Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Điều chỉnh điện áp máy phát điện.

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Các pác giúp vớiiii

    Nguyên văn bởi quocthai Xem bài viết
    Qua thời gian theo dõi các bài viết trên diễn đàn, QT nhận thấy có khá nhiều thành viên muốn tìm hiểu về đề tài này.

    Đây không phải là một đề tài mới. Có thể nói nó rất cổ điển, và hầu như có rất ít thay đổi mang tính đột phá trong nhiều năm qua. Những thay đổi, chủ yếu là thay đổi phương tiện thực hiện, chứ không thay đổi về nguyên tắc, nguyên lý.

    Nhờ có được một thời gian làm việc với máy phát điện, thu được ít ỏi kinh nghiệm và tìm hiểu đôi chút lý thuyết, mặc dù không nhiều lắm, nhưng QT cũng mạnh dạn trình bày lên đây. Các bạn nào chưa biết có thể dựa vào đó tham khảo, các bạn nào biết rồi thì cùng trao đổi kinh nghiệm. Các bạn nào biết rõ hơn, sâu hơn thì hãy tiếp sức với QT.

    QT sẽ cố gằng trình bày từ những phần sơ khai nhất (chưa có gì dính dáng với điện từ) cho đến những gì tương đối mới mà QT được biết.

    Một số phần trong loạt bài này, QT đã post ở nơi khác (như diễn đàn Hiện đại hóa, diễn đàn hệ thống điện, Wikipedia tiếng Việt...) Một số phần có tham khảo ý kiến của các đồng nghiệp ở những nơi đó. Do đó, nếu các bạn có thấy gì quen thuộc, thì đó cũng là chuyện bình thường.

    Hy vọng giúp ích gì cho các bạn.
    Cũng vì muốn học hỏi mà vào được đây, thấy bài viết của pác Quốc Thái hay quá mà lâu không thấy pác và mọi người quay lại. Mình đang bí với nguyên lý cái AVR này do cũng mới được tiếp cận với mấy cái MFĐ DIESEL nhỏ. Pác nào có tài liệu hướng dẫn hoặc có bài viết của các pác chỉ giùm e vơiiiiiiii. E xin cảm ơn ạ.

    Comment


    • gmail cua em la thantrongnguyentc@gmail.com . cho e xin nha bac doc tren dien dan doc ko dc

      em đang lam tiểu luận về những cách điều chỉnh điên áp máy phát ,ai biết cứu em với ..................
      Last edited by nsp; 12-12-2014, 19:52.

      Comment

      Về tác giả

      Collapse

      quocthai Tìm hiểu thêm về quocthai

      Bài viết mới nhất

      Collapse

      Đang tải...
      X