Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Thắc mắc tín hiệu máy in

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Thắc mắc tín hiệu máy in

    Trước hết xin chào Mod và mọi người. Vì không phải là dân điện tử nên không biết mình hỏi vấn đề này trong box này có đúng luật hay ko? Nếu có gì không đúng xin mod di chuyển gúp mình nhé !

    Mình đi triển khai hệ thống POS cho các cửa hàng cần in món ăn vào bếp để bếp làm món ăn! bên mình dùng kiểu máy in terminal printer như thế này :

    https://i.imgsafe.org/f5b3872.jpg

    thường thì khi kết nối máy máy với pc thì dùng 1 cọng dây com 9 chân kết nối nhưng vấn đề là do bếp ở cách máy pc này 1 khoản nên ở giữa phải nối thêm dây mạng để dây com này dài ra (có nghĩa là cắt dây com ra làm 2, ở giữa là đoạn dây mạng đầu com kia nối với màu nào của dây mạng thì đầu còn lại nối y chang -- để kéo dài dây com ra ) . Khi dùng phần mềm đặt món ăn trên pc thì trên máy in kia sẽ chạy ra bill nhưng có 1 số trường hợp khách hàng nói là khi đặt món xong khoản tầm vài phút sau thì bill mới in ra trên máy in trên bếp kia (mình đã check phần mềm bên mình trên pc là hoạt động bình thường ) Vậy thì sao bên máy in kia in ra rất lâu vậy mọi người?? Mình đã thay máy in khác nhưng vẫn bị y chang!!!

  • #2
    Thì quãng đường xa hơn nên tín hiệu phải đến đích chậm hơn chứ

    Comment


    • #3
      Nguyên văn bởi Hung01259 Xem bài viết
      Thì quãng đường xa hơn nên tín hiệu phải đến đích chậm hơn chứ
      Nhưng vấn đề ở đây là bt đặt món ăn cái là n bil liền nhưng thỉnh thoảng thì khoản vài phút bil đó mới ra trong khi nếu bấm tiếp bill khác thì nó ra bt ^^ !!

      Comment


      • #4
        Cái này cũng ko rành lắm có thể là do tín hiệu suy giảm do dây dài :/

        Comment

        Về tác giả

        Collapse

        nammeoma Tìm hiểu thêm về nammeoma

        Bài viết mới nhất

        Collapse

        Đang tải...
        X