Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Lâu không thấy ai bàn về Power line communication

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Lâu không thấy ai bàn về Power line communication

    Tôi thấy chủ đề về PLC của YITRAN sôi lên một dạo rồi không biết sao giờ lại lạnh lẽo vậy. Tôi cũng đã nghiên cứu về PLC khá lâu, đã có vài đề tài về truyền trên 24VDC và 220VAC. Hiện tại đã hoàn thiện một số sản phẩm ở những mức độ khác nhau, cố gắng đầu năm tới góp mặt trên thị trường Việt Nam.
    Tôi chưa có điều kiện kiểm chứng sản phẩm của YITRAN và không biết nó có thể truyền được bao xa, khả năng chống nhiễu tới đâu và đặc biệt là có thể sống cùng Ballast điện tử đèn huỳnh quang không? Bác Falleaf và các bác nào có modul đó đã thử nghiệm vậy hay chưa.
    Tôi tìm hiểu và thấy không chỉ Falleaf mà nhiều hãng điện tử danh tiếng chọn YITRAN, tuy nhiên tại sao chúng ta lại không phấn đấu cho sản phẩm và thương hiệu PLC riêng của Việt Nam chứ.
    Tôi mở box này mong anh em có đam mê về PLC nói riêng và điện tử nói chung cùng chiến đấu với ý tưởng trên, cùng bàn luận về modul thu phát và giao thức truyền dữ liệu. Dưới đây là nội dung chính đề tài 24VDC khi tôi học đại học các bác tham khảo
    Attached Files

  • #2
    Hiện nay F đang cầm 2 bộ IT800D và IT800Y chạy tốt.

    Hiện nay có một khách hàng bên F đang làm việc về vấn đề này. Nếu bạn có nhu cầu thì có thể mua thử bộ module Yitran để làm thí nghiệm. (có thể mua ở RP).

    Về vấn đề phát triển một chuẩn ở VN là rất khó, nó liên quan rất nhiều thứ mà năng lực hiện tại của VN chưa đủ sức làm. Cũng tương tự như vậy, tại sao Hàn Quốc không có chuẩn riêng mà họ vẫn dùng Yitran? Tại sao Spain với các hội nghị khoa học rất lớn tổ chức hàng năm ở đó mà lại phải đi mua 11 triệu pcs của Yitran?...

    Cho nên việc phát triển một chuẩn riêng cho Việt Nam là điều không nên làm, nhất là khi nó liên quan tới vấn đề mạng điện.

    Điều chúng ta nên làm, đó là nghiên cứu và phát triển ứng dụng dựa trên các chuẩn của thế giới. Tới khi nào nhu cầu ứng dụng của chúng ta vượt trên khả năng đáp ứng của thế giới, thì lúc đó chúng ta mới có thể phát triển chuẩn của chúng ta.

    Nếu bạn đang nghiên cứu về PLC và vẫn muốn phát triển về sản phẩm này, bạn có thể liên hệ với F để lấy thêm các tài liệu của Yitran mà F chưa công bố.

    email của F: mail@falleaf.net

    Chúc vui.
    Falleaf
    Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận R&P
    58/57 Nguyễn Minh Hoàng - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP.HCM
    mail@falleaf.net - VP: (04) 36408561 - (08) 38119870

    Comment

    Về tác giả

    Collapse

    leobibi Tìm hiểu thêm về leobibi

    Bài viết mới nhất

    Collapse

    Đang tải...
    X