Thông báo

Collapse
No announcement yet.

HẠ Áp mÁy hÀn

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    Nguyên văn bởi hoangha73 Xem bài viết
    Nhà mình ở vùng thôn quê có một xe máy cày lâu lâu lại dùng đến nó,nhưng nó rất khó nổ mình đề hết cả bình điện mà vẫn không nổ rất là khổ.
    Xe để lâu ngày xăng trong bộ chế hòa khí bay hơi hết chỉ còn lại dầu nặng làm ướt bugi nên khó nổ máy. Bác nên mở con ốc ở dưới đáy xả bỏ xăng cũ đi thì nó sẽ dễ nổ máy. Nếu chế đề bằng điện thì không nên đề liên tục mà phải nghỉ khoảng 1 phút rồi mới đề lại. Điều này thì người lái xe nào cũng biết nên cháu nói có lẽ hơi thừa.
    sau.ph

    Comment


    • #17
      Nguyên văn bởi hoangha73 Xem bài viết
      Xin chào tất cả các bạn.mình là một nông dân không hiểu biết về điện mong các bạn giúp đỡ cho mình với.Mình xin cảm ơn tất cả các bạn trước .
      Nhà mình ở vùng thôn quê có một xe máy cày lâu lâu lại dùng đến nó,nhưng nó rất khó nổ mình đề hết cả bình điện mà vẫn không nổ rất là khổ.mình nảy ra ý định dùng máy hàn điện để đề xe, nhà mình có một máy hàn HỒNG KÝ 180A mình mốn thử nhưng lại sợ ,không biết phải làm gì để điện máy hàn về 12v để thử .xin các bạn chỉ cho liệu có được không ? nếu được thì mình phải mua thêm dụng cụ gì ? XIN CẢM ƠN CÁC BẠN.
      lâu lâu bác mới xài máy cày một lần thì 10-15 ngày bác phải nổ máy 1 lần để khoảng 15p để sạc bình và cho máy hoạt động để khỏi để lâu sinh ra bệnh. Hiện tượng khó nổ cũng 1 phần do để lâu nên bình yếu đó và 1 vài yếu tố nữa .....

      Đây là diễn đàn điện mà đọc các câu trả lời của mấy bác thấy các bác cũng rành về động cợ đốt trong nhỉ

      Comment

      Về tác giả

      Collapse

      hoangha73 Tìm hiểu thêm về hoangha73

      Bài viết mới nhất

      Collapse

      Đang tải...
      X