Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Ko cài được CCS trong linux ???

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Ko cài được CCS trong linux ???

    Chào các anh ! em đang cố gắng cài CCS trong linux ,em cũng có đọc qua bài hướng dẫn cài đặt CCS của anh F... nhưng theo hướng dẫn của anh F thì phải có file bản quyền CCS... cái này em down mấy bản CCS trên mạng thấy các anh ấy up 1 file ide, 1 file CCS,1 file cr****(cái này em đoán vậy...tại vì thấy trong win sau khi cài xong chạy file này là vô CCS đc)...em đã cài được cái file CCS rồi ( vì chạy Wine trên Linux nên cài đặt cũng giống như trong Win vậy )....Nhưng mà đến khi mở file cra*c*k thì nó ko lên.(mở file cra**ck*** bằng wine ,ko ra gì cả )..? em vào Piklab để cấu hình giống như hướng dẫn của a F thì nó ra thông báo Template source file generation not implemented yet for this toolchain.. ???? ..? không lẽ phải mua bản CCS bản quyền sao ??

  • #2
    nhờ các canh chỉ giùm cách active file bản quyền của CCS khi cài đặt CCS trong Linux ????
    [ATTACH=CONFIG]28903[/ATTACH]
    bây giờ e biết tìm file keygen ở đâu??
    bình thường trong win em chỉ cần chạy cái filefeygen lên chỉ đường dẫn đến thư mục cài CCS -> OK! bây giờ em cũng làm tương tự như vậy nhưng khi open with wine thì nó biến mất tăm ?????
    Attached Files
    Last edited by KhoaiLuoc; 30-04-2011, 12:13.

    Comment


    • #3
      CCS là phần mềm có bản quyền. Người dùng phải trả tiền để mua giấy phép sử dụng. Hành vi tìm keygen, cr*ck ... là phạm pháp.
      Phần mềm tự do hoặc không dùng máy tính nữa !.

      Comment

      Về tác giả

      Collapse

      KhoaiLuoc Tìm hiểu thêm về KhoaiLuoc

      Bài viết mới nhất

      Collapse

      Đang tải...
      X