Thông báo

Collapse
No announcement yet.

pà kon cô pác nào giúp mình với.?

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • pà kon cô pác nào giúp mình với.?

    mình chỉ mới học vi xử lý, mà sao lại hoang mang thế này.một số người nói ngôn ngữ này không ứng dụng nhìu sau này,không nên học gì cho kĩ.chỉ bít sơ sơ la đươc rùi,nhưng mình thì lại nghĩ khác. cụ thể là mình chưa bít ứng dụng của nó sau nay la gì?pà kon cô bác nao hỉu rõ xin chỉ giúp.cho mình tham lam hỏi luôn 1 câu nưa nha,vậy học assembly la phải hỉu bít được chút it về phần cứng mới học đc ah.mong mọi ngươi giup minh

  • #2
    Nguyên văn bởi toan8_tnt
    asemply chỉ dân bk mới dùng nhìu thôi.còn thường thì các trường khác dùng c,c++,hay VB để viết các ctrinh cho điện tử.nếu bạn viết bằng asm thì buộc phải hiểu sơ qua về kiến trúc phần cứng máy tính như là các thanh ghi,rom,ram..địa chỉ của chúng.ok?
    Bienr học vô biên,quay đầu lại là bờ.-------->>>>..toan88_tnt@yahoo.com.vn<<<<<<<<<-----------
    là dân điện tử chắc chắn phải học Asemply rồi...chỉ có học asm ta mới hiểu được hết các vấn đề về VĐK..như cấu trúc và cách thức VĐK hoạt động ,,cách biên dịch một chương trình cho VĐK
    Có những yêu cầu cần độ chính xác cao và tối ưu mã nguồn đòi hỏi phải viết bằng asm hoặc phải kết hợp C và Asm( Trong các trình biên dich ngôn ngữ cấp cao điều cho phép chèn thêm lệnh ASM).
    Một trình biên dịch C thì cũng phải biên dich ngôn ngữ C đó ra ASM rùi mới tiếp tục biên dịch ra file HEX...
    Nếu chỉ học viết C thì coi như chả biết tí gì về hoạt động của một con VXL( cách đón lệnh rồi thực thi như thế nào) .
    ngôn ngữ cấp cao (gần với người dùng) tên nó là cao nhưng lại dễ viết. ASM là ngôn ngữ cấp thấp (ngôn ngữ máy) là khó viết nhất. Nếu đã có tư duy lập trình tốt thì học ASM tốt rồi chuyển sang viết C thì ko thành vấn đề.
    tuanlee.spkt

    Comment

    Về tác giả

    Collapse

    hoikaka Tìm hiểu thêm về hoikaka

    Bài viết mới nhất

    Collapse

    Đang tải...
    X