Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Các vấn đề liên quan đến điện tử công suất, đúc rút từ kiến thức thực tế.

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Các vấn đề liên quan đến điện tử công suất, đúc rút từ kiến thức thực tế.

    Chào cả nhà!

    Dạo này bận bịu quá, VVM không tham gia diễn đàn thường xuyên và sôi động được nếu có đăng nhập chỉ là xem lướt, hầu hết VVM không up hoặc trả lời các bài viết. Để cho kiến thức của diễn đàn thêm phong phú nay VVM mở luồng này hy vọng anh em tham gia nhiệt tình và hết mình với mong muốn luồng này sẽ phần nào đem lại cho những ai đã, đang và sẽ quan tâm đến điện tử công suất.

    Với 9 măm kinh nghiệm, VVM sẽ từ bước up lên và giải thích từng sơ đồ, ứng dụng của điện tử công suất mà VVM đã và đang làm.

    Trước tiên VVM tặng cả nhà một sản phẩm thương mại của VVM đó là bo điều khiển thyristor 3 pha ứng dụng trong việc điều khiển máy mạ, điện hóa, máy hàn, điều khiển động cơ như khởi động mềm động cơ 3 pha, điều khiển nhiệt đọ lò nung.... mạch được vẽ trên eagle 5.6.0

    Anh em down về xem nếu có gì không hiểu hỏi VVM.
    Ghi chú: có rất nhiều bạn điện thoại trực tiếp cho VVM hỏi nhưng VVM chỉ trả lời hời hợt, lý do VVM rất bận không thể trả lời lâu được trên điện thoại, có gì anh em cứ hỏi ở đây, khi nào VVM rảnh sẽ trả lời.

    Thân!
    Attached Files
    Last edited by vuongvanminh; 02-02-2013, 03:53.
    * Bo mạch MX(Máy hàn, mạ, điện hóa, anot, động cơ DC, điều khiển thyristor, IGBT, Triac.
    * Tự động hóa trong công nghiệp.

    Mail: Phone: 0982006716-0984163716

  • #2
    Cảm ơn VVM nhé. Rất mong bạn đóng góp cho chuyên mục. Khi luồng đạt được lượng kiến thức cần thiết, sẽ stick lên trên để mọi người dễ tìm đọc.

    Comment


    • #3
      VVM thấy rất nhiều người vào đọc rồi nhưng không thấy ai hỏi gì cả.
      * Bo mạch MX(Máy hàn, mạ, điện hóa, anot, động cơ DC, điều khiển thyristor, IGBT, Triac.
      * Tự động hóa trong công nghiệp.

      Mail: Phone: 0982006716-0984163716

      Comment


      • #4
        Mạch này sử dụng kích xung bằng NE555 để tạo xung chùm phải không vậy? Mình có nghe qua nhưng chưa làm bao giờ. Mình làm thì thường dung TCA 785 thôi, không phải tính toán và hiệu chỉnh nhiều!!!

        Comment


        • #5
          Bạn nên Export ra file PDF vì mọi người dùng nhiều loại phần mềm khác nhau.

          Thanks.

          Comment


          • #6
            Bạn nói các vấn đề liên quan đến điện tử công suất và các kinh nghiệm nhưng mình thấy bạn đưa mạch lên là rồi anh em chưa hiểu được kinh nghiện gì rất mong bạn chia sẽ

            Comment


            • #7
              Có cái pdf thì hay anh ạ.


              Add: 97 Quán Nam - Lê Chân - Hải Phòng.
              Tel: 031 518648 Phone: 0904 283 505

              Comment

              Về tác giả

              Collapse

              vuongvanminh Sinh ra và lớn lên tại thôn Phù Thụy, xã Thi Sơn, huyện Kim Bảng tỉnh Hà Nam. Từ thời phổ thông rất yêu thích toán học và vật lý. Năm 1996 học xong phổ thông, thi đại học Bách Khoa Hà Nội không được. Sang năm sau thi đỗ đại học Lâm Nghiệp Việt Nam, theo học tại khoa công nghiệp- bảo vệ đồ án tốt nghiệp về lĩnh vực cơ khí và thủy lực. Ra trường làm việc tại nhà máy chế tạo phụ tùng ô tô xe máy DETECH(Dị Sử, Mỹ Hào, Hưng Yên) được 2 năm sau đó ra ngoài bươn trải với cuộc sống(tự lực) ngành nghề chủ yếu là sửa chữa điện máy công nghiệp, nhận thiết kế chế tạo điện máy và máy công nghiệp, các sản phẩm tự động hóa. Năm 2009 đến nay thêm một ngành nghề nữa là điện tử công suất... Đang dần dần chuyển nghề sang lĩnh vực khác.! Tìm hiểu thêm về vuongvanminh

              Bài viết mới nhất

              Collapse

              Đang tải...
              X