Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Những lựa chọn hàng đầu khi du học tại Canada

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Những lựa chọn hàng đầu khi du học tại Canada

    Trong BXH Top 50 trường đại học được sinh viên thế giới chọn lựa nhiều nhất năm 2017, có đến 5 đại diện thuộc về hệ thống giảng dạy Canada (Theo The Times Higher Education). Những trường này đã vượt qua hàng tỷ trường đại học trên toàn thế giới và hàng trăm trường đại học tại “xứ sở lá phong” về hạng mục tuyển sinh quốc tế. Cụ thể, 5 ngôi trường bao gồm Đại học McGill, Đại học British Columbia, Đại học Alberta, Đại học Toronto và Đại học Waterloo chính là chủ sở hữu của các thứ hạng cao từ top 12 đến top 34. Sau đây là danh sách các trường được ứng viên đi du học Canada lựa chọn nhiều nhất


    1. Đại học British Columbia – Top 12 thế giới

    Đứng đầu danh sách này là Đại học British Columbia (UBC), điểm đến chất lượng cho những sinh viên quốc tế tại Vancouver –Top 3 đô thị đáng sống nhất trên toàn cầu (Theo UNESCO 2016). Với cư dân quốc tế tới từ hàng chục quốc gia trên thế giới, đây chính là 1 trong những đô thị đa văn hóa hàng đầu của nhất của “xứ sở lá phong”. UBC là một trường đại học lớn về quy mô lẫn danh tiếng. Kế bên chất lượng giáo dục tiêu chuẩn, trường còn không ngừng nỗ lực giúp cho sinh viên quốc tế hòa nhập và cảm thấy thân thuộc như đang sống trong ngôi nhà thứ 2. UBC sở hữu ưu thế đặc trưng về những chuyên khoa Nghệ thuật và khoa học. Tuy nhiên, khuôn viên xanh tuyệt đẹp cũng là một trong các điểm mạnh để trường thu hút.

    2. Đại học McGill – Top 23 thế giới

    Đại học McGill tọa lạc tại trung tâm thành phố đầy nắng Montreal của Canada. Với vị trí top 3 đại học tốt nhất tại Canada và top 42 trên toàn cầu, Đại học McGill hiển nhiên có sức lôi kéo khó cưỡng đối với sinh viên quốc tế. Với gần 200 năm hoạt động, McGill là một trong các trường có thâm niên lâu đời nhất ở Canada. Đi cùng với danh tiếng ngày một đi lên, việc đào tạo và nghiên cứu của trường cũng được cập nhật theo từng công đoạn. Trường được biết tới như một viện nghiên cứu bậc nhất về các lĩnh vực: Hàng không, khoa học sinh học, Chính sách công, Ngôn ngữ… tương tự những cơ sở học thuật sang trọng khác, McGill cũng sở hữu một khuôn viên tuyệt đẹp, đem lại cho ứng viên quốc tế những trải nghiệm đại học trọn vẹn.

    3. Đại học Alberta – Top 31 toàn cầu

    Đại học Alberta là điểm đến hấp dẫn thứ 3 đối với sinh viên quốc tế. Chìa khóa thành công của trường chính là chất lượng giảng dạy tiêu chuẩn và chính sách quan tâm chu đáo tới sinh viên. Đơn cử, trong năm 2017, cái tên Đại học Alberta đã tạo nên 1 tiếng vang lớn với truyền thông nhờ quy định miễn lệ phí tuyển sinh cho công dân của bảy đất nước bị tác động bởi lệnh cấm nhập cảnh của Tổng thống Mỹ Donald Trump (bao gồm: Iraq, Syria, Iran, Libya, Somalia, Sudan và Yemen). Hành động này được thẩm định là cực kỳ phù hợp với thiên hướng quốc tế hóa giáo dục trên toàn cầu. Ứng viên của Đại học Alberta sẽ được học tại Edmonton, một thành phố thịnh vượng được mệnh danh là “cổng vào phía Bắc của Canada”. Hiện đã hơn 150 đất nước trên toàn cầu có ứng viên theo học tại ngôi trường.

    4. Đại học Toronto – Top 32 toàn cầu

    Đại học Toronto tọa lạc tại thành phố Toronto (Ontario) – Top 4 thành phố đáng sống nhất thế giới (Theo UNESCO 2017). Cùng với Vancouver, Toronto cũng là một thành phố đa văn hóa bậc nhất của Canada, bởi vậy sinh viên quốc tế luôn luôn được chào đón và có điều kiện để thích nghi thuận tiện. Hơn nữa, 700 mô hình học của Đại học Toronto còn đảm bảo đáp ứng đầy đủ chỉ tiêu học thức của ứng viên quốc tế. Trường có đặt văn phòng và quan hệ đối tác tuyển sinh trên thế giới, đảm bảo mang đến cho ứng viên quốc tế nhiều cơ hội tiếp cận và nhập học.

    5. Đại học Waterloo – Top 34 thế giới

    Danh tiếng với những chương trình đào tạo uy tín, Đại học Waterloo hiện cũng đang dẫn đầu về tỉ lệ ứng viên quốc tế tìm được việc làm đúng chuyên khoa sau lúc tốt nghiệp. Không những thế, trường còn có hai mũi nhọn độc quyền là Trung tâm nghiên cứu máy tính William G.Davis và chương trình tập sự hưởng lương (Co.op) lớn nhất thế giới. Hàng năm, trường đảm bảo tạo điều kiện cho hầu hết ứng viên tham dự vào những mô hình tập sự để nâng cao trị giá bằng cấp của mình, trong đó sinh viên quốc tế cũng không là ngoại lệ. Không những thế, trường còn tọa lạc tại trung tâm công nghệ của Canada, đây là điều kiện tiện lợi để ứng viên tiếp cận tiện dụng với những nhà tuyển dụng toàn cầu, điển hình như 2 “ông lớn” Google và Blackberry.

Về tác giả

Collapse

dinhlong1988 Tìm hiểu thêm về dinhlong1988

Bài viết mới nhất

Collapse

Đang tải...
X