Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Xây dựng hệ thống nhúng Linux trên Windows?

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Xây dựng hệ thống nhúng Linux trên Windows?

    Các bác cho e hỏi là e muốn xây dựng hệ thống nhúng Linux để nạp xuống board Xilinx thì máy tính của e có nhất thiết phải cài hệ điều hành Linux ko? Hay Windows cũng chạy được? (em đang dùng Windows 7, còn Linux (Ubuntu) thì cài trên máy ảo thôi.

  • #2
    Không, máy tính chạy Windows cài đặt bộ EDK là đủ.
    Phần mềm tự do hoặc không dùng máy tính nữa !.

    Comment


    • #3
      Rất cám ơn bác, tí nữa thì em đi cài Linux rồi, đỡ mất công, phù phù
      Nhân tiện hỏi bác là bác có dùng cái Zynq linux của thằng Xilinx bao h chưa? Nếu có thì cho e cái link nào mà có nói về những cái board của nó (Xilinx) có thể nạp đc thằng này ạ. Tại e đang dùng board Spartan 6 Atlys của thằng Digilent, bữa e mail hỏi nó về cách nạp linux xuống board của nó thì nó nói thế này:
      Hello Sao,

      Unfortunately, we cannot help you with this project at this time. In the next couple months we should have documentation on how to implement a Linux system on both the Atlys and the Nexys3, but we don’t have an exact date for its release. Documents are still in production. I am sorry for any inconvenience.
      Vì em là gà trong nhúng linux nên rất cần sự giúp đỡ của các bác ạ
      Hệ thống board của e sẽ dùng soft processor MicroBlaze (về phần cứng thì e OK), cơ mà chuyện build và nạp kernel linux xuống board thì e mù mờ quá, cả tuần nay lục ko biết bao nhiêu tài liệu và trang web mà vẫn mông lung, vì chẳng biết bắt đầu từ đâu huhu

      Comment


      • #4
        Mọi người cho em hỏi là em muốn nhúng hệ điều hành uClinux trên Spartan 3E Starter Kit Board (XC3S500) thì phải làm như thế nào?

        Comment

        Về tác giả

        Collapse

        NghiaLT08 Tìm hiểu thêm về NghiaLT08

        Bài viết mới nhất

        Collapse

        Đang tải...
        X