Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Bộ chuyển DP sang Vga gây lỗi

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Bộ chuyển DP sang Vga gây lỗi

    Chào mọi người.
    Mình đang lắp màn hình ghép như sơ đồ đính kèm. Mình đang gặp lỗi là cứ nối màn hình Hp v320 vào máy tính bằng bộ chuyển đổi display port sang vga thì bị chết cổng input của bộ nexis. Hiện giờ nó đã gây chết 2 card input rồi. Mình đã thay bộ dp to vga bằng dp to dvi nhưng cũng chỉ được 1 tuần thì vẫn chết cổng input của bộ nexis. Mọi người cho mình hỏi là bộ converter này có phải là nguyên nhân không? Vì 4 bộ máy tính thì chỉ có 2 bộ có màn hình hp v320 mới xảy ra tình trạng chết card của bộ nexis. Cảm ơn mọi người!
    Attached Files
    “Tôi chỉ có một sự ham muốn, ham muốn tột bậc, là làm sao cho nước ta được hoàn toàn độc lập, dân ta được hoàn toàn tự do, đồng bào ai cũng có cơm ăn áo mặc, ai cũng được học hành”

  • #2
    Vụ này khoai, không chỉ vì cấu hình hệ thống hơi đặc biệt mà còn bởi hiếm ai có thiết bị cụ thể như vậy để thử / dò lỗi. Nhận xét sơ bộ về mặt điện thiết bị VW8316 đó cùng đám vào/ra thuộc hạng xoàng. Trách nhiệm đương nhiên của nó là phải tự bảo vệ mình đối với tín hiệu đầu vào/ra. Có thể dừng chạy tạm thời chứ không thể gây hỏng card. Nếu đã cô lập được lỗi chỉ xảy ra với màn hình HP thì dùng loại khác xem sao.

    Phần mềm tự do hoặc không dùng máy tính nữa !.

    Comment

    Về tác giả

    Collapse

    hoangchauson Tìm hiểu thêm về hoangchauson

    Bài viết mới nhất

    Collapse

    Đang tải...
    X