Thông báo

Collapse
No announcement yet.

bơm nước

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    bó tay.các anh cứ làm khó người khác,nhà anh xây từ thuở các ông thợ bậc giỏi ngang kỹ sư xây dựng về kinh nghiệm cũng không nhiều đến nỗi nghĩ ra cái bể đặt âm dưới nhà trong gầm cầu thang,cũng rất nhiều lý do nhưng thế và lúc ấy cũng chưa có luật cấm đặt máy bơm trực tiếp,( luật việc nam là luật không bền,o bền vì nhiều lý do,ví dụ mỗi người chỉ được mua một xe máy,thấy được mấy tháng kích cầu là luật cũng ra rìa)nói thì nói vậy thôi cho thấy cách quản lý của chúng ta.nhưng vấn đề ở đây là do còn nhiều vấn đề các nữa mà nhà em và nhiều nhà khác nữa là không có bể chứa ( ai chẳng biết có bể là tiện)ngay đầu đề em cũng vẽ cái hình rùi mà.vậy ý kiến là thế nào theo đầu đề,chứ đừng nói chuyện kêu thợ đến đục cái bể ngầm.
    nếu không phải thiếu kinh nghiệm và muốn học hỏi thì em chạy ra mua một bơm đẩy có gắn áp lực ,nghe ông anh nhà hàng xóm nói khoảng 1chai thì phải cho khỏi đau đầu
    bàn vô không muốn lại muốn bàn ra,trong khi nhiều người có nhu cầu( với lại cũng đã nói là khi nước yếu mình mới bơm,còn nước mạnh thì cho đi thẳng không bơm mà,chẳng lẽ nước yếu ngồi alo chờ thợ cấp nước đào đường đặt cống hả)

    Comment


    • #17
      Không nhất thiết phải làm bể ngầm, anh à. Mua một cái bồn nhựa nho nhỏ 400 l hoặc một thùng phuy 200l đặt ở góc sân, hay gầm cầu thang, hay dưới gầm bếp là được rồi.

      Việc bơm nước từ đường ống rất nguy hiểm. Ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mình và của cả cộng đồng. Khi thiếu nước, anh còn rút từ đường ống, sẽ tạo chân không trong đường ống, tạo điều kiện cho nước bẩn từ bên ngoài len lỏi qua các kẽ hở lọt vào trong đường ống. Mà nước bên ngoài phần lớn là nước thải, kể cả thải từ các nhà vệ sinh. Trong khi hệ thống ống nước thủy lực không phải bao giờ cũng kín, hay đúng ra là chẳng bao giờ kín.
      Nhóc thích nghịch điện,
      Nhóc thích xì păm,
      Nhóc thích trêu mấy anh.
      Hi hi.

      Comment

      Về tác giả

      Collapse

      nguyentienxi Tìm hiểu thêm về nguyentienxi

      Bài viết mới nhất

      Collapse

      Đang tải...
      X