Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Review chi tiết robot hút bụi Xiaomi Gen 1

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Review chi tiết robot hút bụi Xiaomi Gen 1

    Tuần trước mình vừa mới xúc em Robot hút bụi Xiaomi Gen 1 tại Việt Nam robotics nên hôm nay nên đây review chi tiết cho anh em đang có ý định mua. Hàng robot hút bụi Xiaomi thì anh em biết rồi, xuất xử Trung Quốc, chỉ sau còn hàng Ecovacs ở Trung thôi. Thôi review luôn sau 1 tuần sử dụng cho nó nóng hổi
    Click image for larger version  Name:	xiaomi.jpg Views:	2681 Size:	81.9 KB ID:	1717740

    1. Thiết kế Xiaomi Gen 1

    Nhìn chung các mẫu robot hút bụi của Trung Quốc có thiết kế khá giống nhau, đều hình tròn, cao khoảng 7 cm (luôn lách gầm chạn oke :v), em mình mua màu trắng. Phía trên đỉnh có tháp cảm biến lazer giúp quét và vẽ bản đồ không gian nhà bạn. Trọng lượng của máy khoảng 4kg, thinh thoảng phải bê nó và cái dock sạc đi khá mệt mỏi .

    2. Các tính năng của em nó

    Mình thấy em này hút khá mạnh, công suất là 1.800.000, hút khá sạch các mẫu giấy nhỏ và bụi bẩn trên sàn. Robot có 3 chế độ để bạn có thể lựa chọn là: lực hút nhỏ, lực hút vừa và lực hút lớn, có thể dễ dàng thay đổi trên ứng dụng. Mình thấy chế độ tiêu chuẩn là phụ hợp nhất với gia đình ở chung cư, độ ổn không quá lớn, êm nhẹ. Chức năng làm sạch mình đánh giá là ổn.
    Mình đã test em nó chạy liên tục có thể làm việc trong vòng 3 tiếng, sau đó tự động quay lại dock sạc để sạc. Thật sự là tuyệt vời với 1 con robot có thể làm việc liên tục 3 tiếng, điều chúng ta chỉ nhìn thấy ở những con robot hút bụi cao cấp của Neato, Samsung. Điều mình khá thích ở em này nữa là khả năng quay lại làm việc sau khi hết pin, có nghĩa là sau khi đã hết pin, robot tiếp tục quay lại vị trí lúc kết thúc để quét.
    Hôp đựng rác của robot đựng được khoảng 0,42 lít với chức năng tự làm sạch khi bị đầy.

    1 chức năng khá hay của em này nữa là khả năng tránh vật cản, duy trì khoảng cách 1cm với vật cản. Robot hút bụi Xiaomi này có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao để có thể luồn lách vào mọi ngóc ngách trong nhà bạn, tối ưu hóa việc dọn dẹp sạch vết bẩn cho nhà bạn.

    Một điều nữa mình thích ở sản phẩm này là khả năng điều khiển robot bằng app ứng dụng Mihome để bạn có thể điều khiển từ xa.

    3. Bảo hành

    Mình mua sản phẩm ở robot lau nhàBếp Châu Âu, bảo hành sản phẩm 24 tháng, mua đợt giảm giá nên được giảm luôn 1 triệu trực tiếp vào sản phẩm. Gía mình mua sản phẩm khi đó là 5 triệu đồng cho một em robot hút bụi
    Last edited by maiphuong36; 18-12-2021, 11:10. Lý do: robot hút bụi

  • #2
    Chú ơi cái này hút phân được hông ạ. Cụ hàng xóm cạnh nhà cháu có cái thùng phân bẩn lắm ạ mấy năm nay chưa dọn thuê mấy anh thanh niên đều chịu hông nổi chắc phải dùng đến con rô bốt này của chú mơi được ạ...

    Comment

    Về tác giả

    Collapse

    maiphuong36 Tìm hiểu thêm về maiphuong36

    Bài viết mới nhất

    Collapse

    Đang tải...
    X