Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Điện thoại bàn các pan và cách sửa chữa !!

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #91
    Xin chào mọi người, mình xài điện thoại nội bộ thông qua tổng đài pana tda 200 với khoảng 40 máy nhánh, đang xài ngon lành tự nhiên có 1 máy nhánh điện thoại trong nội bộ thì ok, điện thoại ra ngoài, gọi di dộng thì mình nói chuyện người phía bên kia không nghe, người bên kia nói mình vẫn nghe được bình thường, thay điện thoại khác vẫn bị như vậy.
    ai biết trường hợp này là bị làm sao xin tư vấn giúp mình.
    p/s: tổng đài có 4 line từ bưu điện vào.
    xin cảm ơn.

    Comment


    • #92
      Diễn đàn dạo này khó tìm bài mình hỏi lắm, mình cũng có 2 máy ĐT để bàn Panonic một cái thì nghe được mà gọi đi không được, một cái gọi đi được mà không nghe được, không hỉu sao? bạn nào biết xin chỉ giáo với.

      Comment


      • #93
        mình có con điện thoại bàn panasonic bị lỗi: gắn dây nối tín hiệu vào thì kêu tút tút liên tục ở loa ngoài, nhấc tổ hợp nên nghe vẫn thấy tiếng tút tút ở ống nghe, không có tín hiệu bấm phím, để 1 lúc thì im, gọi vào báo bận. Mong mọi người giúp mình

        Comment


        • #94
          Đường dây bị ẩm nên dò điện. Khi gọi vào tín hiệu đổ chuông điện áp cao làm điện trở chỗ dò điện giảm đáng kể => tương tự hành động nhấc máy.
          Phần mềm tự do hoặc không dùng máy tính nữa !.

          Comment


          • #95
            mình có cái máy panasonic kx-tc1221bxb nó bị lỗi như sau: máy mẹ vẫn ngọi nghe bình thường bằng loa ngoài, máy con thì báo trên màn hình là "no items stored" và hình dung lượng cục pin, máy con không có tác dụng gì. nhờ các chuyên gia giúp đỡ em ạ.

            Comment


            • #96
              Nguyên văn bởi nhuelm Xem bài viết
              Điện thoại bàn hiệu Gaoxinqi HCD399 bị rè loa ngoài.

              Cái điện thoại GaoXinqi HCD399 của mình có màn hình hiển thị số gọi đến, nó bị rè loa ngoài. Bác nào biết pan này xin chỉ giáo với! Mình xin cảm ơn rất nhiều! Nếu có sơ đồ mạch thì cho mình xin luôn nhé!
              Xin thông báo với tất cả mọi người, mình sửa được cái pan này rồi! Nó chỉ bị phù tụ nguồn đầu vào nên bị rè! Chân thành cảm ơn mọi sự góp ý, giúp đỡ của tất cả mọi người!!!

              Comment


              • #97
                Em xin hỏi các bác là em có 2 cái phone coreless pana đều hoạt động bình thường nhưng nó không lên màn hình nên rất khó sử dụng, không biết có thể thay màn hình ở sg được không? Mong các bác tư vấn cho em ah. Em có gửi kèm theo link hình bên dưới.
                https://c3.staticflickr.com/8/7293/27555356090_62d9989fa0_b.jpg

                Comment

                Về tác giả

                Collapse

                alibobo_hl1 Tìm hiểu thêm về alibobo_hl1

                Bài viết mới nhất

                Collapse

                Đang tải...
                X