Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Chuyển 12v DC ra 220v 50Hz

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • hì mãi mới upload file đc, khó ghê. Ở đây mình chỉ đưa ra sơ đồ của mạch động lực và dạng xung điều khiển vào chân G của bóng công suất còn cách tạo xung đấy ntn mình đưa sau nhé. Vì còn phải vẽ trên Orcad mất thời gian lắm.
    Attached Files

    Comment


    • Nguyên văn bởi TRUNG DŨNG Xem bài viết
      mình ở hà nội có bạn nào biết chỗ mua UPS hỏng không ắc quy giá rẻ chỉ cho mình với để làm phụ kiện nghiên cứu ý mà,mà 1000VA càng tốt
      Bạn vào Sơn Đồng - Hoài Đức - HN hoặc Bảo Lộc - Phúc Thọ - HN, có nhiều loại to nhỏ để chọn, giá từ 200k/cái loại 500VA.
      Chuyển điện điều hòa Nhật, nồi cơm IH ... từ 100V sang 220V
      Hoàng Thanh Tâm- Km32, QL32 Hà Nội - Sơn Tây-ĐT:0912242352

      Comment


      • Nguyên văn bởi ruby68 Xem bài viết
        hì mãi mới upload file đc, khó ghê. Ở đây mình chỉ đưa ra sơ đồ của mạch động lực và dạng xung điều khiển vào chân G của bóng công suất còn cách tạo xung đấy ntn mình đưa sau nhé. Vì còn phải vẽ trên Orcad mất thời gian lắm.
        bạn vẽ xong chưa vậy? cái mạch nguyên lý này bạn dùng IRF1404 làm đèn công suất.thế nó phải là đèn ngược đúng không? chân E phải là âm. thế theo mạch này có 2 con phân cực ngược rồi.chắc do mình chưa hiểu mấy thì phải.... khi nào đưa mạch kia lên chúng mình cùng bàn nhé

        Comment


        • con 1404 là con bóng ngược bạn ah, chân S nối với âm ắc quy. Bạn cứ tìm datasheet của nó rồi mình cùng trao đổi nhé.

          Comment


          • Nguyên văn bởi ruby68 Xem bài viết
            con 1404 là con bóng ngược bạn ah, chân S nối với âm ắc quy. Bạn cứ tìm datasheet của nó rồi mình cùng trao đổi nhé.
            mình đã tìm datasheet của nó rồi nhưng thực sự chưa hiểu nhiều. Mình làm với bóng ngược quen với các ký hiệu E-C-B cực E nối vào âm nguồn. Như bạn nói như trên thì chân S tương đương với chân E của mình thì phải. Mình nhìn hình dạng con 1404 nhỏ hơn nhiều so với con D718 hình như nó chỉ bằng con đèn H1061 chắc hai con này bạn biết chứ. Mong sớm có hồi âm của bạn.

            Comment


            • Tuy nó nhỏ nhưng chạy tần số cao,với tần số này dòng ra rất lớn

              Comment


              • trang web này hay bị lỗi lắm. những lúc cần thì không thể vào được.chán lắm rồi.tình hình này anh em mình nên chuển sang trang nào ổn định hơn để tiếp tục bàn luận hoặc có bác nào quen biết với amin trang này nói xem phải tìm cách nào chứ cứ để như thế này chắc không ổn đâu. nếu amin không có cách thì hãy bán lại tên địa chỉ này cho mình.mình sẽ làm trang khác đảm bảo không ngon không ăn tiền....

                Comment


                • bác thế anh làm gì mà nóng tính thế? Bác lắp thử mạch chưa? có vấn đề gì ko?

                  Comment


                  • Nguyên văn bởi ruby68 Xem bài viết
                    bác thế anh làm gì mà nóng tính thế? Bác lắp thử mạch chưa? có vấn đề gì ko?
                    mình vẫn chưa tìm đủ linh kiện.còn một số cái mình vẫn chưa hiểu. khi nào bắt tay vào lắp ráp rồi mình sẽ liên lạc lại với bạn ngay. hình như theo nguyên lý này thì tổn hao điện của nguồn hơi lớn thì phải.hiệu suất chắc sẽ không cao bạn nhỉ?. bạn hãy sắp xếp thời gian và cùng đấu nối với mình nhé. mình vẫn chưa đủ khả năng làm mạch này thì phải.bạn có đủ điều kiện để làm và nghiên cứu hay bạn làm chạy ngon lành rồi mình sẽ ra bắc và tìm gặp bạn mua lại mạch và tiện thể mua luôn linh kiện ngoài đó. bạn thấy thế nào????

