Nguyên văn bởi ke_ngoai_dao
Xem bài viết

khi tiếp điện vào thì cũng tiếp điện DC nhưng thông qua 1 mạch đễ tạo thành điện 3 pha đễ tiếp vô mô tơ như hình trên bạn đã thấy có 3 sợi dây,3 sợi đó là đễ gim vào 3 mối của mô tơ thông qua 3 con hall.
mô tô bạn nhỏ xíu thì bạn chĩ cần sử dụng các mạch này thôi,rẽ tiền,dễ mua,dễ rắp
điều khiễn tốc độ bằng volume bình thường mạch này có thễ chạy từ 12 đến 24 V.Còn cái mạch tôi đương xài thì nó chĩ chạy dưới 20V thì nó không hoạt động.
những tải mô tơ nhỏ thì rất tốt.
mô tô bạn nhỏ xíu thì bạn chĩ cần sử dụng các mạch này thôi,rẽ tiền,dễ mua,dễ rắp
điều khiễn tốc độ bằng volume bình thường mạch này có thễ chạy từ 12 đến 24 V.Còn cái mạch tôi đương xài thì nó chĩ chạy dưới 20V thì nó không hoạt động.
những tải mô tơ nhỏ thì rất tốt.
khi tiếp điện vào thì cũng tiếp điện DC nhưng thông qua 1 mạch đễ tạo thành điện 3 pha đễ tiếp vô mô tơ như hình trên bạn đã thấy có 3 sợi dây,3 sợi đó là đễ gim vào 3 mối của mô tơ thông qua 3 con hall.

.
vì vòng nó rất lớn,còn nếu bạn cố gắn dùng 1 linh kiện nào đó đễ chỉnh trực tiếp thì mức hao hụt năng lượng bình ắc quy sẽ bằng với trong lúc mô tơ đang chạy "ví dụ bạn có 1 âm ly 100W sử dụng nguồn 110 thay vì bạn dùng biến điện đễ hạ điện áp xuống bạn lấy 1 bóng đèn 100V mắc nối tiếp với âm ly thì bạn vẫn sử dụng âm ly được nhưng điện thế phải tốn gấp đôi vì nó phải tải cã bóng đèn.
."Mạch bác HAIDIEN"
là do xe chạy mô tơ ko chỗi than mà cố cãi tạo đễ chạy tay gas thì nó hay bị cúp,pác coi lại phải chiếc xe bị cúp là xe chạy mô tơ không chỗi than không?.Còn nếu nó là mô tơ chỗi than bình thường thì bác xem lại,cục than của nó,cổ góp,còn có 1 khả năng là bị xúc nam châm nếu bị những vấn đề đó thì motơ khi chạy rất nóng nên gục tải.
.Liên hệ bằng cách gọi số 0982852755 ,hoặc add nick con tui sand_of_dark@yahoo.com
Comment