Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Tìm igbt tương đương .

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Tìm igbt tương đương .

    Mạch đôn áp 380 volt hư con igbt GP20 B60PD tìm hoài không có con nào chạy được mạch không hư vì lấy con trong bo tốt qua thử thì chạy áp lên được 380 volt , anh em nào biết con tương đương vui lòng chỉ giúp rất cám ơn .

  • #2
    Linh kiện sau thông số cao hơn yêu cầu của người mở luồng chút (dòng, tốc độ ...), giá cũng không cao quá, họ có bán online đấy
    http://linhkienchatluong.vn/igbt/gp4...90_ct6250.aspx
    Phần mềm tự do hoặc không dùng máy tính nữa !.

    Comment


    • #3
      Cám ơn bác bqviet đã chỉ mình sẽ mua về thử, con này mới đầu mình thay bằng 20N60B con này không có diod ở mối CE nên mình đấu thêm 2 chân CE của con cũ hư không chạy nhưng còn diod . Nguồn 380 volt cấp cho con TOP 246 tạo nguồn cho phần điều khiển cách ly khi con này chạm thì igbt cũng tiêu luôn dù dòng rất cao và con diod ở mối CE sao mà có dòng làm việc cao thế nhỉ làm mình thắc mắc hoài bqviet có thể giải thích cho mình không .

      Comment


      • #4
        Kiểu đấu tận dụng linh kiện này rất nguy hiểm. Làm ơn đừng dùng cách đó. Linh kiện cái nào hỏng thì đã hỏng rồi, cho nó ra đi luôn; tận dụng một phần của linh kiện để làm việc khác, rủi hư hỏng lại lây lan sang cả bộ phận khác.

        Tạm chưa bàn tới linh kiện công suất, bqv có vài chiếc vi điều khiển PSoC hỏng một số cổng đầu vào/ra (I/O pin) mà cũng không dám dùng đấy. PSoC vừa đắt, vừa khó mua hơn nhiều so với đám AVR, PIC, STM ... Cũng tiếc thật, nhưng dùng cho việc gì mà nhỡ đang chạy giữa chừng nó lăn quay ra đó thì sinh chuyện nhiều vô kể.
        Phần mềm tự do hoặc không dùng máy tính nữa !.

        Comment


        • #5
          Bqviet ơi chĩ để thử xem có lên được 380 không thôi mà với lại đã cách ly tải và đặt cầu chì dòng nhỏ hơn vô rồi khi xưa hiếm đồ toàn độ chế để dùng ví dụ như con ic công suất nguồn mua không có thường cắt bỏ 2 chân CE đi và gắn thêm trans vào để tận dụng , nay sữa mạch hư quen tay vớ được con nào có sẵn thì ráp vô theo datasheet con zin để thử xem có hư gì khác không với lại lâu quá không ra chợ nên cũng chẳng biết chợ có loại nào nữa .

          Comment


          • #6
            nếu ở biên hòa thì liên hệ cửa hàng mình .igbt mình cũng khá nhiều loại thay thế được
            Cửa hàng LINH KIỆN ĐIỆN TỬ BIÊN HÒA
            Ngã tư Amata -đối diện Bệnh Viện Nhi Đồng Nai đi tiếp 100m
            ĐC: 547/7 tổ 4 kp1 Long bình - Biên Hòa. Tell: 099509.79.68

            Comment


            • #7
              Mình đã mua được con GP4068D từ cửa hàng ở Nguyễn kim về gắn phát lên ngay 380 volt cám ơn bác bqviet lần nữa à mình mua có 30 k 1 con còn ở địa chỉ trên tới 79 k hỏi igbt thì đa số cửa hàng không biết nó là thứ gì phải có mã số mới tìm ra được .

              Comment

              Về tác giả

              Collapse

              tuyennhan Tìm hiểu thêm về tuyennhan

              Bài viết mới nhất

              Collapse

              Đang tải...
              X