                    Comment


                    • hì cũng rất muốn bắt tay vào chiến đấu cùng bạn nhg giờ mình đang nhiều việc quá ko biết có làm kịp cho bạn ko. Nếu đc mình sẽ lắp mạch điều khiển còn bạn làm nốt phần động lực vậy nhé.

                      Comment


                      • Nguyên văn bởi ruby68 Xem bài viết
                        hì cũng rất muốn bắt tay vào chiến đấu cùng bạn nhg giờ mình đang nhiều việc quá ko biết có làm kịp cho bạn ko. Nếu đc mình sẽ lắp mạch điều khiển còn bạn làm nốt phần động lực vậy nhé.
                        thế thì hay quá. mình chỉ còn lăn tăn mạch điều khiển còn phần động lực thì chắc ổn thôi. linh kiện phần động lực mình kiếm gần đủ rồi, hãy sắp xếp thời gian làm hộ mình cho xong nhé (mình không hiểu nhiều về IC nhưng khi có mạch rồi thì mình sẽ làm tương tự). thank nhiếu

                        Comment


                        • ok mai mình sẽ ráp mạch điều khiển, nếu có vấn đề gì sẽ thông báo với bạn sau nhé.

                          Comment


                          • Nguyên văn bởi ruby68 Xem bài viết
                            ok mai mình sẽ ráp mạch điều khiển, nếu có vấn đề gì sẽ thông báo với bạn sau nhé.
                            ok. mình chờ tin của bạn. hy vọng mạch này sẽ chạy thật tốt và nỗi lo của mình về xung vuông không còn nũa. cố lên bạn nhé!!!

                            Comment


                            • To The anh:
                              Dạo này nhiều việc quá nên hôm nay mới ráp xong phần điều khiển, xung ra 50Hz như ý mình rồi nhg chưa đưa qua đc mạch công suất chắc còn mất nhiều thời gian nữa. Bạn Theanh rảnh rỗi thì ráp mạch điều khiển đi rồi lắp qua H driver đưa vào điều khiển bóng công suất bạn ah. Nhg giờ vẫn còn vấn đề mình quan tâm là biến áp nguồn đầu ra. Với xung ra vẫn là xung vuông (tất nhiên là đã có điều biến rồi) thì tính toán cho biến áp nguồn vẫn khó khăn đấy bạn ah. Nếu bạn rảnh qua YM mình trao đổi cụ thể bạn nhé.

                              Comment


                              • [QUOTE=ruby68;214760]To The anh:
                                Dạo này nhiều việc quá nên hôm nay mới ráp xong phần điều khiển, xung ra 50Hz như ý mình rồi nhg chưa đưa qua đc mạch công suất chắc còn mất nhiều thời gian nữa. Bạn Theanh rảnh rỗi thì ráp mạch điều khiển đi rồi lắp qua H driver đưa vào điều khiển bóng công suất bạn ah. Nhg giờ vẫn còn vấn đề mình quan tâm là biến áp nguồn đầu ra. Với xung ra vẫn là xung vuông (tất nhiên là đã có điều biến rồi) thì tính toán cho biến áp nguồn vẫn khó khăn đấy bạn ah. Nếu bạn rảnh qua YM mình trao đổi cụ thể bạn nhé.[/QUObowir
                                ok. may bua nay ông mình đau nhiều quá nên ko có nhiều thời gian để nghiên cứu.bởi biến áp nguồn thì phụ thuộc vào mảng công suất. bạn làm mạnh điều khiển ra được tần số 50hZ đó là thành công bước đầu rồi. H driver là cái gì mình không biết cái này.khi nào có đk hãy mail cho mình chúng mình sẽ cùng trao đổi nhé. chúc thành công

                                Comment

                                Về tác giả

                                Collapse

                                enter Tìm hiểu thêm về enter

                                Bài viết mới nhất

                                Collapse

                                Đang tải...
                                X