo lỗi gì , nhưng chạy khoảng 2 phút thì Proteus đột nhiên tắt mà không báo lỗi gì cả. Một số mạch khác chạy mô phỏng thì không bị gì . Mình để ý thấy cái phần CPU load của Proteus khi vượt quá 90% thì thuờg bị tắt, có phải là do vậy không và khắc phục như thế nào? Không biết khi làm mạch thật có bị gì không nữa.

  • #2
    Đầu tiên cậu vào phần cài đặt ngày giờ bạn chọn change time zone chọn múi giờ của US $ Canada(múi giờ cộng 8), vào ổ C chọn program file chọn labcenter electronics xóa mục này đi ( làm sau khi mà bản cũ proteus của cậu đã được gỡ đi rồi).Sau đó cậu chạy file setup và cài.Vào start chọn proteus và chọn dòng có chữ licence sau đó sẽ hiện lên một hộp thoại bạn chọn find key chọn mở file user of the former USSR_LICENCE sao đó ban click chọn vào borrow sẽ có một hộp thoại hiện ra bạn chọn yes toàn bộ key sẽ được chuyển sang ô bên phải,sau đó close.Bạn mở lai file proteus update LXK_proteus 7.7 SP2 ENG v1.0.0 và LXK_proteus7.7 SP2 RUS v1.0.0.Sau đó bạn copy MODEL và BIN vào labcenter electronics.Vậy đã xong rồi đó.(Bản cài 7.7)

    Comment


    • #3
      dùng bản 7.8 ko phải cài lại múi giờ
      Dùng thử website bán hàng chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí :

      Liên hệ ngay: 01649440 năm một năm

      Comment


      • #4
        bạn vào ổ đĩa c C:\Program Files (x86) bạn tìm fine cài đặt của protues tên là Labcenter Electronics. copy vào ổ D hoặc ổ C( chỉ cần khác ở đia ban đầu) ban dan vao`. sao do vao fine c_rack chon duong dan de fine ma ban vua dan' vao VD:" D:\chuong trinh hoc\Labcenter Electronics\Proteus 7 Professional. the la thanh cong. chac chan 100% la thanh cong. chuc ban vui

        Comment

        Về tác giả

        Collapse

        brightheart Tìm hiểu thêm về brightheart

        Bài viết mới nhất

        Collapse

        Đang tải...
        X